Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH chuyên làm tvc quảng cáo

chuyên làm tvc quảng cáo

Quảng cáo truyền hình là gì? Tại sao chuyên làm tvc quảng cáo quảng cáo trên truyền hình mang lại giá trị to lớn cho doanh nghiệp, tổ chức đến vây? Trong xu hướng phát triển mạnh mẽ của Internet và mạng xã hội, quảng cáo trên truyền hình có còn chỗ đứng vững chắc như trước đây không?

Đó là các câu hỏi được đặt ra trong quá trình mạng internet phủ toàn cầu như hiện nay.

Quảng cáo truyền hình là cụm từ viết tắt của (Television Commercials). Đó là  chuyên làm tvc quảng cáo chất lượng nhất dạng phim hay tiết mục được dàn dựng sản xuất, lưu hành trên các phương tiện truyền thông đại chúng khác nhau và phải trả phí bởi những công ty, tổ chức muốn quảng bá một thông điệp hay một sản phẩm nào đó.

chuyên làm tvc quảng cáo

Ngày nay, truyền hình được xem là “ông vua” của các phương tiện truyền thông đại chúng. Vì, hầu hết mọi người đều dành thời gian xem truyền hình mỗi ngày. Truyền hình tạo nên mức độ tương tác chuyên làm tvc quảng cáo chất lượng nhất rộng lớn với người xem. Do đó các công ty thường lựa chọn quảng cáo trên truyền hình để làm tăng độ nhận thức, sự yêu thích về hàng hóa hoặc dịch vụ của mình và tăng thêm lượng khách hàng.

Quảng cáo trên truyền hình có nhiều lợi ích mà không ai có thể phủ nhận được:

  • Thứ nhất, TV có nhiều khán giả hơn: Đối tượng trẻ em qua các chương trình chiếu phim hoạt hình, nông dân qua các bản tin nông nghiệp chào buổi sang, các bà nội trợ qua các chương trình chiếu phim vào buổi chiều.
  • Thứ hai, quảng cáo đến với khán giả khi họ đang tập trung nhất, quảng cáo chuyên làm tvc quảng cáo rên TV giúp bạn chuyển tải thông điệp với ánh sáng, âm thanh và cảm xúc, có thể tạo sự tín nhiệm đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của bạn.
  • Thứ ba, quảng cáo cho bạn cơ hội sáng tạo và mang cá tính của bạn vào mẩu quảng cáo, chuyên làm tvc quảng giá rẻ   sẽ đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách quen rất nhiều.
  • Thứ tư, quảng cáo truyền hình là một trong những kênh quảng bá hiệu quả nhất từ trước tới nay.

chuyên làm tvc quảng cáo

Vây, làm sao để có một ý tưởng quảng cáo tốt thu hút, gây ấn tượng, được sự quan tâm của quý khán giả xem truyền hình? Làm thế nào để có một chương trình quảng cáo trên truyền hình khác biệt, nêu bật được sản phẩm, ngôn từ ngắn gọn súc tích và hiệu quả, thì không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được.

Đến với Bút Vàng Media chuyên làm tvc quảng cáo là đến với sự chuyên nghiệp. Bút Vàng Media chuyên làm tvc quảng cáo uy tín tự tin là một trong những công ty hàng đầu về tư vấn xây dựng plan quảng cáo truyền hình uy tín, chất lượng. Hãy đến với Bút Vàng Media để quý khách có được những sản phẩm ưng ý và chất lượng phục vụ tốt nhất !

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Bút Vàng Media luôn mong muốn được đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những TVC quảng cáo ưng ý nhất, ấn tượng nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

BÚT VÀNG MEDIA
Địa chỉ: 67 đường số 3, cư xá Chu Văn An, P.26, q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 62580350 – (08) 62580349 – 091 53 59 777 (Mr Thanh)
Email: butvangmedia@gmail.com ; Yahoo: butvangmedia
Website: http://butvangmedia.com.vn ; Skype: butvangmedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét