Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Sản xuất phim quảng cáo chuyên nghiệp home shopping

Chỉ cần ngồi trước màn hình và một cú điện thoại, người tiêu dùng có thể nhanh chóng sở hữu ngay món hàng mình mong muốn. Đó là xu hướng mua sắm hiện nay.  sản xuất phim quảng cáo giá rẻ nhất Và dĩ nhiên, để quá trình tiếp thị đạt hiệu quả cao nhất, các nhà bán lẻ không thể đứng ngoài cuộc. sản xuất phim quảng cáo Chính vì lý do đó home shopping trở thành kênh tiếp thị được các doanh nghiệp chọn lựa ngày càng nhiều bên cạnh các phương tiện truyền thông.

san xuat phim quang cao

 

Mỗi TVC đạt yêu cầu đều phải thỏa mãn các điều kiện sau:

  1.  Truyền tải đầy đủ thông tin về sản phẩm, bao gồm tính năng,  sản xuất phim quảng cáo uy tin nhất giá cả, cách thức sử dụng và cả thông tin khuyến mãi, chiết khấu (nếu có).
  2.  Tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn và tăng cường sự tin cậy vào doanh nghiệp.
  3.   TVC mang lại hiệu quả cao khi đạt được sự thân thiện, gần gũi với khách hàng.
  4.   Phân khúc quan trọng nhất mà home shopping hướng đến chính là người nội trợ. Hầu hết họ là người nhạy cảm và thường có những quyết định do ảnh hưởng từ cảm xúc hơn là lí trí. Bên cạnh đó, họ thường xuyên ở nhà, dành nhiều thời gian xem ti vi  sản xuất phim quảng cáo chất lượng cao và cũng là người chịu trách nhiệm mua sắm hầu hết mặt hàng tiêu dùng cho gia đình. Chính vì sản xuất phim quảng cáo vậy TVC home shopping phải tạo được sự truyền cảm, thân thiết nhất định từ lời nói của MC đến hình ảnh. Phải đạt được tiêu chí nói với nhiều người như nói với một người.

sản xuất phim quảng cáo

Như vậy, làm thế nào để có một TVC home shopping có sức lay động và thuyết phục hàng triệu người tiêu dùng? Hãy đến với trung tâm dịch vụ quảng cáo BVAD. Chúng tôi hội tụ đầy đủ các yếu tố để cung dịch vụ sản xuất phim quảng cáo home shopping hoàn hảo nhất:

  • Ekip làm việc chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm và đủ   sản xuất phim quảng cáo nỗi tiếng nhất tphcm khả năng sử lý mọi tình huống nhằm đáp ứng tiêu chí cao nhất từ quý khách hàng.
  • Với trang thiết bị hiện đại, chúng tôi sẽ tạo ra sản phẩm đạt chất lượng cao về cả hình ảnh lẫn âm thanh.
  • Chúng tôi là đối tác lâu năm, tin cậy của VTV, HTV,… nên hiểu rõ các tiêu chí, sản xuất phim quảng cáo yêu cầu khắt khe nhất và đồng thời đạt được hiệu quả cao nhất trong truyền thông.
  • Đến với Trung tâm dịch vụ quảng cáo truyền hình BVAD, quý khách hàng không những được tư vấn cặn kẽ mà còn được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

sản xuất phim quảng cáo

Bài viết Liên Quan  :

Sản xuất phim quảng cáo home shopping

sản xuất phim quảng cáo viral video

Sản xuất phim quảng cáo tv commercial

Sản xuất phim quảng cáo trailers

Sản xuất phim quảng cáo 3d film

Sản xuất phim quảng cáo corporate video

Xin liên hệ :

TRUNG TÂM SẢN XUẤT PHIM QUẢNG CÁO

Address: 67 St. No. 3, hostel Chu Van An, Ward 26, Binh Thanh District, HCMC
Phone: (08). 6258 0350 ;     Fax: (08). 6258 0349
Hotline: 0915 359 777
Email: kd.butvangmedia@gmail.com
Website: http://sanxuatphimquangcao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét