Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

đèn lồng - đèn thả - đèn lồng việt - sản xuất đèn lồng - đèn tre - đèn mây tre - đèn mây tre lá - đèn nhôm - đèn chùm sắt - đèn lụa - đèn veneer - chóa đèn treo - đèn treo - đèn trang trí mỹ thuật - đèn gỗ treo trần - đèn tra

Được sự chấp thuận của Cục Thương Mại Điện Tử và Công Nghệ Thông Tin, CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI ĐÈN TRANG TRÍ đã chính thức cung cấp phiên bản mobile cho website thương mại điện tử của mình trên mạng viễn thông Việt Nam. Đây là giải pháp cung cấp thông tin hiện đại, tân tiến và cực kỳ nhanh chóng, phù hợp tiến trình quốc gia về phát triển nội dung số, phục vụ cho nhu cầu truy cập internet của tất cả các thuê bao điện thoại di động trong khu vực và trên thế giới.

Với ngôn ngữ thuần Việt, Thế Giới Đèn Trang Trí Mobile không chỉ cung cấp thông tin sản phẩm hàng hóa phong phú, tư vấn nghệ thuật trang trí khoa học, và tin tức thương mại được cập nhật thường xuyên mà còn đáp ứng đầy đủ và kịp thời cho nhu cầu trang trí dân dụng phổ thông, những dự án công trình chuyên dụng hay các công ty trang trí nội thất chuyên nghiệp tại Việt Nam. Mọi thông tin sản phẩm trên website thegioidentrangtri.com giờ đây đã đến và đáp ứng được cho tất cả Quý Khách Hàng gần xa, từ thành phố, huyện lỵ hay nông thôn vùng sâu, vùng xa hoặc biên giới, hải đảo... Những nơi chưa có hạ tầng cơ sở cáp viễn thông Internet do điều kiện địa lý khó khăn.

 

Trình duyệt web bằng hệ điều hành android trên điện thoại HTC

thế giới đèn trang trí ipad đứng

Trình duyệt web bằng hệ điều hành safari trên Ipad (đứng)

Giải pháp mua đèn trang trí trên điện thoại di động của Thế Giới Đèn Trang Trí nhắm vào số đông người sử dụng điện thoại kết nối đa phương tiện, quy trình đã được kiểm nghiệm trên 6 hệ điều hành phổ biến với gần 200 loại máy điện thoại thuộc các nhãn hiệu khác nhau được sử dụng rộng rãi ở các tỉnh thành trong cả nước. Đây là điều độc đáo và cũng là sự nổ lực phục vụ dành cho Quý Khách Hàng của Công Ty TNHH Thế Giới Đèn Trang Trí, bởi phần đông các web thương mại chỉ phát triển ứng dụng cho những dòng điện thoại thông minh và đắt tiền. Điểm mạnh nổi bậc của Thế Giới Đèn Trang Trí Mobile là cho phép trình duyệt đọc chi tiết thông số kỹ thuật sản phẩm bằng tiếng Việt có dấu với độ dài không hạn chế, hiển thị hình ảnh mượt mà và tốc độ xử lý tối ưu. Quý Khách hàng dễ dàng chọn lựa hàng hóa và đặt mua sản phẩm nhanh chóng với thao tác vô cùng đơn giản ngay chính trên chiếc điện thoại di động của mình. Thật dễ dàng truy cập trực tiếp bằng wi-fi hoặc mạng 2G/3G để xem tất cả các sản phẩm hàng hóa trên website thương mại điện tử Thế Giới Đèn Trang Trí với nội dung đầy đủ như phiên bản phổ thông dành cho máy tính.

Theo ông Đỗ Thành Đông, Tổng Giám Đốc One Design, đối tác công nghệ của Thế Giới Đèn Trang Trí cho biết: "Một loạt các tính năng kỹ thuật tin học mới nhất xuất phát từ concept của Thế Giới Đèn Trang Trí đã được nghiên cứu thành công và sẽ được bổ sung theo từng giai đoạn trong tương lai gần, đảm bảo mỗi lần nâng cấp phần mềm ứng dụng là một lần đột phá độc đáo về cả nội dung lẫn công nghệ". Lần đầu tiên, Công ty Thế Giới Đèn Trang Trí triển khai thương mại điện tử qua Mobile ở Việt Nam, áp dụng công nghệ quảng cáo hình ảnh trực tuyến dành riêng cho thiết bị di động.

 

Dự báo tỷ lệ người sử dụng mobile Internet và sở hữu smartphone tại Việt Nam.

Qua kết quả khảo sát thị trường mà Nielsen cung cấp, phải mất thời gian khá dài mobile Internet mới có thể tiếp cận được Việt Nam, nhưng thời gian sắp tới thì lượng người dùng mobile internet sẽ gia tăng nhanh chóng. Hiện tại, chỉ 41% người dùng Internet vào mạng qua điện thoại di động, tỷ lệ thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á. Nhưng do xu hướng thích ứng nhanh với công nghệ mới của người Việt Nam, tỷ lệ này trong vòng 12 tháng tới sẽ là 75%. Cũng theo báo cáo, hiện tại chỉ 21% người dùng Việt Nam sở hữu điện thoại có thể truy cập Internet nhưng một năm sau, tỷ lệ này sẽ lên đến 46%.

"Cho dù khả năng chi tiêu đang giảm do áp lực lạm phát, người Việt Nam vẫn rất thích đầu tư cho công nghệ và duy trì kết nối liên tục. Quy mô thị trường kỹ thuật số Việt Nam tương đối nhỏ so với các nước phát triển, nhưng hầu hết các mẫu smartphone mới nhất trên thế giới đều được người tiêu dùng Việt Nam săn lùng và lên kế hoạch mua", ông Darin Williams, Giám đốc điều hành Nielsen Việt Nam nói.

Là Nhà Phân Phối Đèn Trang Trí Chuyên Nghiệp, Công Ty TNHH Thế Giới Đèn Trang Trí phải đảm bảo thông tin sản phẩm được thông suốt đến với tất cả Quý Khách Hàng bằng cách liên kết nhanh chóng và thuận tiện nhất. Thế Giới Đèn Trang Trí Mobile là giải pháp công nghệ ứng dụng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu kết nối của Quý Khách Hàng. Với số lượng thuê bao điện thoại di động ở Việt Nam đã vượt quá con số 120 triệu, Thế Giới Đèn Trang Trí Mobile hứa hẹn trở thành website thương mại điện tử có số lượng khách hàng vô cùng lớn trong tương lai.

ĐÈN TRANG TRÍ CAO CẤP - KALINA LIGHTING

Đèn trang trí cao cấp Kalina Lighting: đèn chùm Kalina, đèn thả Kalina, đèn tường Kalina,...Đèn trang trí nhập khẩu, giao hàng toàn quốc, miễn phí lắp đặt. Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Đèn Trang Trí Kalina Lighting: Công ty TNHH Thế Giới Đèn Trang Trí - 894 Lạc Long Quân, P. 8, Q. tân Bình, TP. HCM

Thế Giới Đèn Trang Trí - thegioidentrangtri.com giới thiệu sản phẩm đèn trang trí Kalina:

 

 

 

 

 


Công Ty THẾ GiỚI ĐÈN TRANG TRÍ tự hào là nhà phân phối đèn trang trí chuyên nghiệp. Với kiến thức về kỹ thuật và sự am tường nghệ thuật trang trí, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý Vị dễ dàng chọn những sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất!

Thế Giới ĐÈN TRANG TRÍ: Mang Ánh Sáng Tráng Lệ Đến Mọi Nhà!

Đèn Trang Trí Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Đèn Trang Trí HCM - Thế Giới Đèn Trang Trí. Công ty Thế Giới Đèn Trang Trí phân phối đèn trang trí nhập khẩu: miễn phí giao hàng, hỗ trợ lắp đặt, thời gian đáp ứng nhanh.

Tư Vấn Đèn Trang Trí Phòng Khách

Trước khi dự định bố trí ánh sáng cho phòng khách, Quý Vị cần hình dung được không gian sau khi chiếu sáng sẽ như thế nào. Thông thường có thể chọn nguồn sáng chính ở trung tâm sẽ giúp gian phòng luôn có đủ ánh sáng. Khu vực này là bộ mặt của gia đình nên đèn chính của phòng khách nên là những loại mang đến sự sang trọng, như đèn chùm, quạt trần gắn đèn chùm…

 

Nguồn sáng chính bố trí ở trung tâm giúp phòng khách luôn đủ sáng.

Ngoài ra, phòng khách sẽ trở nên ấn tượng hơn khi bạn chọn đèn rọi cho những bức tranh hoặc sử dụng ánh sáng chiếu hắt trong các hốc tường trần nhà.

 

Đèn rọi tranh điểm tô thêm phần lung linh, lãng mạn.

 

Không gian thơ mộng hơn nhờ bố trí đèn hắt từ trần nhà hay hốc tường.

Thêm vào đó, đèn để sàn nhà và đèn bàn là những loại đèn rất thích hợp để chiếu sáng trong phòng khách. Những loại đèn này cho phép Quý Vị di chuyển chúng khắp phòng. Đèn bàn và đèn để sàn thường được đặt ở trên bàn hoặc giá đỡ có lồng đèn bên ngoài. Thông thường các loại đèn này chủ yếu dùng để đọc sách, báo. Do vậy, Quý Vị cần chú ý bố trí đèn ở các vị trí trong phòng để không gây chói mắt.

 

Đèn để bàn bố trí ở nơi thuận tiện để đọc sách.

Khi muốn dùng đèn âm trần nên lựa chọn các loại đèn cho một ánh sáng nền vừa phải, cân bằng với ánh sáng đèn chùm.

Các loại đèn hắt sẽ là sự bổ sung hợp lý cho những tác phẩm nghệ thuật treo tường bởi hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời của chúng sẽ tôn lên nét đẹp duyên dáng của phòng khách. Để tạo một hiệu ứng khác biệt, Quý Vị có thể thay đổi vị trí các đèn. Để chiếu sáng một khu vực độc lập, Quý Vị có thể sử dụng các đèn tụ quang.

Để tạo ấn tượng cho trần, Quý Vị nên sử dụng các đèn hắt âm trần. Một chút sáng tạo và hiểu biết về công dụng của các loại đèn sẽ giúp Quý Vị làm chủ trong kiến tạo vẻ đẹp đặc biệt cho phòng khách nhà mình.

 

Sử dụng các đèn hắt âm trần. để sàn cho phòng khách thêm ấn tượng.

Bên cạnh đó, nên chọn kết hợp thêm nhiều giải pháp khác cho phù hợp với tổng thể không gian căn nhà của mình như:

- Làm nổi bật màu sơn tường bằng cách sử dụng các đèn halogen điện áp thấp.

- Sử dụng phối hợp các loại đèn như đèn chính kết hợp với đèn halogen giúp ánh sáng phân bố đều.

- Sử dụng hệ thống công tắc đèn độc lập cho từng loại đèn lắp đặt ở các khu vực khác nhau.

- Cố gắng phân cấp loại đèn trong phòng khách cho các phong cách chiếu sáng khác nhau.

- Sử dụng các thiết bị điện áp thấp để chiếu sáng những vị trí mà bạn muốn làm điểm nhấn.

- Chiếu sáng tranh hoặc các vật trang trí khác được treo trên tường trong phòng khách bằng các đèn tường, đèn âm tường hoặc đèn hắt.

 

Sử dụng đèn chiếu sáng làm điểm nhấn cho tường.

Lưu ý khi thiết kế phòng khách là nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Chính vì phòng khách rất cần ánh sáng nên bạn có thể trổ nhiều cửa sổ hoặc thiết kế những bức tường bằng kính để đón ánh nắng vào phòng.

 

Ánh sáng tự nhiên mang đến cho phòng khách vẻ thoáng đãng hơn.

Công Ty THẾ GiỚI ĐÈN TRANG TRÍ tự hào là nhà phân phối đèn trang trí chuyên nghiệp. Với kiến thức về kỹ thuật và sự am tường nghệ thuật trang trí, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý Vị dễ dàng chọn những sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất!

Thế Giới ĐÈN TRANG TRÍ: Mang Ánh Sáng Tráng Lệ Đến Mọi Nhà!

doc them

đèn lồng đèn thả đèn lồng việt  sản xuất đèn lồng đèn tre đèn mây tre đèn mây tre lá đèn nhôm đèn chùm sắt đèn lụa đèn veneer chóa đèn treo đèn treo đèn trang trí mỹ thuật đèn gỗ treo trần đèn trang trí nghệ thuật đèn lụa đèn vẽ đèn vải đèn cắt lazer đèn gỗ để bàn đèn khách sạn đèn resort đèn quán cafe chân đèn sắt đèn da dê sắt uốn nghệ thuật chóa đèn vintage đèn vintage den long den tha den long viet  san xuat den long den tre den may tre den may tre la den nhom den chum sat den lua den veneer choa den treo den treo den trang tri my thuat den go treo tran den trang tri nghe thuat den lua den ve den vai den cat lazer den go de ban den khach san den resort den quan cafe chan den sat den da de sat uon nghe thuat choa den vintage den vintage

ĐÈN SOI GƯƠNG TRANG ĐIỂM

Đèn Soi Gương Trang Điểm - đèn soi gương trang trí bàn trang điểm sử dụng bóng Led, chất liệu đúc đồng cao cấp, kiểu dáng bán cổ điển. Sự lựa chọn hợp lý cho Quý Bà, Quý Cô một thiết kế sang trọng và tinh tế! Thế Giới Đèn Trang Trí nhập khẩu và phân phối đèn trang trí cao cấp

LInk hay

Để xem thêm sản phẩm Đèn Soi Gương Trang Điểm, xin Quý Vị click vào "Đây"

Công Ty THẾ GiỚI ĐÈN TRANG TRÍ tự hào là nhà phân phối đèn trang trí chuyên nghiệp. Với kiến thức về kỹ thuật và sự am tường nghệ thuật trang trí, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý Vị dễ dàng chọn những sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất!

Thế Giới ĐÈN TRANG TRÍ: Mang Ánh Sáng Tráng Lệ Đến Mọi Nhà!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét