Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

các bộ phận hợp tích hợp loa thùng - thung loa san khau sai gon - thung loa san khau tphcm - thung loa san khau mien nam - thung loa son cao cap - thung loa son cao cap sai gon - thung loa son cao cap tphcm - thung loa son

Trong loạt bài này tiếp chuyện vào việc xác định hợp pháp cao Fidelity Loa, chúng tôi đã đàm luận về các chủ đề sau

Kinh tế cắt giảm hoài
Myths Sự kiện về tủ
Myths Sự kiện về Crossovers
Bài viết này là dành riêng cho các trình điều khiển loa thực tế bản thân nghĩa. loa trầm, loa, driver âm trung, vv. Hãy để chúng tôi trước nhất xác định những gì một trình điều khiển loa là gì và vai trò chính của nó là. Một người lái xe loa là một thiết bị cơ điện biến đổi sóng điện âm nhạc là hơn xung vào nghiêng ngả cơ học do đó tạo ra sóng âm thanh. Các kích tấc của cơ hoành sẽ xác định băng thông trong đó loa sẽ có hiệu quả nhất tại tái hiện âm thanh. Một loa bass thường là 8 hoặc lớn hơn được thiết kế để tái tạo một trình điều khiển tầm trung thường là 3 tần số thấp 20500Hz, đến 7 được thiết kế để tái tạo tần số trên 100Hz đến 4kHz và một loa tweeter thường là 1 hoặc nhỏ hơn được thiết kế để có hiệu quả nhất tại tái hiện tần số cao tức là. 1kHz đến 20kHz.

Khái niệm cơ bản trong cơ học điều khiển Loa
Điều quan yếu là phải hiểu làm thế nào một loa cơ bản các công trình vì thế chúng tôi đã bao gồm một lược đồ căn bản của một loa trầm điển hình với tất các thành phần chính được dán nhãn.

Polk lược đồ 2

Loa Diagram biếu không của Polk Audio

Các loa được chia thành nhiều phần

Các màng aka nón hoặc vòm diện tích bề mặt vật lý thực tế của tài xế chuyển động lên và xuống từ sự tương tác cuộn dây bằng giọng nói với nam châm vĩnh cửu, do đó sinh sản âm thanh bằng cách nén và rarefying không khí, do đó tạo ra sóng âm thanh. Âm thanh không phải là không khí chuyển di nó được tuyên truyền nao núng áp lực.
Các Dustcap tùy chọn nằm ở trung tâm của hình nón và bao gồm các cuộn dây bằng giọng nói và có thể làm tăng độ cứng của cơ hoành và quan yếu nhất trong con dấu cơ hoành.
Rổ aka Frame. Cấu trúc vật lý chứa tất lái xe cùng nhau


The Voice Coil về cơ bản một sợi dây quấn quanh một cuộn nam châm điện tại trung tâm của loa và gắn liền với con nhện. Khi dòng điện chạy qua cuộn dây được cung cấp bởi các bộ khuếch đại. nó tạo ra một từ trường trợ thời khi một tín hiệu được ứng dụng để tương tác với các nam châm vĩnh cửu phản đối cuốn. Trường hợp thừa sức suốt chỉ là cần thiết, một cổ áo có thể được thêm vào phần này của cuộn dây không được bảo hiểm bởi các cuộn dây.
Spider aka Damper. Hai chức năng chính của nhện, phối hợp với vòm, là để canh giữa cơ hoành, và buộc các phong trào về phía trước và phía sau của cuộn dây bằng giọng nói là tuyến tính, bởi vậy mà các cuộn dây không cạo khoảng cách từ hẹp. Các Spider cung cấp lực bình phục chính trong việc đình chỉ được lý tưởng đặt gần động lực, các cuộn dây bằng giọng nói. Độ tuyến tính của một hệ thống treo điều khiển và do đó tuân là rất quan trọng và rất nhiều nghiên cứu đã đi vào thiết kế nhện với độ cứng và tuyến tính cần thiết, và được thiết kế không phải để thêm cộng hưởng cấu trúc của riêng mình. Sự ăn nhập của nhện vòm giúp xác định giới hạn tần số thấp của các trình điều khiển băng thông hữu dụng, theo quy định của nức tiếng cộng hưởng tự do không khí fs thông số
Các Suspension aka Surround. Thường được làm bằng vải, cao su butyl hoặc bọt, gắn cơ hoành để giỏ tài xế và kết hợp với Spider, giúp kiểm soát và làm giảm chuyển động hình nón. Trong một số trường hợp có thể có nhiều hơn một con nhện và trong một số trường hợp loa không có con nhện. Trong loa trầm, bao quanh là cấp thiết để chỉ đơn giản là giữ các cạnh của hình nón tại chỗ, và cùng với con nhện, để bảo đảm tuyến tính trong và ngoài chuyển động của cuộn dây bằng giọng nói. Nó cũng có chức năng như một kết thúc cơ khí cho những đợt sóng đi du lịch xuyên tâm trong hình nón cone làm flex, Nơi nó có thể làm giảm sóng đứng đó sẽ xảy ra. Độ cứng của vật liệu hình nón là một nhân tố trong việc xác định các tần số mà tại đó cộng hưởng xảy ra là tốt hơn, nhưng ít ra bên ngoài phạm vi tần số hoạt động dự định cao hơn.
Các nam châm vĩnh viễn một DC nam châm khăng khăng mà là một phần của cấu trúc động cơ gắn liền với rổ các trình điều khiển tạo ra một từ thông ổn định qua khoảng trống hình khuyên mà các cuộn dây bằng giọng nói ngồi trong.
Giai đoạn Plug tùy chọn hao hao như hình nón nhưng thường trông giống như một viên đạn. Mục đích của nó là ba lần, để giảm chuyển động hàng loạt và nhóc con trên trục và cũng phục vụ như một tản nhiệt và chào bán ở mức độ nhỏ hơn trút.
Các huyệt Cực Piece tùy chọn đây là một lỗ hổng nằm ở trọng điểm ở mặt sau của nam châm vĩnh cửu để giúp giảm áp suất không khí dưới nắp bụi và làm mát cuộn dây bằng giọng nói.
Suy rộng ra hơn một chút, việc lắp ráp nam châm của loa bao gồm một tấm hàng đầu, tấm đáy và mảnh cực, cuộn dây bằng giọng nói và nam châm có thể được coi là cấu trúc động cơ.

Ví dụ Polk này tuồng như là khá một người lái xe tải nặng là hiển nhiên bởi bao lăm thông gió và không khí lưu thông tự do họ được tích hợp vào thiết kế. Đây là loại bass hoặc midrange bạn thường thấy trong các hệ thống loa đắt tiền mà có thể duy trì mức sản lượng cao với sự biến dạng thấp và nén thấp. Nhiều thiết kế ngân sách theo định hướng thường ngày sẽ không có thông hơi mảnh cực, mà sẽ hạn chế bao lăm năng lượng nhiệt họ có thể tiêu tán ở mức sản lượng cao, do đó có khả năng gây nén nhiều hơn.

Xem cuộc đàm đạo YouTube Video được thêm gần đây của chúng tôi về khoa học điều khiển loa với Shane Rich, Giám đốc kỹ thuật của RBH Sound để bổ sung bài viết này.

 

YouTube Video đàm đạo Loa Khoa học Xác định Good loa thiết kế

Đúc vs Giỏ driver thép đóng dấu

giỏ tài xế loa thường được xây dựng hoặc thép đóng dấu, nhựa hoặc nhôm đúc. giỏ nhựa thường được sử dụng chỉ để tằn tiện tổn phí hơn diễn viên, hoặc gauge nặng đóng khung. Họ là tốt cho các vận dụng điều khiển nhỏ hơn 6 hoặc ít hơn nhưng thường không được dùng cho các trình điều khiển âm bass lớn hơn và nặng hơn mà lớn hơn độ bền và độ cứng là cấp thiết. mặc dầu có những ngoại lệ. Một thiết kế tốt đúc giỏ nhựa với sợi thủy tinh có thể cung cấp âm thanh tốt hơn so với cả đóng dấu và đúc nhôm. Các nhựa có thể được thiết kế bởi hình học và bằng sợi điền để có đủ độ cứng, và nó cung cấp những lợi. của giảm xóc bất kỳ dao động ký sinh còn lại. Kể từ khi có dán tem và dàn diễn viên giỏ được phổ biến hơn trong ngành công nghiệp, chúng tôi sẽ tụ họp hầu hết các so sánh về hai loại các tuyển lựa khung hình.

lý do duy nhất để dùng giỏ đóng dấu là hà tiện phí tổn
Dưới đây là những sự kiện về nhôm đúc so với đóng dấu loa khung thép. Nhôm là chất thuận từ. Điều đó có tức thị nó không phải là hoàn toàn phi từ tính, như thấm của nó hãy gọi nó là mong muốn mang đường lực từ cao hơn không khí khoảng 5. Thép, mặt khác, là hàng trăm lần sẵn sàng hơn không khí mang theo đường lực từ, đồng cùng một cách mang dòng điện, một cách dễ dàng. Kết quả là các tập tin đính kèm rất của thép tấm hàng đầu một phần của mạch từ tính vào đó các cuộn dây bằng giọng nói được đắm mình bảo đảm số lượng lực lượng từ trong khoảng cách sẽ được giảm dòng chảy ký sinh của đường lực từ vào khung thép. Tuy nhiên, nhiều của này có thể được giảm nhẹ bằng cách di chuyển giỏ đi từ frontplate bằng cách sử dụng một loại nhựa, giấy hoặc spacer không từ tính khác. thiết kế tài xế tốt biết và làm được điều này khi giao tiếp với khung đóng dấu. Trong thực tế, sự trào ra rò rỉ dù giỏ thường không phải là một việc rất lớn, trừ khi bạn đang thiết kế trình điều khiển chuyên nghiệp cần từng chút hiệu quả tốt. Nhưng chúng tôi bao gồm thời khắc này trong bài viết này để được như triệt để càng tốt khi so sánh các loại giỏ khác nhau.

Tuy nhiên, tôi có thể hình dung một số bạn hỏi, vì sao không sử dụng thép không gỉ thay cho thép thẳng thớm? Câu hỏi hay. Có hai lý do 1. Đó là khó khăn hơn nhiều để tạo thành nó bằng cách nhấn dập và 2. Nó là đắt hơn nhiều so với thép mềm.

đóng dấu đúc

Giỏ woofer đóng dấu trái pic Woofer giỏ đúc bên phải pic

Một lợi thế đáng kể của nhôm trên thép là cách thức mà nó có hiệu quả rút ra nhiệt từ những bộ phận của người lái xe xung quanh các cuộn dây bằng giọng nói mà có được làm nóng một cách nhanh chóng nhất, chả hạn như các tấm hàng đầu. Hãy nhớ, các tấm hàng đầu được gắn trực tiếp vào khung loa, do khớp nối vật lý này sẽ cho kết quả trong việc truyền nhiệt giữa các bộ phận. Vì hồ hết các khung nhôm đúc nhiều lần dày hơn so với những người thép, và kể từ nhôm là một lý tưởng nguyên liệu cho chìm đó là những gì hồ hết tản nhiệt được làm bằng nhiệt, nó cũng sẽ cho phép các loa chạy mát cho một số tiền nhất mực của thức ăn chăn nuôi giờ vào các cuộn dây bằng giọng nói. ngoại giả, nó sẽ cho phép một số lượng lớn của hiện tại được đưa vào cuộn dây bằng giọng nói bằng cách vẽ đi và làm tan nhiệt hiệu quả hơn so với thép có thể làm. Lý do chỉ sử dụng thép thay vì nhôm cho một khung loa và đó là một lý do chính đáng là chi phí. Với các dụng cụ hiệp, một cú đấm có thể cổ phần và khuôn ép sắt đính kèm một khung thép đến một tấm thép hàng đầu trong một giây hoặc ít hơn. Không khoan ren tốn kém phê chuẩn lỗ vít trong tấm trên là cấp thiết. Không cần phải mua các ốc, hoặc kiên cố rằng họ đang dán tại chỗ hoặc vặn chặt với số tiền phải của mômen xoắn. thép đóng dấu là một con đường ít tốn kém cho một nhà máy cơ khí lớn hơn khung dàn diễn viên đang có.

khung nhôm đúc, nếu đúng thiết kế, luôn sẽ cung cấp một lợi thế hơn khung thép, đặc biệt là đối với độ cứng với. Điều đó đang được nói, bạn vẫn có thể đã được thiết kế tốt khung thép đóng dấu. Các tài liệu trong giỏ một mình không xác định chất lượng của người tài xế. Các nhà sản xuất xây dựng khung đóng dấu hợp pháp được thiết kế thường dùng thép đo dày hơn so với một hình trên bên trái. Điều này làm tăng độ cứng và giảm mẫn cảm với chuông. Bạn sẽ tìm thấy nhiều trong các loa siêu trầm ngân sách sản lượng cao được cung cấp trong 1k $ hoặc ít hơn phạm vi dùng giá đóng dấu dày giỏ thép. Khi gắng để đạt một mức giá đích, trong khi vẫn cung cấp sản lượng đáng kính và hiệu suất, đây là một sự thỏa hiệp thiết kế thường làm cho ý thức.

Lưu ý biên tập về Cast nhôm vs Steel Khung David Waratuke

Các vấn đề về độ cứng trong một khung giỏ tài xế không phải là một trong thép so với nhôm cho mỗi nhập, nó là một trong những hình học và sinh sản. Thép làm vật liệu thực thụ là cứng hơn nhôm ba lần như được chỉ ra bởi một cuộc gọi bất động sản Modulus đàn hồi, mà đối với thép là khoảng 29.000.000 pounds mỗi inch vuông psi trong khi nhôm chỉ khoảng 10.000.000 psi một tỷ lệ môđun của 2.9. Độ cứng thấp hơn trong một giỏ thép đến từ việc dùng sinh sản đóng dấu giới hạn độ dày của kết quả giỏ so với những gì có thể được đúc. sự khác biệt trong độ dày này tạo ra một sự dị biệt theo cấp số nhân trong các thành phần hình học của độ cứng cho giỏ quả. thảy đều đi xuống thực tại rằng một rổ nhôm đúc thường chứa nhôm hơn, với độ dày tăng lên tương ứng, hơn là thép hiện diện trong một giỏ đóng dấu điển hình và hơn làm cho các nhôm là một vật liệu mềm hơn.
Thông tin thêm về Khung Cast

Xem Thêm :

thùng loa sân khấu - thùng loa sân khấu sài gòn - thùng loa sân khấu tphcm - thùng loa sân khấu miền nam - thùng loa sơn cao cấp - thùng loa sơn cao cấp sài gòn - thùng loa sơn cao cấp tphcm - thùng loa sơn cao cấp miền nam - thùng loa sơn chất lượng cao - thùng loa sơn chất lượng cao sài gòn - thùng loa sơn chất lượng cao tphcm - thùng loa sơn chất lượng cao miền nam - thùng loa cao cấp - thùng loa cao cấp sài gòn - thùng loa cao cấp tphcm - thùng loa cao cấp miền nam - thùng loa chất lượng cao - thùng loa chất lượng cao sài gòn - thùng loa chất lượng cao tphcm - thùng loa chất lượng cao miền nam - thung loa san khau - thung loa san khau sai gon - thung loa san khau tphcm - thung loa san khau mien nam - thung loa son cao cap - thung loa son cao cap sai gon - thung loa son cao cap tphcm - thung loa son cao cap mien nam - thung loa son chat luong cao - thung loa son chat luong cao sai gon - thung loa son chat luong cao tphcm - thung loa son chat luong cao mien nam - thung loa cao cap - thung loa cao cap sai gon - thung loa cao cap tphcm - thung loa cao cap mien nam - thung loa chat luong cao - thung loa chat luong cao sai gon - thung loa chat luong cao tphcm - thung loa chat luong cao mien nam

khung nhôm đúc được thực hành bằng cách đổ nhôm nóng chảy thành một khối thép đã được làm rỗng dùng một chương trình máy tính rất xác thực cắt CNC. Quá trình này được gọi là dụng cụ, và nó là một quá trình trung tâm trong hết thảy các sản phẩm tiêu dùng được thực hành ngày hôm nay. Bất cứ khi nào bạn nhìn thấy một mảnh có hình dáng độc đáo đúc bằng nhựa hoặc kim loại, dịp là nó đã được hình thành bởi một số loại quy trình cụ. phương tiện là rất tốn kém, cho nên mà các nhà sinh sản nhỏ hơn đùa tham khảo cấp thiết phải cụ một cái gì đó như là một từ bốn chữ cái.

Có hai loại căn bản của các công cụ dụng cụ độc quyền và công cụ mở. Thường thì phương tiện độc quyền được sao chép, hoặc logo đơn giản được xay ra.

phương tiện độc quyền là dụng cụ mà các thiết kế sinh sản cụ thể và trả tiền cho mình, và sau đó họ sở hữu các công cụ và giữ lại các quyền đối với nó mãi mãi. Có rất nhiều faceplates biệt tweeter, khung loa trầm, hoặc hình khối vệ tinh nhựa mà chúng tôi liên kết với cái nhìn và phong cách một nhà sản xuất đặc biệt, và đó là bởi họ đã làm dụng cụ riêng của họ. Các nhà sinh sản thường sẽ bảo vệ xuất hiện công cụ của họ với một bằng sáng chế thiết kế, để làm cho thiết kế của họ miễn dịch với hàng giả và sao chép trái phép.

tỉ dụ tốt về độc quyền, công cụ cấp bằng sáng chế là Boston Acoustics ô tô Pro Series đúc giỏ woofer nhôm và khối vệ tinh lừng danh của Bose.

Boston Bose

Boston Acoustics Pro Series Woofer trái pic Bose giữa loa trầm bên phải pic

Các loại khác của dụng cụ là những gì được gọi là công cụ mở. Open phương tiện là công cụ mà một nhà cung cấp của các bộ phận nguyên cam kết chính mình với dự đoán rằng nhiều khách hàng của mình sẽ đặt hàng bộ phận của họ, do đó làm cho đầu tư đầu cơ của nhà cung cấp của họ trong các công cụ có giá trị trong thời gian dài. tỉ dụ về các công cụ mở là những giỏ cast woofer mà nhiều nhà cung cấp trình điều khiển làm cho dòng họ của loa trầm phân phối nói chung, Ví dụ, hoặc các khung nhựa tròn cho loa trần được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp Viễn Đông đến thương hiệu công ty nói. Bạn có thể nhìn kỹ vào những giỏ kim loại woofer hoặc khung gắn trần nhựa tròn từ nhiều công ty loa và thấy rằng họ là giống nhau, hoàn toàn y chang nhau.

Không có gì sai với điều đó, dĩ nhiên là. Các khung hình, tấm đầu, tấm lưng, và nam châm được gọi là của người nói phần cứng. Đó là tốn kém cho công ty loa nhỏ để công cụ và sinh sản những người, để họ mua chúng khá nhiều ra khỏi kệ. Các phần mềm của một loa hình nón, bao quanh, cuộn dây bằng giọng nói, nhện là dễ dàng hơn để tùy chỉnh và thay đổi từ chạy để chạy, do vậy đó là nơi có rất nhiều sự khác biệt đến ở cho các công ty loa. mác A và thương hiệu B có thể dùng cùng một giỏ, tấm đầu và tấm lưng, toàn bộ các tay sai của người bán hàng C, nhưng họ chỉ định và tùy chỉnh các phần mềm khác nhau, và các loa trầm kết quả là hoàn toàn khác nhau, tùy theo đích thiết kế kỹ thuật mà công ty nói riêng và mục tiêu tiếp thị. Một lần nữa, ngay cả thiết kế động cơ tùy chỉnh tay sai duy nhất này không còn độc quyền. Họ được sao chép. Đó là tiến bộ.

Cast giỏ là cứng nhắc hơn so với chọn lựa thay thế đóng dấu
Độ cứng của Cast vs Giỏ Stamped

Về khả năng chống thiệt hại chuyển vận, đây là một mối quan tâm thực thụ. Trong đầu những năm 1990 khi bưng bít từ tính là quan trọng đối với các loa trong một nhà hát gia đình để không can thiệp với TV CRT, nhiều nhà sinh sản loa thêm nam châm mất ổn vào cấu trúc nam châm hiện có loa của họ . Đây là nam châm khác, ngược lại, bởi thế từ trường bên ngoài của nó sẽ hủy bỏ ra, và sau đó là tất tật cấu trúc được thường kèm theo trong một che chắn có thể để tiếp kiến làm giảm rò rỉ đi lạc.

Vấn đề là tại khung loa này đã được yêu cầu mang thêm trọng lượng đáng kể mà họ không được thiết kế. Một công ty lớn đã dùng một khung nhựa và thêm trọng lượng của nam châm bucking và che chắn đã gây ra những khung hình để crack và vỡ ra trong quá trình vận tải. Một công ty khác là sử dụng khung thép đóng dấu trên driver âm trung của họ, nhưng các thanh chống không được gia cố với khuôn khổ của phầnhọ phẳng và do đó rất dễ bị uốn do trọng lượng tăng thêm. quơ lô hàng trước hết của các loa mới đi ra ngoài để các đại lý và trung độ đều không hiệu quả, bởi vì trọng lượng của kết cấu chống từ đã torqued các khung rất tệ trong vận chuyển mà các cuộn dây bằng giọng nói đều đông lạnh không thẳng hàng. Cả hai công ty thiết kế lại giỏ của họ với xương sườn tăng cường bổ sung và thêm vào nội bộ tương trợ xung quanh các trình điều khiển để giữ cho chúng chuyển di và bị hỏng trong lúc chuyên chở. nên, không có câu hỏi rằng sự cứng nhắc thêm và liên kết chính xác nên bởi khung dàn diễn viên là lợi thế lớn nhất của họ. giỏ đúc có xu hướng giữ phần trong sự kết liên chính xác hơn và có tuổi thọ cao hơn. Nó đã được chứng minh nhiều lần rằng giỏ như vậy tồn tại chuyên chở giảm tốt hơn so với giỏ đóng dấu.

Bottom Line trên Baskets điều khiển
giỏ đóng dấu là ít tốn kém để sinh sản so với giỏ diễn viên và là một bất lợi trong một số khía cạnh sức mạnh, làm mát, vv, nhưng hiệu suất respectably tốt vẫn có thể đạt được với khung hình đóng dấu. Bạn thường sẽ tìm thấy những thiết kế loa rất tốt nhất trên thị trường sẽ tận dụng lợi thế của các thuộc tính của giỏ diễn viên và do đó sử dụng chúng trong toàn bộ các trình điều khiển của họ. Pluscastgiỏ trình điều khiển trông rất darned mát khi họ đang chụp ảnh tự Bất kỳ bộ phận tiếp thị loa trị giá muối của nó biết điều đó

tags hay :

thùng loa sân khấu - thùng loa sân khấu sài gòn - thùng loa sân khấu tphcm - thùng loa sân khấu miền nam - thùng loa sơn cao cấp - thùng loa sơn cao cấp sài gòn - thùng loa sơn cao cấp tphcm - thùng loa sơn cao cấp miền nam - thùng loa sơn chất lượng cao - thùng loa sơn chất lượng cao sài gòn - thùng loa sơn chất lượng cao tphcm - thùng loa sơn chất lượng cao miền nam - thùng loa cao cấp - thùng loa cao cấp sài gòn - thùng loa cao cấp tphcm - thùng loa cao cấp miền nam - thùng loa chất lượng cao - thùng loa chất lượng cao sài gòn - thùng loa chất lượng cao tphcm - thùng loa chất lượng cao miền nam - thung loa san khau - thung loa san khau sai gon - thung loa san khau tphcm - thung loa san khau mien nam - thung loa son cao cap - thung loa son cao cap sai gon - thung loa son cao cap tphcm - thung loa son cao cap mien nam - thung loa son chat luong cao - thung loa son chat luong cao sai gon - thung loa son chat luong cao tphcm - thung loa son chat luong cao mien nam - thung loa cao cap - thung loa cao cap sai gon - thung loa cao cap tphcm - thung loa cao cap mien nam - thung loa chat luong cao - thung loa chat luong cao sai gon - thung loa chat luong cao tphcm - thung loa chat luong cao mien nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét