Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

thùng loa sân khấu - thùng loa sân khấu sài gòn - thùng loa sân khấu tphcm - thùng loa sân khấu miền nam - thùng loa sơn cao cấp - thùng loa sơn cao cấp sài gòn - thùng loa sơn cao cấp tphcm - thùng loa sơn cao cấp miền nam - thùng loa sơn chất lượng cao - thùng loa sơn chất lượng cao sài gòn - thùng loa sơn chất lượng cao tphcm - thùng loa sơn chất lượng cao miền nam - thùng loa cao cấp - thùng loa cao cấp sài gòn - thùng loa cao cấp tphcm - thùng loa cao cấp miền nam - thùng loa chất lượng cao - thùng loa chất lượng cao sài gòn - thùng loa chất lượng cao tphcm - thùng loa chất lượng cao miền nam - thung loa san khau - thung loa san khau sai gon - thung loa san khau tphcm - thung loa san khau mien nam - thung loa son cao cap - thung loa son cao cap sai gon - thung loa son cao cap tphcm - thung loa son cao cap mien nam - thung loa son chat luong cao - thung loa son chat luong cao sai gon - thung loa son chat luong cao tphcm - thung loa son chat luong cao mien nam - thung loa cao cap - thung loa cao cap sai gon - thung loa cao cap tphcm - thung loa cao cap mien nam - thung loa chat luong cao - thung loa chat luong cao sai gon - thung loa chat luong cao tphcm - thung loa chat luong cao mien nam

Đó là một câu hỏi chung: "bao lăm quyền lực khuếch đại nào tôi cần?" Chúng tôi nhận được yêu cầu vơ các thời kì về yêu cầu sức mạnh để tài xế bất cứ điều gì từ loa tháp lớn với cáthung_loa_cao_cap_mien_nam_1
c vệ tinh nhỏ hoặc loa thanh âm thanh không được khuếch đại. Có một giải pháp đơn giản cho câu hỏi-nhưng nó có thể không phải là điều có lẽ bạn ít nghĩ trước nhất.

thung_loa_chat_luong_cao_sai_gon_1

Làm thế nào lớn là phòng của bạn?
Trước khi chúng tôi có thể trả lời các câu hỏi của khuếch đại công suất Bao nhiêu bạn cần, chúng ta phải tự hỏi những gì các phòng và địa điểm sẽ như thế nào. bạn đang cầm để cung cấp năng lượng một hí viện nhỏ?Bạn đang cữ để chạy một số loa ngoài trời mạnh mẽ, hoặc một hệ thống âm thanh tất cả về nhà từ một bộ khuếch đại đa kênh? Câu trả lời cho câu hỏi sẽ quyết định, ít ra là một phần, bao lăm năng lượng bạn cần phải lái xe loa của bạn. Một căn phòng lớn hơn sẽ luôn luôn đòi hỏi nhiều năng lượng hơn, và khi bạn đi ra ngoài, bạn hầu như chơi bao giờ có đủ (cung cấp loa của bạn được đánh giá đầy đủ. Mà chúng tôi mang đến điểm tiếp theo của chúng tôi.

thung_loa_chat_luong_cao_1

Đừng Loa của bạn cho bạn biết những gì?
Mỗi cặp loa tôi biết cung cấp cho bạn một đánh giá cho việc xử lý quyền lực của họ. Đây là một phạm vi quyền lực mà các loa có thể xử lý. Tìm khuôn khổ đó ... và sau đó bỏ qua nó. Chỉ đùa thôi.

thung_loa_cao_cap-1

Phân loại của.

Bạn thấy đấy, trong khi loa sẽ cho xếp hạng sức mạnh của họ trong một khuôn khổ, những phạm vi thường rất rộng và họ không đưa vào trương mục chất lượng của âm thanh đi vào chúng ở những khuôn khổ quyền lực. Một tín hiệu ào ạt méo có thể thổi một loa ở mức thấp hơn nhanh hơn nhiều so với một tín hiệu sạch sẽ ở mức cao. Điểm cốt lõi là bạn muốn có một bộ khuếch đại mà có thể lái các loa cứng đủ mà bạn không cần phải được maxing ra mỗi một phần của chuỗi tín hiệu để có được âm nhạc đủ lớn cho các loa. Đó là nơi mà bạn bắt đầu chạy vào âm thanh đại và nguy cơ làm hư hỏng trình điều khiển của bạn.

thung_loa_cao_cap_tphcm_1

Một số thông số kỹ thuật tốt để hiểu là "Trở kháng danh nghĩa" và "liên tiếp Power Xử" xếp hạng (đôi khi nó được gọi là "IEC đánh giá quyền lực"). Với hai con số, bạn có thể tìm ra các sân chơi bóng chày vào nơi bạn muốn khuếch đại công suất của bạn để rơi. Nhìn chung, trong một hí trường gia đình tiêu biểu bạn muốn dùng loa có trở kháng danh định 4-ohm hoặc lớn hơn. hầu hết các loa hiện nay là 8-ohm danh nghĩa, nhưng bạn có thể tìm thấy trường hợp ngoại lệ. Tại 8 ohms, bạn muốn có một bộ khuếch đại cung cấp ít ra hai lần sức mạnh của "liên tục điện Xử lý" spec. Điều đó sẽ giữ cho bạn từ việc gửi rất nhiều âm thanh gài vào người nói và làm hỏng hóc theo thời kì. Nghe có vẻ phản trực giác, nhưng nó không phải là-bạn cần sức mạnh sẵn có nhiều hơn những gì loa của bạn được đánh giá cho, không ít hơn.

thung_loa_cao_cap_sai_gon_1

Lý do cho điều này là bởi vì loa và khuếch đại của bạn cần để có thể xử lý các đỉnh núi được tìm thấy trong hồ hết âm nhạc và nhạc. Đó là những đỉnh núi mà khinh những con số "danh nghĩa" và có nhu cầu một số sức mạnh thêm và xử lý năng lượng bổ sung.

vận dụng của bạn là gì?
Phần này là một tẹo khéo léo#. Nó có ở trên xem xét nhưng bổ sung thêm một nguyên tố bổ sung: Bạn đang nghe gì?Nếu bạn đang cỡ để chơi lại khá giai điệu êm dịu, sau đó bạn có thể nhận được ngay với một loạt các bộ khuếch đại mà nằm trong các thông số kỹ thuật của loa phóng thanh của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang chừng âm nhạc năng động hơn, sau đó bạn có thể muốn bảo đảm bạn có từ hai đến ba lần so với danh nghĩa đánh điện cho loa của bạn để bạn có thể xử lý các đỉnh kết hợp với bài hát năng động hơn.

Tính Amplifier yêu cầu-Oh Không, Toán!
Khi bạn đang làm toán, đánh giá năng lượng khuếch đại phải hợp với giá trở kháng cho loa của bạn. Nếu không, sau đó bạn cần phải làm một số chuyển đổi.

Đừng lo âu, điều này sẽ không làm thương tổn ... nhiều.

Nếu loa của bạn được đánh giá với 8 ohms, rất có thể là bạn tốt như hầu hết các bộ khuếch đại được đánh giá đến 8 ohms (ngoài xếp hạng khác họ có thể có). Nếu loa của bạn được đánh giá với 4 ohms, tuy nhiên, sau đó khuếch đại của bạn hoặc AV nhận cần phải có khả năng tương trợ loa ở hạng 4-ohm của nó. Chúng ta hãy xem nhanh một cách làm việc này. Nếu chúng ta muốn một amp đánh đến 1.5x đánh giá điện liên tục của một cặp loa 8 ohm, sau đó các môn toán sẽ như thế này:

1,5 x 100W = 150W ở 8 ohms

Nếu bạn có một phòng lớn và nghe nhạc cổ điển động trên 4-ohm loa, sau đó phương trình của bạn có thể giống như thế này:

2,5 x 100W = 250W tại 4 ohms

Điều đó có vẻ như rất nhiều năng lượng, nhưng bạn phải nhớ rằng một bộ khuếch đại sẽ có một sức mạnh giá đầu ra thấp hơn nhiều vào 8 ohms hơn nó sẽ thành 4 ohms. Khi bạn thả trở kháng (tải loa) sản lượng điện (hoặc ít ra là tiềm năng sản lượng điện) đi lên.

xoành xoạch phù hợp với trở kháng của bạn khi bao thanh toán tâm tính của bạn và bạn sẽ không đi sai. Điều này quan trọng vì chưng nếu bạn dưới quyền lực của một loa nó sẽ làm hỏng nó từ tăng âm lượng quá xa (gây clipping và biến dạng.) Nếu bạn quá sức một người nói, cũng có nghĩa là khá xấu là tốt.

Trong khi ở trên giúp bạn trong sân chơi bóng chày, có rất nhiều chi tiết để tính tình nhu cầu điện năng khuếch đại. Bạn cũng cần phải biết một vài tham số kỹ thuật hơn, như sự đánh giá độ nhạy của loa, khoảng không cao điểm, và khoảng cách trung bình đến cho người nghe. dĩ nhiên, để đích thực nhân tố quờ mọi thứ bạn cũng cần phải biết những gì tích (SPL-Sound Pressure Level) bạn muốn đánh là tốt.

Lưu ý cho Thủ trưởng Propeller: Các phương trình để tính hạnh điện năng khuếch đại cần trông giống như sau:

Sức mạnh trong dB @ 1W position = SPL @ nghe - Loa nhạy + 20 * Log (Khoảng cách đến Listener / tham khảo cách) + Headroom

Để tính hạnh năng lượng bức (tính theo watt), bạn mất 10 với sức mạnh của các giải pháp trên chia cho 10 âm thanh khó hiểu? Đó là, đó là lý do vì sao chúng tôi dùng máy tính để giúp chúng tôi. Nếu bạn lấy một máy tính khuếch đại, sau đó bạn chỉ cần cắm vào những con số quan yếu để đi đến mức năng lượng cần cho vận dụng của bạn. Và trong trường hợp của rạp hát, hầu hết trong số này là không cần thiết và quá mức cần thiết.

Xem Thêm :

thùng loa sơn cao cấp -
thùng loa sơn cao cấp sài gòn -
thùng loa sơn cao cấp tphcm -
thùng loa sơn cao cấp miền nam -
thùng loa sơn chất lượng cao -
thùng loa sơn chất lượng cao sài gòn -
thùng loa sơn chất lượng cao tphcm -
thùng loa sơn chất lượng cao miền nam -

Có gì trong một Watt?
Watts chỉ đơn giản là những đơn vị đo năng lượng trong các bộ khuếch đại, nhưng nó tót vời như thế nào năng lượng và công suất được dùng trong các vận dụng khác nhau. Hãy âm thanh gia đình, tỉ dụ. Trong khi nó có thể mất chỉ 25 watt để thoải mái lái xe một cặp loa máy tính để bàn cho máy tính của bạn đến mức ưng ý được, bạn có thể yêu cầu 150 watt của quyền lực để đạt được cấp độ nhà hát ở phòng khách của bạn. Nếu bạn đang ở một buổi hòa nhạc sân vận động cấp trực tiếp, bạn có thể lắng tai lên tới 250.000 watt để đạt những đỉnh núi lớn. Đó là rất nhiều năng lượng, nhưng chúng tôi cũng chuyện trò rất nhiều đầu ra cho một địa điểm khôn xiết lớn. Bao nhiêu bộ khuếch đại quyền lực mà bạn cần phụ thuộc rất nhiều vào cả thảy những nhân tố này.

Tổng It Up
Đừng đổ mồ hôi nó. Điểm chủ chốt là bạn phải có rất nhiều tài nguyên để xem lượng điện khuếch đại. hồ hết các bộ khuếch đại entry-level và AV receiver sẽ cung cấp đủ năng lượng cho các phòng nhỏ và loa với cao hơn xếp hạng độ nhạy (loa mà không đòi hỏi rất nhiều năng lượng để chơi lớn). Đối với các phòng lớn hơn hoặc các vận dụng ngoài trời, một bộ khuếch đại chuyên dụng hoặc vòm nhận cao cấp với chuyên Zone 2/3 bộ khuếch đại có thể cấp thiết để có được đủ lợi và khoảng không. Bạn không muốn hoang phí tiền bạc vào một bộ khuếch đại hoặc vòm nhận đó là quá mức cần thiết cho phòng của mình, nhưng bạn cũng không muốn làm hỏng loa của bạn bằng cách tài xế amps của bạn ở âm lượng tối đa để bù đắp cho năng lượng không đủ. Kiểm tra các tham số kỹ thuật và xếp hạng, và khi ngờ cho những thuận tại AudioGurus cuộc gọi khi đó là thời kì để hợp lên khuếch đại và loa.

 

Link Hay :

thùng loa sơn cao cấp -
thùng loa sơn cao cấp sài gòn -
thùng loa sơn cao cấp tphcm -
thùng loa sơn cao cấp miền nam -
thùng loa sơn chất lượng cao -
thùng loa sơn chất lượng cao sài gòn -
thùng loa sơn chất lượng cao tphcm -
thùng loa sơn chất lượng cao miền nam -

Hiểu Loa Specs Loa Trở kháng Đánh giá Explained Optoma NuForce MCA20 Multi-Channel Power Amplifier Loa Kích gì thì có cần cho phòng của tôi? Các loại khác nhau của Lớp khuếch đại âm thanh là gì? MartinLogan Chuyển động 50XT Center Speaker

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét