Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Fidelity thùng loa hợp - thùng loa cao cấp miền nam - thùng loa chất lượng cao - thùng loa chất lượng cao sài gòn - thùng loa chất lượng cao tphcm - thùng loa chất lượng cao miền nam - thung loa san khau - thung loa san khau

Sound nghiêm trọng vs nghiêm trọng lợi nhuận


Bài viết này tìm hiểu về kinh tế đằng sau việc kinh dinh loa và một số cắt giảm phí tiếp cận các công ty loa làm để tối đa hóa lợi nhuận trong khi vẫn giữ các sản nhân phẩm cả phải chăng cho người tiêu dùng. Đó là mục tiêu của chúng tôi để giúp người đọc quyết định nếu loa phóng thanh từ nhà sinh sản yêu thích của họ được xây dựng cho âm thanh nghiêm trọng hoặc lợi nhuận nghiêm trọng. xây dựng loa, đặc biệt là trong tuổi thiết kế là, nếu không có gì khác, một nắm thỏa hiệp cho vơ, nhưng những hệ thống đắt tiền nhất. Một nhà thiết kế tốt phải cân nhắc mọi sự chọn lựa trong ánh sáng của phí tổn của nó, cũng như đóng góp tương đối của nó đến hiệu suất tổng thể của hệ thống. Nó như vậy với một ý kiến lịch sử, coi xét những gì đã đến trước, và có tính đến những đổi thay đã xảy ra trên thị trường trong ba thập kỷ qua. Chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ một thời kì ngắn vào những tội mà nảy sinh do những kỹ thuật cắt giảm hoài, đặc biệt là khi chúng được áp dụng kém.

Là yêu thích Loa uổng sản xuất cắt của bạn để Tối đa hóa lợi nhuận của họ?
Câu đáp ngắn đó là một YES vang lừng. Đối với một kỹ sư để tạo ra một chiếc loa mà không cần thỏa hiệp, anh ta hoặc cô ấy sẽ cần một ngân sách đồ sộ, và phong toả kết quả có thể sẽ đòi hỏi rất nhiều bất động sản. Những yêu cầu này dẫn đến một cực kỳ giảm lượng khách hàng tiềm năng vì cả hai có bao nhiêu khách hàng có thể trả tiền, và bao lăm không gian mà họ có thể gán cho các loa phóng thanh để làm công việc của mình. Ngay cả các nhà sinh sản cao cấp cung cấp mô hình khác nhau cho ngân sách khác nhau trong nhận thức về thực tại này của thị trường. Đó là, sau khi ắt, cảm giác thường ngày. Condo nhỏ trên từ các tổn phí dải trung tâm mua ít hơn so với nhà 5 phòng ngủ trên bãi biển ở Malibu, CA. Các Bugati Veyron 1000 sức ngựa sẽ có giá cao hơn Kia nhỏ với động cơ 150 sức ngựa. Cuộc bàn cãi đến khi các nhà sản xuất hoặc thỏa hiệp ngu ngốc, hoặc đưa ra quyết định sáng ý lý được yêu cầu của ngân sách của họ, và theo họ lên với các chiến dịch tiếp thị vô lý. Các chiến dịch đó thường yêu cầu hệ thống ngân sách của họ âm thanh tốt như các cao rất tốn kém, hệ thống cũng chế dùng ít đến không có sự thỏa hiệp mà bán cho hơn 10.000 $ cho mỗi cặp. Có ít ra ba cách tốt để tả tuyên bố như vậy:

nằm 
thị trường 
khoa trương pháp 
Phân biệt giữa ba là thỉnh thoảng giống như cầm tìm sự khác nhau giữa sáu, và 1/2 tá. Nếu bạn đọc hoặc nghe tuyên bố như vậy, và không xem chúng với sự hiềm nghi họ xứng đáng, bạn có thể tìm thấy chính mình trong nhóm người WC Fields nói khi anh lừng danh nói, "Đó là sai trái về mặt đạo đức để cho phép một kẻ hút để giữ tiền tài mình. "Tất nhiên, người đàn ông cũng được biết đến để nói. "Nếu bạn không thể huyễn hoặc chúng với sáng chói, baffle chúng với con bò." (Cũng như nức tiếng hơn "Không bao giờ cho một sucker một thậm chí phá vỡ.") Có vẻ như WC Fields là người sáng tạo của trường dầu ngày con rắn đương đại bán.

Mối quan hệ giữa uổng và giá bị phá vỡ hoàn toàn trên thị trường uber-cao cấp mà tổn phí lớn nhất là trong tiếp thị cũng như tạo ra và duy trì một câu chuyện trong đó có cả các tính năng và ích lợi. hồ hết mọi người có rất nhiều tiền không phải là chuyên gia âm thanh. (Xin lỗi tất cả các bạn muốn-là kỹ sư âm thanh, nếu bạn muốn làm cho một triệu đô la trong âm thanh, cách tốt nhất là bắt đầu với 2.000.000 $ và cắt lỗ). nên chi, làm thế nào để bạn nhận được tiền tài người tiêu dùng?Một chuyến đi đến Vegas để hiển thị cao cấp CES trong Venetian là một bài học lớn trong nghệ thuật này. Dưới đây là một bộ sưu tập trên toàn thế giới của những người đã làm BS tiếp thị vào một toàn thời gian hình thức nghệ thuật (không phải tất thảy mọi người ở đó, tâm tưởng bạn). Đối với mỗi người trang nghiêm ở đây với một sân bán hàng hợp lý luận, có lẽ 99 đối tác người về căn bản là nhân viên bán hàng dầu rắn. Điều này không giống như tuyên bố 99% cầm là những chũm kỹ thuật kém. Đó là một vấn đề khác. Đó là để nói những câu chuyện thường được dùng trong bán có ít hoặc bất cứ điều gì để làm với vật lý hoặc hiệu suất thực tiễn của các loa mình.

Một thời kì ăn trưa với một khách hàng trong một chương trình CES, ông hỏi tôi nếu tôi nghe loa $ 100.000 công ty "x". Tôi nói với anh ấy tôi đã có, và ông hỏi tôi gần như xẻn lẻn: "thành thử, bạn nghĩ gì" (Loa này có sử dụng hợp chất bốc trên đầu trang của hợp chất tải, Vì vậy mà bạn nhìn thấy 1 loa, đã có thêm 3 đằng sau nó). "Tôi nghĩ một trong những rẻ hơn nhỏ hơn có vẻ tốt hơn rất nhiều", là câu đáp của tôi. Các khách hàng vui tươi trở lại và bẽn với "thành thử, tôi đã làm!", Cứ như thể tôi vừa nói với ông Hoàng đế không có áo quần. Nó hiện giờ đã rõ ràng "an toàn" cho chúng tôi để chuyện trò. Con người có kỳ vọng rằng nếu một người nói là lớn hơn và đắt tiền hơn, nó cũng tốt hơn. Không quá nhanh ... nó không phải là xoành xoạch như vậy. Tại thị trường siêu cao cấp, mối quan hệ giữa hoài và hiệu quả là không rõ ràng hoặc tuyến tính. Điều này không có nghĩa là bạn chẳng thể cạnh tranh với một loa $ 100,000 với một 10.000 $ 1. Và nó cũng không có nghĩa là một loa 250 $ có một dịp chống lại loa $ 100.000 $ 10.000 trừ khi người kỹ sư cùng nhau đưa các đơn vị đắt tiền thực thụ đã làm một công việc hết sức nghèo của thiết kế.

Mặc dù thực tại rằng đây là kiến thức phổ biến trong số các kỹ sư thực hành nghệ thuật của họ trong kinh dinh này; và dù rằng thực tiễn nó có thể có vẻ như cảm giác chung cho hồ hết các độc giả của chúng tôi, ở đó không và sẽ tiếp tồn tại trong những tuyên bố thái cộng đồng audiophile trực tuyến. Tuyên bố rằng bạn chẳng thể mua một loa tốt hơn tại bất kỳ phí tại các điểm giá mà ngân sách được quyết định về những phần nào bạn có thể đủ khả năng để đưa vào trong hộp. Những người đã "say Kool-Aid", đặc biệt là khi ngân sách của họ sẽ không cho phép champagne, thường là những người theo lớn nhất của lợi nhuận giả thử vậy. Các chỉ thực thụ lợi nhuận, là những nhà sinh sản tiền gửi từ việc bán một sản phẩm có lợi nhuận cao. (Các Chén thánh của bán lẻ).

Loa có một số lợi nhuận lớn nhất trong tiêu dùng A / V. hầu hết các thương hiệu lớn hoạt động trên một mức 40-60 điểm, có tức thị loa của họ được bán lẻ với giá 1000 $ / cặp, và bán với giá $ 750 / cặp (giá đường phố), trong khi hoài đại lý trên chúng thường là khoảng $ 400 đến $ 600 / cặp. Đối với tủ tùy chỉnh xong, lợi nhuận cao vẫn còn. (Cũng giống như các tùy chọn trên chiếc xe hơi mới, khi bạn đi phí bảo hiểm, lợi nhuận cho các đại lý tăng lên.) Đừng cho rằng chỉ cần mua một thương hiệu Internet trực tiếp làm giảm lợi nhuận bằng cách "cắt ra người đàn ông trung".Đây không phải là xoành xoạch như vậy, có thể được nhìn thấy khi bạn mở ra và khám phá một số các sản phẩm này và gãi đầu của bạn trong tự hỏi làm thế nào họ có thể chỉ huy như một giá chào bán cao. Đừng làm cho chúng tôi sai, không có gì sai với một lợi nhuận làm nhà sản xuất là. Tuy nhiên vấn đề là khi họ làm cho lợi nhuận quá mức tắt của amediocre sản phẩm và dùng khoa học giả để biện minh cho nó.

Chúng tôi đề cập chủ đề này tại: Tiết lộ những lỗ hổng trong một Demo Loa và Double Blind thử nghiệm

Ngân sách của bạn A V System /
bởi thế, làm thế nào để chúng ta giáo dục mình là người tiêu dùng để chúng tôi có thể tiêu xài đô la ngân sách của chúng một cách khôn ngoan? Tại thời khắc những gì chúng ta nhìn vào bên trong hộp cho câu trả lời? bao lăm chúng tôi có thể đích thực nói nếu chúng ta có thể nhìn? Chúng ta có nên tin tưởng lăng xê của nhà sinh sản? Liệu các lăng xê thậm chí có một cơ sở trong thực tế? Điều gì về những đánh giá trực tuyến từ các tập san mà không bao giờ có bất kỳ lời chỉ trích của các sản phẩm mà họ coi xét? Chúng ta có nên tin tưởng họ? có nhẽ chúng ta chỉ có thể tin tức tai của chúng ta? Chúng ta có thể bị gạt gẫm bởi những gì chúng ta nghe nếu chúng ta không được đào tạo khi người nghe quan trọng? Đó là tất tật những câu hỏi rất tốt.

Vâng, may mắn thay cho độc giả Audioholics, bạn không phải ra trong lạnh vơ một mình.Chúng tôi gọi nó như thế chúng ta thấy nó. đôi khi điều đó cho chúng ta phản ứng dữ dội âm từ độc giả là người ngưỡng mộ cuồng nhiệt của sản phẩm, chúng tôi chỉ trích, và thậm chí thường xuyên hơn, tổn phí quảng cáo chúng tôi đô la, nhưng chúng ta nhớ đó là ai, chúng tôi phục vụ đầu tiên ... bạn bạn đọc của chúng tôi, không có Người, chúng tôi không có một nhiệm vụ.

tất tật giáo dục đi kèm với một mức giá, tuy nhiên. Nó đòi hỏi chúng ta khi người tiêu dùng tìm hiểu về vật lý đằng sau sự tái tạo âm thanh, và biết những gì có thể và sẽ ảnh hưởng đến các đánh giá của chúng tôi trong không gian nghe, các tài liệu chương trình, và các thành phần khác được dùng trong chuỗi sản xuất.

Trừ khi bạn đã thực hiện một số tượng đài vít-up trong việc mua lại bộ phận của hệ thống AV của bạn, kết liên yếu nhất là loa. (Các phòng thường chạy một đóng thứ hai). thực tại khó khăn là loa có công việc khó khăn nhất của các thành phần trong chuỗi sinh sản. Họ đang có, ngay cả trong thể của các thành phần nghệ thuật, một thứ tự cường độ tệ bạc hơn khi nói đến sinh sản âm thanh không bị biến dạng hơn thậm chí một máy thu không tốn kém. cố nhiên, đó mới chỉ là điểm, không nhận cũng không phải là thiết bị nguồn có công việc làm cho âm thanh. Những gì họ làm là cửa hàng hoặc khuếch đại một tín hiệu điện tử và chấm dứt như là biến đổi khác nhưng vẫn hoàn toàn tín hiệu điện tử. (Ai có thể tranh luận ở đây là các phương tiện truyền thông là quang học, nhưng các bit, khi chế biến, vẫn là một tín hiệu điện tử.) Sound, đương nhiên, đòi hỏi chúng ta phải di chuyển không khí trong một cách rưa rứa (có, nó là một quá trình na ná) để các cách trong đó không khí được kích thích bởi các nghệ sĩ gốc, hay chính xác hơn, chụp bởi micro (trong đó có các công việc khó khăn nhất thứ hai trong âm thanh). Vậy tại sao, nếu nó là loa trong đó có các công việc khó khăn nhất trong chuỗi sinh sản, nó là không nhận được sự để ý nhiều hơn và nhiều hơn nữa ngân sách của người tiêu dùng? Đó là, một phần nhiều, là kết quả của việc không chỉ trên thị trường đổi thay, nhưng cách chúng ta như người tiêu dùng đã được học (hoặc bị lừa dối) trong làm thế nào để đi về đánh giá một loa.

Như một lề luật của ngón tay cái, trong khi hồ hết các loa cho thấy tần số và các vấn đề cực ở cấp độ nào, có thể giấu các vấn đề hạn chế sản lượng của họ trừ khi điều khiển rất khó khăn, đôi khi đòi hỏi họ bị lạm dụng trong thời gian dài của thời kì trước khi hiển thị các dấu hiệu suy giảm hiệu suất. Đó là một cái gì đó người tiêu dùng hiếm khi (nếu bao giờ) làm trong thực tế, vì những lý do rõ ràng. Kết quả của việc đó là họ về nhà với các sản phẩm mà sẽ âm thanh rất khác nhau trong nhà hơn là họ đã làm trong cửa hàng. Những gì không giúp là hồ hết các tùng san xem xét chỉ đo lường loa phóng thanh ở mức ổ đĩa rất thấp, thành ra bạn không bao giờ có được thực nghiệm thấy hành vi sai lầm của họ.

Để biết thêm thông báo về chủ đề này, chúng tôi đề nghị đọc: Đo âm thanh: viết vs không có thật

Làm thế nào ngân sách của một người được chia cho các thành phần luôn luôn là một peeve vật nuôi của tôi. Người tiêu dùng nhanh chóng sẵn sàng trả gấp đôi cho hai lần như nhiều watt từ một amp điện (giá mỗi tính watt), nhưng yêu cầu họ cho 50% hơn vào giá của loa khi bạn tăng độ mẫn cảm của nó hoặc xử lý năng lượng bằng 3dB và bạn có nhiều khả năng để có được nhìn qua mắt và với sự nghi ngờ lớn (trừ các sản phẩm trông khá khác nhau từ bên ngoài!) dù rằng thực tiễn tiếp thị này, tăng gấp đôi hiệu quả của bạn trong khi tăng chuyến sẵn từ loa của bạn là một cáchhiệu quả hơn để tăng gấp đôi sản lượng của bạn hơn là tăng gấp đôi năng lượng điện từ (thí dụ) 400-800 watt. Đơn giản chỉ cần đặt, các loa có thể chuyển đổi một tỷ lệ phần trăm nhỏ hơn và nhỏ hơn của điện thành âm thanh, và một tỷ lệ lớn hơn thành nhiệt như mức năng lượng đầu vào tăng. Để có được hiệu quả cao hơn, chúng tôi sẽ đề nghị một hộp lớn hơn, trình điều khiển tốt hơn, chiếc crossover tốt hơn, và tuốt những cải tiến này có giá cao hơn người anh em họ ngân sách giảm giá của họ.

Các phí của sinh sản
thành ra, trở lẻ "đánh dấu" loa 50 điểm của chúng tôi. (Hãy nhớ quá, các nhà bán sỉ không phải là mua loa cho những gì nó uổng sinh sản để sản xuất ra nó. Các nhà sản xuất cũng có họ mark-up để duy trì một doanh nghiệp có lợi nhuận. Vì nó thường là trường hợp mà các nhà sinh sản có một tỷ lệ tương đối nhỏ phí bán lẻ ở các bộ phận điều khiển đầu tư vào hệ thống loa, họ phải đưa ra quyết định quan trọng về những góc cạnh nào của các bộ phận quan trọng nhất để sản xuất loa âm thanh tốt nhất cho ngân sách mà họ phải giữ cho mình trong vòng.

giả tỉ các nhà sinh sản làm ra một biên độ 50%, (có tức là nó bán ở mức 1,5 lần uổng của mình) và tạo ra một loa cho $ 150. Từ đó, ông đã để mất lợi nhuận của mình, ($ 50) hoài của mình trong sinh sản, trong đó bao gồm lao động (viên chức), trên không (thuê), các khoản thuế (Thiên Chúa giúp chúng ta), nó tàu trong hộp, thẻ bảo hành, lợi nhuận phụ cấp, bảo hiểm, và chúng ta đừng quên rằng ngân sách tiếp thị mà có thể đi bất cứ nơi nào từ 0% đến 90% phí tổn của hệ thống loa. Nếu nhà sinh sản gửi nó duyệt phân phối (có tức thị các sản phẩm bán tại một cửa hàng gạch và vữa), cho biết thêm rằng thêm 50% hoài thức tính sổ của người tiêu dùng.Đến thời điểm này chúng tôi đã xây dựng một thành $ 600 hộp bán sỉ, số tiền còn lại cho các thành phần thực tại (trình điều khiển, crossover, vv) có thể là không quá 10% giá bán sỉ. Nói cách khác, đó là loa bán sỉ 600 $ có thể có không quá $ 60 trong thành phần loa trong hộp. (Thậm ít ra hơn, nếu người nói là tự cấp nguồn). Nếu máy của bạn được cung cấp, các amp thường là đắt hơn so với loa của bạn bởi một nguyên tố của hai hoặc nhiều hơn.

hồ hết các nhà cung cấp có một dòng sản phẩm có thể bao gồm các mặt hàng thua cả lợi nhuận và lợi nhuận, và thường họ không biết rằng họ đang mất tiền trên một số dòng sản phẩm. Nhữnggì họ biết, đó là cho mỗi "X" số đô la, sản phẩm phí cho họ, sau khi xem xét bít tất các hoài và các phí của họ, và để lại chỗ cho lợi nhuận, họ sẽ tính giá bán lẻ dựa trên một yếu tố nhân. (Nếu người nói phí tổn cho tôi $ 100, nó được bán với giá $ 499 bán buôn để cho tuốt luốt mọi người để kiếm tiền!) Đó là sự hiểu biết của tôi về quá trình này kết hợp với một thiếu thu nhập dùng một lần như một sinh viên đại học trẻ tuổi mà đã dẫn tôi đến kết luận không thể tránh khỏi rằng tôi phải xây dựng loa của riêng tôi, và do đó bắt đầu sự nghiệp của tôi trong âm thanh như một người xây dựng loa nghiệp dư trong năm 1970.

Đọc Thêm...

thùng loa sân khấu - thùng loa sân khấu sài gòn - thùng loa sân khấu tphcm - thùng loa sân khấu miền nam - thùng loa sơn cao cấp - thùng loa sơn cao cấp sài gòn - thùng loa sơn cao cấp tphcm - thùng loa sơn cao cấp miền nam - thùng loa sơn chất lượng cao - thùng loa sơn chất lượng cao sài gòn - thùng loa sơn chất lượng cao tphcm - thùng loa sơn chất lượng cao miền nam - thùng loa cao cấp - thùng loa cao cấp sài gòn - thùng loa cao cấp tphcm - thùng loa cao cấp miền nam - thùng loa chất lượng cao - thùng loa chất lượng cao sài gòn - thùng loa chất lượng cao tphcm - thùng loa chất lượng cao miền nam - thung loa san khau - thung loa san khau sai gon - thung loa san khau tphcm - thung loa san khau mien nam - thung loa son cao cap - thung loa son cao cap sai gon - thung loa son cao cap tphcm - thung loa son cao cap mien nam - thung loa son chat luong cao - thung loa son chat luong cao sai gon - thung loa son chat luong cao tphcm - thung loa son chat luong cao mien nam - thung loa cao cap - thung loa cao cap sai gon - thung loa cao cap tphcm - thung loa cao cap mien nam - thung loa chat luong cao - thung loa chat luong cao sai gon - thung loa chat luong cao tphcm - thung loa chat luong cao mien nam

Kể từ khi các chàng nhàng nhàng không có ý tưởng những gì thỏa hiệp được đưa ra trong các quá trình của việc tạo ra một hệ thống loa, chúng tôi là trái với thực tại rằng những gì ảnh hưởng đến quyết định mua hàng hồ hết là hình ảnh công ty liên kết người mua với thương hiệu, và nhận thức của các người tiêu dùng vì nó bị ảnh hưởng (có thể là lăng xê hoặc những gì ông đã đọc trên các diễn đàn) trước chuyến đi tới các cửa hàng.

Gần đây trong khi đi cắt tóc, thợ cắt tóc của tôi tuyên bố loa Bose mới của mình là điều lớn nhất kể từ khi bánh mì lát (OK, tôi diễn giải ở đây). Khi tôi hỏi tại sao, ông nói với tôi vì chưng bạn không còn phải đặt loa phóng thanh khắp phòng để có được âm thanh vòm, vị anh nhận được nó với các diễn giả bao gồm bên trong truyền hình mới của mình. Vài tháng trước, tôi đã đến thăm Tom Holman tại Trường Verterbi của kỹ thuật tại USC. tấn sĩ Holman đã dùng 14 loa surround, và đã nghĩ đến việc yêu cầu 10 trong các tiêu chuẩn surround tới. Sau khi đàm đạo, ông để lại cho tôi những ấn tượng rõ ràng ông tin rằng nếu bạn muốn nó âm thanh như âm thanh vòm, cách tốt nhất là bổ sung thêm kênh và một loa (trong vòng lý do của khóa học). Tuy nhiên, đây là thợ cắt tóc của tôi (địa phương audiophile và kéo chuyên gia)

người mua Kool Aid các nhân viên bán hàng địa phương yêu cầu ông (không có vi phạm đến các folks tốt người làm cho tiền tài họ bán đường trộn với một lượng lớn thuốc nhuộm đương nhiên, nhưng kể từ khi Jonestown trẫm mình, nó là tả của tôi về sự chọn lọc).

Link Hay

thùng loa sân khấu - thùng loa sân khấu sài gòn - thùng loa sân khấu tphcm - thùng loa sân khấu miền nam - thùng loa sơn cao cấp - thùng loa sơn cao cấp sài gòn - thùng loa sơn cao cấp tphcm - thùng loa sơn cao cấp miền nam - thùng loa sơn chất lượng cao - thùng loa sơn chất lượng cao sài gòn - thùng loa sơn chất lượng cao tphcm - thùng loa sơn chất lượng cao miền nam - thùng loa cao cấp - thùng loa cao cấp sài gòn - thùng loa cao cấp tphcm - thùng loa cao cấp miền nam - thùng loa chất lượng cao - thùng loa chất lượng cao sài gòn - thùng loa chất lượng cao tphcm - thùng loa chất lượng cao miền nam - thung loa san khau - thung loa san khau sai gon - thung loa san khau tphcm - thung loa san khau mien nam - thung loa son cao cap - thung loa son cao cap sai gon - thung loa son cao cap tphcm - thung loa son cao cap mien nam - thung loa son chat luong cao - thung loa son chat luong cao sai gon - thung loa son chat luong cao tphcm - thung loa son chat luong cao mien nam - thung loa cao cap - thung loa cao cap sai gon - thung loa cao cap tphcm - thung loa cao cap mien nam - thung loa chat luong cao - thung loa chat luong cao sai gon - thung loa chat luong cao tphcm - thung loa chat luong cao mien nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét