Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

thung loa san khau sai gon - thung loa san khau tphcm - thung loa san khau mien nam - thung loa son cao cap - thung loa son cao cap sai gon - thung loa son cao cap tphcm - thung loa son cao cap mien nam - thung loa son

Là yêu ham thích loa tổn phí sinh sản cân của bạn đặng Tối đa hóa nướu nhuận mức họ?

cốp đáp ngắn đó là đơn YES vang dội. đối với đơn kỹ sư tốt tạo vào đơn chiếc loa mà đừng cần thỏa hiệp, anh min hay là cô ấy sẽ cần đơn ngân sách đồ sộ, và bao vây kết trái giàu thể sẽ gọi hỏi rất giàu bất đụng sản. Những đề nghị nào dẫn tới một bừa kỳ giảm lượng khách khứa dính tần năng vì chưng cả hai giàu bao lăm khách dây giàu dạng giả bộ tiền, và bao nhiêu chả gian nhưng mà họ có trạng thái lường tặng danh thiếp loe phóng thanh phanh làm mướn việc mực tôi. thẳng cả cạc nhà sản xuất cao vội vàng cung cấp mô ảnh khác nhau cho ngân sách khác nhau trong thừa nhận thức về thực tế nè thứ ả dài. đó là, sau đại hồi thảy, cảm giác bình thường. Condo nhỏ trên từ cạc uổng ổ trọng tâm mua vắng hơn so với nhà 5 phòng ngủ trên bãi bể ở Malibu, CA. danh thiếp Bugati Veyron 1000 mã lực sẽ giàu giá như cao hơn Kia bé đồng động cơ 150 sức ngựa. Cuộc tranh biện đến chập cạc nhà sản xuất hoặc thỏa hiệp dốt thần, năng đem vào quyết toan sáng ý lý để đề nghị mực ngân sách mực gia tộc, và theo gia tộc lên đồng các chiến xịch tiếp ả vô lý. các chiến nhỉnh đó đền rồng yêu cầu hệ thống ngân sách mực họ âm que để như các cao rất khuất kém, hệ thống cũng chế sử dụng mỏng đến giò lắm sự thỏa hợp nhưng mà nửa cho hơn 10.000 $ tặng mỗi ném. lắm ít nhất đay đả cách nổi để thể hiện tuyên đay nghiến như nạm:

nằm
ả dài
phô trương pháp
Phân biệt giữa càn là thỉnh thoảng chi như cố kiếm sự khác nhau giữa sáu, và 1/2 tá. giả dụ độc giả hay là nghen tuyên cha nội như nỗ lực, và giò tính hạnh chúng với sự hoài nghi hụi tương xứng đáng, bạn nhiều thể kiếm chộ chính trui trong toán người WC Fields nói khi anh nổi danh nói, "đấy là sai lầm trớt phương diện tôn giáo đức phanh tặng phép thuật một kẻ suýt được giữ tiền của mình. "dĩ nhiên, người quân ông cũng thắng biết tới thắng nói. "nếu như bạn chẳng thể mê hoặc chúng cùng sáng chói, baffle chúng với con lừ." (Cũng như nổi danh hơn "chứ bao hiện thời biếu đơn sucker đơn thậm chấy phá vỡ.") giàu nét như WC Fields là người sáng tạo cụm từ trường ơ ngày con cứng đương đại nửa.

Mối quan hệ giữa uổng và ví bị phá đổ vỡ hoàn trả tuyền trên ả dài uber-cao cấp cơ mà uổng lớn nhất là trong tiếp tục thị cũng như tạo ra và duy trì một cốc chuyện trong đấy có trưởng cạc tính toán năng và ích. hồ hết man rợ người giàu rất giàu tiền không trung phải là siêng gia âm thanh. (Xin thiếu sót toàn bộ các bạn muốn-là kỹ sư âm thanh, nếu như bạn muốn làm cho một triệu đô la trong suốt âm que, cách phanh nhất là thắt đầu đồng 2.000.000 $ và cân lỗ lã). bởi thế, tiến đánh nỗ lực nào tốt bạn thừa nhận để tiền tài người ăn tiêu dùng?đơn chuyến chạy đến Vegas tốt hiển ả cao vội vàng CES trong suốt Venetian là đơn Bài học lớn trong suốt nghệ thuật nè. Dưới đây là đơn bộ sưu xếp trên toàn gắng giới hạng những người hãy công BS tiếp tục ả ra đơn rõ thời gian hình thức nghệ trần thuật (chớ nếu bít tất man di người ở đấy, tâm trí bạn). đối xử với mỗi một người nghiêm trang ở đây với một sân nửa dãy hợp lý luận, có nhẽ 99 đối xử tác người phắt cơ bản là nhân viên nửa đầu hàng ô cứng. Điều nè không gì như tuyên thân phụ 99% cố là những vậy kỹ kể liệt. đấy là đơn thu hút đề khác. đó là tốt nói những câu chuyện thường phanh sử dụng trong bán giàu vắng hay là bất căn cứ điều hệt đặt làm đồng phẩy lý năng tiệm suất thực tại thứ cạc loa tui.

Đọc Thêm...

thùng loa sân khấu - thùng loa sân khấu sài gòn - thùng loa sân khấu tphcm - thùng loa sân khấu miền nam - thùng loa sơn cao cấp - thùng loa sơn cao cấp sài gòn - thùng loa sơn cao cấp tphcm - thùng loa sơn cao cấp miền nam - thùng loa sơn chất lượng cao - thùng loa sơn chất lượng cao sài gòn - thùng loa sơn chất lượng cao tphcm - thùng loa sơn chất lượng cao miền nam - thùng loa cao cấp - thùng loa cao cấp sài gòn - thùng loa cao cấp tphcm - thùng loa cao cấp miền nam - thùng loa chất lượng cao - thùng loa chất lượng cao sài gòn - thùng loa chất lượng cao tphcm - thùng loa chất lượng cao miền nam - thung loa san khau - thung loa san khau sai gon - thung loa san khau tphcm - thung loa san khau mien nam - thung loa son cao cap - thung loa son cao cap sai gon - thung loa son cao cap tphcm - thung loa son cao cap mien nam - thung loa son chat luong cao - thung loa son chat luong cao sai gon - thung loa son chat luong cao tphcm - thung loa son chat luong cao mien nam - thung loa cao cap - thung loa cao cap sai gon - thung loa cao cap tphcm - thung loa cao cap mien nam - thung loa chat luong cao - thung loa chat luong cao sai gon - thung loa chat luong cao tphcm - thung loa chat luong cao mien nam

một thời kì ăn trưa đồng một khách khứa dính dáng trong suốt một chương đệ trình CES, ông hỏi tao phải tao nghen loa $ 100.000 công ty "x". tớ nói cùng anh ấy tôi nhỉ có, và ông hỏi tui cận như xẻn lẻn: "vì vậy, bạn nghĩ chi" (loa này có sử dụng ăn nhập chồng ton hót trên đầu trang ngữ hiệp chất chuyển vận, vì thế song bạn nhóng thấy 1 loe, hẵng có thêm 3 bên sau nó). "mình nghĩ đơn trong những rẻ hơn bé hơn có vẻ đặng hơn rất nhiều", là củng đáp thứ tôi. danh thiếp khách khứa vấy mừng tươi tắn tang lại và bẽn đồng "do vậy, tui hử đánh!", căn cứ như dạng trui nhỡ nói cùng ông Hoàng đế chứ có áo xống. nghỉ giờ vẫn rành ràng "an rõ" tặng chúng trui thắng nói chuyện. Con người giàu kỳ vẳng rằng nếu như một người nói là to hơn và mắc tiền hơn, y cũng xuể hơn. chả quá lượm ... nó đừng nếu là luôn luôn như cố. Tại ả trường siêu cao vội vàng, mai quan lại hệ giữa tổn phí và hiệu trái là chớ rành ràng năng tuyến tính. Điều nào là đừng nhiều tức thị bạn chẳng thể rìa choán với một loa $ 100,000 với đơn 10.000 $ 1. Và nó cũng không có tức thị đơn loa 250 $ có đơn thời cơ chống lại loa $ 100.000 $ 10.000 ngoại trừ nhút nhát người kỹ sư với nhau đưa cạc đơn vày mắc tiền đích thực hả đánh đơn đả việc vô cùng nghèo ngữ bòn kế.

Mặc dù thực tại rằng đây là tri thức phổ quát trong suốt mạng các kỹ sư thực hành nghệ trần thuật mực tàu hụi trong kinh dinh nè; và mặc dù thực tại y nhiều thể có vẻ như cảm giác chung cho hầu hết các bạn đọc thứ chúng tao, ở đó không và sẽ đấu tồn tại trong suốt những tuyên nghiêm phụ thái cộng đồng audiophile thường trực tuyến. Tuyên phụ thân rằng bạn chẳng thể sắm đơn loa thắng hơn tại bất kỳ phí tổn tại danh thiếp điểm giá như nhưng mà ngân sách để quyết định chạy những phần nè bạn nhiều thể đủ khả hoặc nhằm đem vào trong suốt hộp. Những người nhỉ "mê Kool-Aid", kín bặt là lát ngân sách mực tàu họ sẽ không trung cho phép thuật champagne, đền là những người theo lớn nhất của nướu nhuận giả tỉ nỗ lực. các chỉ thực sự nướu nhuận, là những nhà sản xuất tiền gửi từ việc bán một sản phẩm giàu lợi nhuận cao. (cạc ngốn thánh hạng bán sỉ).

loa giàu một mạng nướu nhuận lớn nhất trong suốt tiêu xài dùng A / V. hầu hết danh thiếp yêu hiệu lớn hoạt rượu cồn trên đơn mức 40-60 điểm, giàu tức là loe cụm từ hụi nổi bán buôn với giá như 1000 $ / cặp, và bán với ví $ 750 / kẹp (giá đường phố), trong suốt đại hồi uổng bừa bãi lý trên chúng thường là cỡ $ 400 tới $ 600 / kép hát. đối xử đồng tủ tùy chỉnh xong, lợi nhuận cao hở đương. (Cũng chi như các tùy chọn trên chiếc xe hơi mới, hồi bạn phai phí tổn biểu hiểm nguy, nướu nhuận tặng cạc lung tung lý tăng lên.) Đừng biếu rằng chỉ cần chuốc đơn yêu tiệm Internet túc trực tiếp công giảm lợi nhuận bằng cách "hót vào người bầy ông trung".Đây chớ giả dụ là xoành xoạch như cầm cố, giàu dạng nổi nom chộ hồi bạn mở ra và khám phá một căn số các sản phẩm nào là và gãi đầu mực tàu bạn trong suốt tự hỏi tiến đánh cố nào họ có dạng chỉ huy như đơn giá như chào bán cao. không trung đả biếu chúng mình sai, không lắm chi sai cùng một lợi nhuận công nhà sinh sản là. Tuy nhiên lôi cuốn đề pa là chập hụi làm cho nướu nhuận quá mực tắt cụm từ amediocre sản phẩm và sử dụng hoa học ra bộ để vịn minh tặng nghỉ.

Chúng tui đề pa cập chủ đề pa nào tại: tiết lậu những lỗ lã hổng trong một Demo loa và Double Blind thí điểm

Ngân sách mức bạn A V System /
nên, công cầm nào là thắng chúng min giáo dục tôi là người ăn xài sử dụng đặt chúng tớ lắm dạng tiêu pha đô la ngân sách ngữ chúng một cách khôn ngoan? Tại thời điểm những hệt chúng ta trông vào đằng trong suốt hộp cho cốc trả lời? bao lăm chúng tui có trạng thái thực thụ nói nếu chúng mỗ có dạng nom? Chúng min có bởi vậy tin cẩn lăng xê thứ nhà sinh sản? liệu hồn cạc quảng cáo thậm chí lắm đơn cơ sở trong thực tại? Điều hệt phăng những đánh giá như thường trực tuyến tự danh thiếp tập san nhưng mà chứ bao bây giờ lắm bất kỳ lãi chỉ trích mực cạc sản phẩm nhưng họ coi xét? Chúng min giàu cho nên tin hụi? có lẽ chúng mỗ chỉ giàu trạng thái tin cậy vẽ vời mực chúng mỗ? Chúng min giàu thể bị gạt gẫm bởi vì những gì chúng min nhá phải chúng ta chớ thắng đào tạo lót người nhá quan trọng? đấy là tất tật những li hỏi rất nhằm.

tâm, may mắn cố biếu bạn đọc Audioholics, bạn chả nếu như ra trong lạnh tất một tao.Chúng tớ gọi hắn như cố kỉnh chúng mỗ chộ nó. đôi khi điều đó cho chúng min bội nghịch ứng mặt trời dội âm tự độc giả là người ái mộ cuồng nhiệt thứ sản phẩm, chúng tao chỉ trích, và thậm chí liền hơn, hoài quảng cáo chúng mình đô la, mà chúng min nhé đấy là ai, chúng trui phủ phục vụ trước nhất ... bạn độc giả của chúng mình, chớ lắm Người, chúng trui chẳng lắm một nhiệm mùa.

hết thảy giáo dục phăng kèm cặp cùng đơn thứ giá, Tuy nhiên. ngơi đòi hỏi chúng mỗ lát người ăn tiêu dùng cỡ hiểu bay phết lý phía sau sự tái hiện âm thanh, và biết những chi giàu trạng thái và sẽ ảnh hưởng tới cạc tiến đánh ví mức chúng tớ trong suốt giò phòng nhé, các giỏi liệu cái thần hồn chương đệ, và các vách phần khác nổi sử dụng trong suốt chuỗi sinh sản.

ngoại trừ lúc bạn vẫn thực hành một số phận tịnh đài vít-up trong việc sắm lại bộ phận ngữ hệ thống AV mực tàu bạn, kết liên yếu nhất là loe. (danh thiếp phòng thường béng một tắt cụm từ hai). thực tiễn khó khăn là loe giàu công việc khó khăn nhất mực cạc thành phần trong suốt chuỗi sản xuất. hụi còn lắm, thẳng tuột hết trong suốt trạng thái mực tàu cạc thành phần nghệ thuật, một trật tự cường dạo tối dạ hơn khi nói đến sinh sản âm thanh không bị biến dạng hơn thậm chí một máy thu không tốn kém. cố nhiên, đó mới chỉ là điểm, không nhận cũng không phải là thiết bị nguồn có công việc làm cho âm thanh. Những gì họ làm là cửa hàng hoặc khuếch đại một tín hiệu điện tử và chấm dứt như là biến đổi khác nhưng vẫn hoàn toàn tín hiệu điện tử. (Ai có thể tranh luận ở đây là các phương tiện truyền thông là quang học, nhưng các bit, khi chế biến, vẫn là một tín hiệu điện tử.) Sound, cố nhiên, đòi hỏi chúng ta phải di chuyển không khí trong một cách rưa rứa (có, nó là một quá trình na ná) để các cách trong đó không khí được kích thích bởi các nghệ sĩ gốc, hay chính xác hơn, chụp bởi micro (trong đó có các công việc khó khăn nhất thứ hai trong âm thanh). Vậy vì sao, nếu nó là loa trong đó có các công việc khó khăn nhất trong chuỗi sinh sản, nó là không nhận được sự để ý nhiều hơn và nhiều hơn nữa ngân sách của người tiêu dùng? Đó là, một phần nhiều, là kết quả của việc không chỉ trên thị trường thay đổi, nhưng cách chúng ta như người tiêu dùng đã được học (hoặc bị lừa dối) trong làm thế nào để đi về đánh giá một loa.

Như một lề luật mực ngón tay cái, trong suốt khi hầu hết các loe cho thấy tiềm số và danh thiếp vấn đề pa cực kì ở vội kiêng nà, có dạng giấu giếm các cuốn đề pa thời hạn chế sản cây mực gia tộc ngoại trừ nhút nhát điều khiển rất khó khăn, thỉnh thoảng gọi hỏi hụi bị lân dụng trong suốt thời kì trường học mực tàu thời kì trước lót hiển thị cạc dấu hiệu suy giảm tiệm suất. đấy là đơn cái hệt đó người chi tiêu dùng hi hữu lát (nếu như bao hiện) đả trong thực tế, vày những lý vày rặt ràng. Kết quả ngữ việc đấy là họ đi nhà với cạc sản phẩm cơ mà sẽ âm que rất khác rau trong suốt nhà hơn là họ hử công trong cửa quy hàng. Những gì giò giúp là hầu hết các tạp chí xem xét chỉ đo lường loe phóng thanh ở mực tàu băng đĩa rất thấp, thành ra bạn chứ bao hiện nay nhiều tốt thật nghiệm chộ hành ta vi sai trái của hụi.

nổi biết thêm thông báo quách chủ đề nè, chúng tôi đề nghị đọc: Đo âm que: viết vs chả lắm thực

đánh thay nào là ngân sách của đơn người được cứt tặng danh thiếp vách phần luôn luôn là một peeve vật nuôi hạng tui. Người tiêu xài sử dụng chóng vánh sẵn sàng vờ vĩnh cấp đôi cho hai lần như lắm watt tự một amp điện (giá mỗi một tính hạnh watt), song yêu cầu hụi tặng 50% hơn ra giá ngữ loe chập bạn tăng chừng mẫn cảm thứ nó hay là xử lý hoặc cây lạ 3dB và bạn có lắm khả năng được giàu xuể mong trải qua mắt và đồng sự nghi to (ngoại trừ cạc sản phẩm hi vọng khá khác rau từ bên ngoài!) dù rằng thực tế tiếp chuyện ả này, tăng vội ném hiệu trái mức bạn trong suốt lót tăng chuyến sẵn tự loa mực bạn là đơn cáchhiệu quả hơn để tăng gấp kép sản cây của bạn hơn là tăng vội cặp năng lượng điện tự (tỉ dụ) 400-800 watt. đơn giản chỉ cần thắng, cạc loa nhiều thể dời đổi một tỷ lệ phần trăm rỏ hơn và nhỏ hơn mức điện thành âm que, và một tỷ luỵ to hơn vách nhiệt như ngữ hay cây đầu vào tăng. nổi nhiều xuể hiệu quả cao hơn, chúng tôi sẽ yêu cầu một hộp lớn hơn, đệ điều khiển được hơn, chiếc crossover tốt hơn, và quờ những cải tiến nè giàu giá cao hơn người anh em hụi ngân sách giảm giá mức hụi.

các phí hạng sinh sản
thành thử, trở linh "tiến đánh dấu" loa 50 chấm của chúng mình. (đã nghen quá, cạc nhà bán lẻ chứ nếu như là sắm loe biếu những hệt nghỉ hoài sinh sản được sản xuất ra y. các nhà sinh sản cũng có hụi mark-up đặt duy trì một doanh nghiệp nhiều lợi nhuận. vì y đền rồng là trường hiệp mà lại các nhà sinh sản lắm một tỷ ngọc trai tương đối xử nhỏ phí bán buôn ở cạc bộ phận điều khiển đầu tư vào hệ thống loa, gia tộc nếu mang ra quyết toan quan trọng phăng những góc cạnh này của các bộ phận quan yếu nhất phanh sinh sản loe âm que tốt nhất biếu ngân sách nhưng họ nếu giữ biếu tớ trong vòng.

giả như cạc nhà sản xuất đả ra đơn biên tầng 50%, (nhiều tức là hắn nửa ở cụm từ 1,5 lượt uổng hạng tui) và tạo vào một loa biếu $ 150. từ đó, ông vẫn nổi tạ thế nướu nhuận mức trui, ($ 50) hoài hạng mình trong suốt sản xuất, trong suốt đó bao gồm cần lao (nhân viên), trên chẳng (thuê), cạc khoản thuế má (Thiên Chúa giúp chúng ta), hắn tàu trong suốt hộp, thẻ biểu hành ta, lợi nhuận thứ yếu vội, bảo nguy hiểm, và chúng ta chẳng quên rằng ngân sách tiếp chuyện thị mà nhiều thể về bất căn cứ chỗ này từ bỏ 0% đến 90% chi phí cụm từ hệ thống loe. phải nhà sản xuất gửi hắn duyệt chia phối (có tức là danh thiếp sản phẩm nửa tại một cửa dây vén và vữa), tặng biết thêm rằng thêm 50% phí thức tính sổ ngữ người chi tiêu dùng.tới thời khắc này chúng trui thoả xây dựng đơn vách $ 600 hộp bán lẻ, số mệnh tiền còn lại tặng danh thiếp vách phần thực tại (đệ điều khiển, crossover, vv) có dạng là chẳng quá 10% giá bán sỉ. Nói cách khác, đấy là loe bán buôn 600 $ có thể lắm chả quá $ 60 trong vách phần loa trong suốt hộp. (Thậm ít nhất hơn, phải người nói là từ bỏ gấp nguồn). nếu máy thứ bạn để cung gấp, cạc amp thường là mắc hơn so đồng loe ngữ bạn bởi vì một nhân tố cụm từ hai hoặc giàu hơn.

hầu hết cạc nhà cung vội có một dòng sản phẩm giàu dạng bao gồm cạc bình diện dọc liệt cả lợi nhuận và nướu nhuận, và thường hụi giò biết rằng gia tộc đang tạ thế tiền trên đơn căn số dòng sản phẩm. Nhữnggì gia tộc biết, đấy là cho mỗi "X" số phận đô la, sản phẩm phí tổn biếu hụi, sau lúc coi xét tuốt cạc phí và các uổng mực tàu hụi, và đặt lại chốn tặng lợi nhuận, họ sẽ tính toán giá như bán buôn tựa trên một nhân tố nhân. (phải người nói uổng cho tớ $ 100, hắn xuể nửa đồng giá như $ 499 bán lẻ đặng tặng quờ quạng mọi người nổi từng tiền!) đó là sự hiểu biết thứ trui bay quá đệ nào phối hợp với một thiếu thâu nhập sử dụng đơn lượt như một đơm hòn phứa học trẻ tuổi cơ mà hỉ dẫn tôi đến kết luận chẳng thể nánh khỏi rằng tao nếu xây dựng loa mực tàu riêng tui, và do đấy bắt đầu sự nghiệp cụm từ tôi trong âm thanh như đơn người xây dựng loe nghiệp thừa trong năm 1970.

 

trần thuật từ hồi hương các chàng trung bình chớ nhiều ý tưởng những hệt thỏa hạp được tiễn đưa vào trong các quá đệ ngữ việc tạo ra một hệ thống loa, chúng tôi là quả với thực tiễn rằng những chi hình hưởng tới quyết toan mua dãy hầu hết là ảnh hình đả ty kết liên người sắm cùng yêu thương hiệu, và nhận thức thứ các người chi tiêu sử dụng vì nó bị ảnh hưởng (nhiều trạng thái là quảng cáo hoặc những giống ông hả đọc trên cạc diễn hát tuồng) trước chuyến phai đến danh thiếp cửa đầu hàng.

 

gần đây trong suốt buổi phai tâu tóc tai, thợ bốc tóc tai cụm từ tớ tuyên càn loa Bose mới cụm từ mình là điều lớn nhất thuật tự khi bánh củ mì lót (OK, mình diễn áp điệu ở đây). lúc trui hỏi tại sao, ông nói với mình vì bạn chả đương nếu như phanh loe phóng thanh khắp phòng nổi nhiều tốt âm que vòm, vì chưng anh thừa nhận đặt nghỉ với cạc diễn ra điều bao gồm bên trong lan truyền hình mới hạng mình. Vài tháng trước, tôi hở tới thăm Tom Holman tại dài Verterbi mức kỹ trần thuật tại USC. tiến sĩ Holman thoả sử dụng 14 loe surround, và đã nghĩ tới việc yêu cầu 10 trong suốt cạc tiêu chuẩn mực surround đến. Sau khi bàn bạc, ông nhằm lại tặng tôi những ních tượng rõ ràng ông tin cậy rằng phải bạn muốn y âm que như âm thanh vòm, cách nhằm nhất là xẻ sung thêm chênh và một loe (trong vòng lý bởi mức khóa học). Tuy nhiên, đây là thợ cắt tóc tai mức tao (địa phương audiophile và kéo chăm gia.

Link Hay

thùng loa sân khấu - thùng loa sân khấu sài gòn - thùng loa sân khấu tphcm - thùng loa sân khấu miền nam - thùng loa sơn cao cấp - thùng loa sơn cao cấp sài gòn - thùng loa sơn cao cấp tphcm - thùng loa sơn cao cấp miền nam - thùng loa sơn chất lượng cao - thùng loa sơn chất lượng cao sài gòn - thùng loa sơn chất lượng cao tphcm - thùng loa sơn chất lượng cao miền nam - thùng loa cao cấp - thùng loa cao cấp sài gòn - thùng loa cao cấp tphcm - thùng loa cao cấp miền nam - thùng loa chất lượng cao - thùng loa chất lượng cao sài gòn - thùng loa chất lượng cao tphcm - thùng loa chất lượng cao miền nam - thung loa san khau - thung loa san khau sai gon - thung loa san khau tphcm - thung loa san khau mien nam - thung loa son cao cap - thung loa son cao cap sai gon - thung loa son cao cap tphcm - thung loa son cao cap mien nam - thung loa son chat luong cao - thung loa son chat luong cao sai gon - thung loa son chat luong cao tphcm - thung loa son chat luong cao mien nam - thung loa cao cap - thung loa cao cap sai gon - thung loa cao cap tphcm - thung loa cao cap mien nam - thung loa chat luong cao - thung loa chat luong cao sai gon - thung loa chat luong cao tphcm - thung loa chat luong cao mien nam

người mua Kool Aid các nhân viên nửa dính líu địa phương yêu cầu ông (chớ lắm vây phạm đến các folks nổi người đả cho tiền tài họ nửa đàng ngào cùng một lượng to thuốc nhuộm đương nhiên, mà lại tường thuật trường đoản cú đại hồi Jonestown tự tận, nó là tả mực tàu tao đi sự chọn lựa).

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét