Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Sự kiện về thùng loa xác định kiểu dáng Fidelity

thùng loa sân khấu 

Bất cứ lúc nào một sản phẩm được cung cấp cho người tiêu dùng, đó là buộc ràng để được bọc trong tiếp thị để giúp tăng cường hấp dẫn của nó và phân biệt nó từ các đối thủ cạnh tranh. Khá trực tính các chiến thuật tiếp thị được dùng bởi các nhà sản xuất có một chút sự thực với chỉnh trang và đôi khi chỉ đơn giản là không có cơ sở thực tế tại vớ (hay còn gọi là tiếp thị "sáng tạo"). Khi nó được đến cùng cực này, bạn thường nghe chúng tôi gọi tuyên bố như vậy "dầu rắn." Điều này là khá phổ thông khi giao tiếp với các loại cáp kỳ lạ nhưng chúng tôi cũng đã tìm thấy nó một thực hiện thường với loa phóng thanh và A / V điện tử là tốt. Những gì làm cho "Tiếp thị sáng tạo" nguy hiểm là khi nó được mô tả dưới vỏ bọc của khoa học. bài viết này tìm hiểu một số trong những huyền thoại phổ biến, chúng tôi đã phát hiện ra trong loa phóng thanh và thảo luận về những quyết định kém thực thi rốt cục có thể làm tổn hại đến chất lượng của sản phẩm.

 thùng loa sân khấu

Người đọc cũng được khuyến khích để soát bài viết trước của loạt bài này:

Xác định Fidelity Loa hợp pháp học: Kinh tế học về chi phí cắt
Điều quan yếu cần lưu ý rằng việc xác định loa phóng thanh độ chân thực cao thực sự hệ trọng đến việc rà nghe kiểm soát và đo lường toàn diện và chính xác mà tương quan với cách con người cảm nhận được âm thanh. Chúng tôi sẽ tìm hiểu điều này hơn nữa trong Audio đo & thần thoại của chúng tôi bài viết sắp tới. Không mắc lỗi tuy nhiên đó làm cho một loa thực sự nhẵn can dự phần thực sự vĩ đại và thực hành thiết kế. Người ta không thể mong đợi một 150hp 4 xi-lanh sedan để đánh bại một siêu xe trên đường đua vì nó thiếu các bộ phận thực hành và khung mạnh mẽ. Điều na ná cũng ứng dụng cho loa phóng thanh. Việc tổng các phần đích thực quan yếu cũng như các kỹ thuật phía sau làm cho quờ quạng các bộ phận làm việc cùng nhau như một đơn vị.

Chuyện hoang đường # 1: Internet trực tiếp mua xoành xoạch là một "giá trị" tốt hơn so với việc mua phê chuẩn một cửa hàng bán buôn gạch và vữa

cửa hàng trực tuyến Một nhận thức chung là mua từ một thương hiệu Internet trực tiếp làm giảm chi phí của lợi nhuận phân phối, năng suất một giá trị cao hơn cho bạn, cho người tiêu dùng. Hơn 11 + năm qua rà loa phóng thanh, chúng tôi tại Audioholics đã tìm thấy điều này thường là không đúng. Trong nhiều trường hợp, chúng tôi đã tìm thấy chất lượng xây dựng và dùng các bộ phận từ một thương hiệu trực tiếp Internet vs một truyền thống Gạch & Vữa thương hiệu hoặc là ngang hoặc tệ hơn khi so sánh trực tiếp các sản phẩm trong các danh mục cùng một mức giá. Hãy tự hỏi tại sao mọi người sẽ cắt giảm lợi nhuận của họ về một sản phẩm khi họ có thể biện minh cho giá và thuyết phục người sử dụng chung cuộc họ đang nhận được một thỏa thuận tốt hơn đơn giản chỉ vì họ đang mua trực tiếp và bị cáo buộc cắt ra người đàn ông trung? Trong khi có thể để có được một thỏa thuận tốt hơn trực tiếp, nó không phải là một kết luận bỏ qua, do vậy vì sao nó quan trọng là phải nhìn vào chất lượng của các bộ phận bên trong hộp.

các công ty nhỏ hơn là luôn luôn ở thế bất lợi cạnh tranh khi nói đến cung cấp giá trị vì mua của họ sức mạnh và do đó thương thảo điện năng ít hơn tuổi công ty thành lập hơn mà có thể đặt hàng 10.000 mảnh. Đây là một trong những lý do chính nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ chọn để có được vào cuối cao hơn của thị trường. Trong khi doanh số ít, lợi nhuận cao hơn. các công ty nhỏ hơn có thể làm một số việc tốt hơn, như đưa ra quyết định nhanh chóng hơn so với một công ty lớn với nhiều phòng ban khác nhau tuốt tuột những người muốn có ngôn ngữ của mình. Đó là một điểm cộng cho các chàng trai nhỏ cố nhiên, nhưng chỉ khi họ đã thực hành các quyết định đúng đắn. Điều đó nói rằng, các công ty lớn hơn có thể đủ khả năng để có phương tiện kỹ thuật tỉ mỉ với những công ty nhỏ hơn có thể không. Điều đó không bảo đảm tốt hơn các sản phẩm nghe - đó đòi hỏi các nhân tố bổ sung của thèm muốn, kiến thức và các kỹ sư có thẩm quyền - nhưng chí ít là có tiềm năng. Nhiều công ty loa nhỏ, ngay cả những người trong "cao cấp", thiếu cơ sở vật chất đầy đủ hoặc hoàn toàn đo lường sản phẩm của họ. Điều này khó có thể được coi là một lợi thế, và nó giúp giải thích các số lượng đáng kể của quá đắt âm tầm thường "cao cấp" loa phóng thanh trong lưu thông trong những năm qua.

Mỗi công ty gắng để tìm thấy một "điểm ngọt" giữa các sản phẩm tốt nhất mà họ có thể làm, và đắt nhất là họ có lợi nhuận có thể bán. Những công ty có ít hoặc không có kỹ thuật kiên cố đi vào tầng hầm món hời cho sản phẩm. Những người không biết gì về các sản phẩm mà họ bán, vẫn biết giá. Các con đường của kháng chí ít cho một công ty nhỏ thường là để chọn một ngách trong cao cấp, thị trường có lợi nhuận cao. Họ chỉ đơn giản là không có đủ nguồn lực để cạnh tranh với một công ty lớn, lớn tuổi hơn và cũng được tài trợ. Điều đó có nghĩa, nếu kỹ thuật là đỉnh cao, bạn có thể và sẽ tìm thấy một giá trị tốt. Nếu không .... chuyển di trên.

Bottom Line: trước tiên tìm thấy một hệ thống loa bạn thích những âm thanh và ngoại hình và sau đó làm việc trên nhận được một mức giá tốt. Đừng mù quáng chịu bất kỳ công ty là lớn và lâu đời sẽ cung cấp cho bạn một sản phẩm giá trị tốt hơn. công nhận tên có thể cung cấp cho bạn fuzzies rét mướt, nhưng có nhiều khả năng để chi phí cho bạn hơn để giúp bạn có được các bang tốt nhất cho buck của bạn! Cũng nên nhớ một thiết kế kém $ 600 / cặp loa giảm giá tới $ 300 / cặp vẫn không đổi thay thực tiễn là chúng được thiết kế kém.

Tủ Myths & Sự kiện
Mục đích của nội các loa là hai lần, để cung cấp một bao vây âm thanh kiểm soát đối với các trình điều khiển để hoạt động hiệu quả nhất, và để cung cấp một cấu trúc vật lý để giữ toàn bộ các trình điều khiển tại chỗ trong khi vị trí của chúng một cách tối ưu cho người nghe. Hãy cùng khám phá một số trong những huyền thoại phổ quát và sự kiện mà phân biệt được thiết kế tốt nhất.

Chuyện hoang đường # 2: xây dựng nội chất lượng cao cấp không đòi hỏi nguyên liệu cao cấp hoặc tay nghề

Nội Cấu tạo bằng ván ép Nó thường được các trường hợp đó nội các uổng đáng kể hơn so với các thành phần đó nhà. Điều này không phải xoành xoạch như vậy, nhưng khi tăng cạnh tranh giảm giá của các đơn vị ổ đĩa loa nguyên, phá rừng và tổn phí nhiên liệu và lao động giúp tăng phí tổn nguyên vật liệu chất lượng cao được sử dụng trong tủ loa. Nó không còn là hiếm đối với một hộp 100 $ để được nhà ở 20 $ giá trị của các thành phần. Sự nhấn mạnh đấu về ngoại hình so với chất lượng âm thanh củng cố quyết định các nhà sản xuất trong lĩnh vực này. Thành thật mà nói sau 25 năm cộng trong kinh doanh, tôi sửng sốt rằng điều này thậm chí đã được nâng lên. Đó là một thực tiễn khi dùng thiết bị thể nghiệm nhạy cảm để đo các tham số Theile-nhỏ của một loa trầm, chúng ta phải giữ nó với một cái gì đó rất cứng và nặng, hoặc người nào khác chuyển động truy cập của bộ ghép đo rung sẽ làm suy giảm số đo của chúng tôi. Làm thế nà nó sau đó, nếu bao vây sẽ có tấm cộng hưởng ở một tần số thấp hơn (đọc thêm hộp chuyển động) rằng điều này đích thực có thể là một điều tốt? fiberboard giá rẻ sẽ uốn cong hơn sẽ là một điểm tốt của gỗ dán hoặc MDF. Dày hơn là tốt hơn so với mỏng hơn. Những lý do mà MDF được sử dụng trên ván ép là giá cả, không nhất quyết phải có chất lượng. Các khớp và dán miếng khác nhau bên trong nội các cũng không phải là một cái gì đó bạn có thể nói mà không chĩa ra xung quanh bên trong hộp. Lấy các phím tắt trên xây dựng phong toả là một cách khá tiêu biểu nhà sản xuất cắt giảm uổng. Một người tiêu dùng là không có khả năng nhìn thấy các phím tắt cho đến khi sau khi mua hàng của họ. Các thí nghiệm knuckle, không giống như lốp xe đạp (thực hiện tại các địa điểm khác nhau xung quanh tấm tủ), vững chắc có thể cho bạn biết nếu hộp cứng nhắc từ cao độ của âm thanh nó tạo ra khi gõ. Thật không may, nó sẽ không cho bạn bất cứ điều gì về rò rỉ khí hoặc lỗ cổng và nó rõ ràng không phải là một khoa học chính xác. Một vibrometer quét laser hoặc thậm chí một gia tốc là một công cụ của một số lớn các công ty được trang bị nhiều hơn có thể dùng để phân tách tốt hơn cộng hưởng nội các kể từ khi nó phân tích các biến động áp lực trên bề mặt phân tán nơi các loa trầm tỏa. Điều quan trọng là phải nhìn vào một pin đầy đủ các phép đo ở mức công suất khác nhau để xem như thế nào loa ứng xử. Khi chúng ta làm đánh giá loa, chúng ta thường quét các loa với một băng thông đầy đủ, sóng sin dài ở mức sản lượng cao để tìm hung tợn âm như thế mà thực sự có thể ức chế hoạt động của sản phẩm. Hãy chú ý đến phần đo ý kiến của chúng tôi là chúng tôi bẩm những vấn đề khi nảy.

Lưu ý biên tập bởi Philip Bamberg
Tôi đã luôn nói rằng người trước nhất, và rút cục, vấn đề trong loa sản xuất được làm nội các. uổng vật liệu sang một bên, hoài lớn nhất vẫn là những giờ lao động cao. Đây có thể là một lý do rất nhiều tủ từ tất các công ty (dù cao hay thấp giá) đến từ Trung Quốc. Tỷ lệ lao động thấp khiến cho nội các uổng hợp lý nếu đặt hàng với số lượng container. Cho dù các loa được lắp ráp trong nước hoặc ở nước ngoài, nhiều hơn và nhiều hơn nữa tủ được ra khỏi Trung Quốc. Tuy nhiên, người Trung Quốc sẽ xây dựng bất cứ nhà thiết kế muốn, do đó không có nghĩa rằng tất cả các tủ Trung Quốc là kém hơn.
Lưu ý biên tập bởi Steve Feinstein
Có, trên thực tế, một số lớp của MDF ở Trung Quốc. Có là "tốt" và MDF MDF "không-để-tốt" từ các nhà cung cấp châu Á. Bạn phải cẩn thận để xác định và công nhận rằng bạn đang nhận được những gì bạn đợi mong. Bạn có thể nhận được tủ hoàn hảo ráo trọi từ nước ngoài, nhưng nó không tự động. Điều này cũng đúng các vật liệu đóng gói. nguyên hộp tiêu chuẩn đôi khi đùa gọi tại Mỹ là "bánh tráng". Bạn phải chỉ định một đa lớp nguyên liệu rà cao bùng nổ để có được chất liệu hộp sóng thực sự tốt. Một nhà sinh sản phải được sáng dạ và nhận thức được những cạm bẫy tiềm năng.
Bottom Line: Bạn có được những gì bạn phải trả cho về chất lượng của nghề thủ công và các bộ phận. Đừng chờ mong hiệu Mercedes từ ngân sách Kia.

Chuyện hoang đường # 3: Ít nội giằng là tốt hơn do nó làm giảm tần số cộng hưởng và audibility

Có ý kiến cho rằng, nếu quá nhiều thanh giằng được áp dụng, một điểm cộng hưởng cao hơn sẽ cho kết quả thực hiện bất kỳ nội cộng hưởng âm thanh hơn. Trong khi sự thật là một sự cộng hưởng nội cao hơn tại một SPL cho là sẽ được nghe nhiều hơn (chưng khả năng cộng hưởng đó bao giờ sẽ được trên 3,5 kHz) thực tiễn là các khớp nối vật lý của loa vào nội các sẽ làm cho tần số đi kèm với chuyến chu du cao hơn (đọc tần số thấp hơn) có vấn đề hơn và nhiều khả năng dẫn đến kích thích bảng hơn là một sự cộng hưởng Q cao ở một tần số cao hơn. Một tủ cứng hơn chỉ đơn giản là sẽ màu âm thanh ít hơn. GIAI ĐOẠN. Ít keo, ít mặt hàng chủ lực, đinh vít ít hơn, và / hoặc ít hơn thanh giằng và cố kỉnh ít hơn đi vào một tủ rẻ hơn làm cho các doanh nghiệp có lợi nhuận nhiều hơn ở một mức giá một mực. Nó là một quá trình nhanh hơn nhiều để ném nội các cùng nhau một cách mau chóng hơn để dành thời gian để làm điều đó đúng. Tiền thưởng chung cục và chung cuộc của cách tiếp cận đó là việc giảm cân, mà luôn luôn là sẽ làm giảm chi phí vận tải.

Euro Cab chuẩn bị tinh thần Cab

Loa tháp không có thanh giằng nội bộ (trái pic); loa bookshelf với vách ngăn giằng (bên phải pic)

Những hình ảnh bên trái là từ một loa châu Âu trị giá trên $ 2k / cặp và đứng cao 4ft. hộp này không có thanh giằng nội bộ ở quờ quạng các thành phần và chéo rất tầm thường. Các nhà sản xuất đã từ đó ngưng sản phẩm sau khi chúng tôi đã làm là mệt về chất lượng thiết kế nghèo, và đã có những cải tiến đáng kể trên các phiên bản hiện đang được bán. Những hình ảnh bên phải là từ một loa kênh trọng điểm nhỏ hơn 1/2 kích thước của loa tháp của hình ảnh bên trái. chú ý các vách ngăn giằng. Poly điền đã được gỡ bỏ từ tủ cho một hình ảnh rõ ràng hơn về thanh giằng.

thảy đều đi xuống đến các tính chất cơ học của vật liệu mà các bức tường nội các được xây dựng, hình học của các bảng và cách thức chúng được gắn liền với nhau. Chúng tôi luận bàn rất chi tiết tại:

Hạ Tầng ồn Cơ trong Loa Phần I
Hạ Tầng ồn Cơ trong Loa Phần II
Lưu ý biên tập bởi Philip Bamberg
Thanh giằng căn bản phá vỡ một bảng lớn thành nhiều cái nhỏ hơn, mỗi với một tần số cộng hưởng cao hơn và tham quan thấp hơn. Ngay cả khi một chuyển động bảng điều khiển là nhỏ, khu vực phát xạ của nó vẫn còn lớn. Giải pháp là để giảm tham quan của mình duyệt giằng. Ngoài ra, có rất nhiều tỉ dụ về thiếu hụt nội thất tức là thiết kế cú đúp mà làm không đúng "cross-couple" tấm phản đối. Nói cách khác, các góc có sự hỗ trợ nhất (nơi họ cần nó nhất) trong khi các khu vực trung không có khớp nối vào bảng đối lập. Thêm độ dày tấm thêm trọng lượng, làm giảm tần số cộng hưởng. Nếu bảng điều khiển tăng trong độ cứng sau đó là thời cơ mà biên độ dao động bảng điều khiển cũng sẽ giảm. Do đó tấm dày hơn một mình không giải quyết được vấn đề rung động. Độ cứng cũng phải tăng lên, và điều này được thực hiện một cách hiệu quả nhất với cross-coupled giằng.
Một trong những xu hướng đáng lo ngại hơn do quan niệm cho rằng sự xuất hiện là quan trọng hơn so với các loa âm thanh là định tuyến quờ các quá phổ thông (cắt bỏ) của ban baffle phía trước để mặt trước của khung loa là ngang bằng với mặt trước của vách ngăn (bảng phía trước của tủ). hiện thời nó phải đi mà không nói, nơi mà độ cứng cấu trúc quan yếu nhất là nơi các ốc woofer vào hộp. dù rằng vậy, vì ích của ngoại hình, không thực hiện, phần lớn các nhà sản xuất nội nghĩ hộp ở một nơi mà nhu cầu về độ cứng là cao nhất; và nơi mà trọng lượng nhất và lực tác dụng lên nội các đều tập kết, nơi diễn ra các sự woofer được gắn vào nội các. Bất kỳ chuyển động đó sẽ xảy ra mà kết quả trong lắc tủ thay vì huých không khí, được đi đến kết quả tốt nhất một màu sắc trong âm thanh, và tệ hơn, một số mất mát của đầu ra. Để giúp khắc phục điều này, các vách ngăn phía trước phải được thực hiện dày hơn để nó là một ý tưởng tốt để xác minh như thế nào dày không chỉ là tấm tủ, nhưng quan yếu hơn, các vách ngăn phía trước. hộp tốt thường có một vách ngăn phía trước dày. Làm dày vách ngăn phía trước giúp tải khối lượng và làm giảm rung động sắp tắt giỏ lái xe đó làm giảm chuyển của nó với phần còn lại của nội các. Một hộp làm bằng 3/4 "MDF có thể có một 1" trước vách ngăn. Nói cách khác, nếu một nghiêng để lộ mặt trước, ta nên thường làm tăng độ dày vách ngăn để giữ lại một chừng độ đủ cứng để bù đắp cho tuôn ra gắn các trình điều khiển. đề nghị thông báo này khi mua loa mới nếu nhà sinh sản không cung cấp chi tiết kỹ thuật.

Lưu ý biên tập bởi Philip Bamberg
Làm vách ngăn phía trước dày hơn các tấm khác có thể không luôn luôn phải là phương pháp hiệu quả nhất, đặc biệt là trong trường hợp nhiều vách ngăn phía trước có thể được cắt bỏ mà các trình điều khiển. Đó là một phần của vách ngăn chẳng thể rung động vì nó không tồn tại! Trong những trường hợp đó, cách tiếp cận của tôi là cú đúp đúng phía sau của vách ngăn gần xảo điều khiển, thay vì làm cho nó quá dày. một vách ngăn như vậy thường sẽ tạo ra sân cao nhất của toàn bộ các bảng nội trong khi thử nghiệm knuckle-rap.
Nếu đó là một loa siêu trầm với một người lái xe tham quan cao, bạn nên đợi mong một baffle phía trước thậm chí còn dày hơn. Một thí dụ của một nội các cũng thiết kế đến với tâm với loa siêu trầm SVS PB13-Ultra gần đây chúng tôi coi xét rằng đã có 1 "mặt bên và một 2" baffle phía trước và nhiều giằng để tăng độ cứng nội các.

Link Hay

thùng loa sân khấu  thùng loa sân khấu sài gòn  thùng loa sân khấu tphcm  thùng loa sân khấu miền nam  thùng loa sơn cao cấp  thùng loa sơn cao cấp sài gòn  thùng loa sơn cao cấp tphcm  thùng loa sơn cao cấp miền nam 

Lưu ý biên tập bởi Philip Bamberg
Đối với loa siêu trầm, có những vấn đề bổ sung tương trợ các loa trầm nặng. Rung và thiếu sự hỗ trợ của người lái xe không nhất mực phải là mối quan tâm chính. Nó đích thực là một vấn đề mang sức mạnh trong một giọt ngẫu nhiên trong khi vận tải. Một loa siêu trầm baffle dày dây điện ít hơn và có nhiều bề mặt keo để các tấm khác. Những tính năng đặt ít căng thẳng trên các khớp tủ. loa siêu trầm rất nặng cần một cú đúp thêm hỗ trợ bản thân động cơ. Nếu lực lượng cao (tĩnh và động cắt và mô-men xoắn lực) phát triển trong một thả chuyên chở. thỉnh thoảng các vết nứt tủ mở, lần khác động cơ woofer hoặc các bộ phận giỏ shear ngoài. Nẹp tương trợ thường ngăn chặn những vấn đề này.
xem xét việc gắn một loa trong một hộp bằng giấy đơn giản, và tưởng tượng làm thế nào nó sẽ âm thanh! Hãy hình dung những tiếng vỗ giấy khi bạn bật loa. Rõ ràng, thiếu độ cứng sẽ làm cho tủ này âm thanh khủng khiếp. Bất kỳ lý tưởng để gắn thiết bị một loa sẽ là một bề mặt vô cùng cứng nhắc. Chỉ bằng cách này, chúng tôi sẽ bảo đảm rằng chuyển động của cuộn dây bằng giọng nói và hình nón kết quả trong âm thanh, không phải là một khối lượng hủy bù chuyển động từ tủ, hoặc các kích thích của một sự cộng hưởng bảng thêm vào và tô màu các tín hiệu ban sơ. Một số nhà sản xuất đã thực sự đi đến những rắc rối làm cho tủ của mình ra khỏi đá cẩm thạch hoặc đá granit và thậm chí cụ thể để đến gần với lý tưởng này. Ý tưởng cho rằng làm tủ tốt hơn bằng cách cho nó một sự cộng hưởng panel thấp hơn (có tức thị bức tường mỏng hơn) là lúc tốt nhất thích, và tệ hơn, chỉ đơn giản là một sự lừa dối.

thùng loa sơn cao cấp

Lưu ý biên tập bởi Philip Bamberg
Có được cải thiện hình ảnh và chi tiết ở chừng độ thấp để đạt được từ loa nặng, đơn giản chỉ vì họ "giữ vẫn còn" trong mức độ phát lại cao. Tôi nghĩ rằng có một điểm giảm dần trở lại với khái niệm này, tuy nhiên. Đưa đến thái cực đó là huyền thoại mà các loa phóng thanh tốt nhất phải cân nhắc vài trăm bảng.

Các hành động phản ứng của một nội các chuyển động thậm chí hơi có thiên hướng giảm độ chính xác hình ảnh, độ phân giải ở chừng độ thấp, và cảm giác "nở hoa". Đó là tác dụng hao hao như nén các tín hiệu cho lái xe, bởi vì thảy cao điểm có thể đạt được. Nặng, tủ cứng nhắc trên gai sẽ âm thanh xác thực hơn đối với bất kỳ bổ sung trình điều khiển được.

Dưới đây là một thí dụ trong đó ba phương pháp khác nhau dẫn đến tấm cứng với biên độ thấp và tần số cộng hưởng cao.

Phương pháp 1 - Cross-coupled giằng nội thất
Các dấu ngoặc nội thất được hiển thị như tấm màu xanh. Trong mọi trường hợp, mỗi cú đúp quan hệ hai tấm đối diện với nhau. Tại nẹp keo chung thân, hai tấm chẳng thể rung động. Các khu vực bảng điều khiển được hỗ trợ rõ ràng là kích thước nhỏ hơn so với khi không giằng, do đó bất kỳ rung động cao hơn ở tần số nhưng nhỏ hơn nhiều trong biên độ. Chú còn làm thế nào các niềng răng có thể có một hồ sơ mỏng hơn ở giữa của tủ, nhưng cạnh đầy đủ của cú đúp được dán mắt vào bảng điều khiển. Khái niệm này là những gì dẫn đến D-hình dạng tiểu sử của từng cú đúp.

Cách 2 - Tăng độ dày panel
Trong tủ dụ loa siêu trầm, bảng điều khiển phía trước là đôi dày (1,5 "MDF) nơi cài đặt loa trầm. Điều này là để giải lao các woofer cho phóng thích mặt bằng cho các lưới tản nhiệt, cộng với cung cấp tương trợ hạp và đủ để nặng 10 "lái xe loa siêu trầm. (Trên diễn đàn này, bảng điều khiển phía trước là độ dày đơn một lần nữa, nhưng được tương trợ bởi sự lớn dọc "xương sống" cú đúp.) Các mặt bên là hai 3/4 "MDF dày lên đến khoảng 3/4 chiều cao của nội các loa siêu trầm của. Phía tấm là lớn nhất trong số thảy trong loa, và họ không có cross-coupled giằng.

Phương pháp 3 - Chất liệu cứng nội tại
Sự giao nhau trong tiêu cực được gắn vào một "tấm nhôm bezel dày 1/4, sau đó được cài đặt vào các cửa sổ đang mở trên mặt sau của vỏ màn hình. Dưới đây là một thí dụ về một bảng rất mỏng (1/4 "), nhưng vật liệu rất cứng (6061 T6 nhôm).

ngoại giả, trong khi các vách ngăn màn hình là 1 "dày, nó được làm từ bánh sandwich của hai 1/2" lớp MDF. Đây là bởi vì có bốn vỏ cứng thay vì hai, và do đó các nguyên liệu vách ngăn cản về bản tính cứng hơn. Các vách ngăn là hỗ trợ tất cả các xung quanh các cạnh của nó bằng hộp, và đấu cứng từ hai niềng răng hình chữ D ngang dán mắt vào màng giữa các loa trầm và loa tweeter.
Bamberg Nội

Nội các của Bamberg Series 6 nội Xem

Lưu ý biên tập bởi Steve Feinstein
Nhiều thùng loa tweeter hoặc faceplates trang hoàng được làm bằng các nguyên liệu khác so với MDF hoặc nhôm. Một số lượng lớn của loa được làm từ nhựa đúc hoặc phối hợp MDF và nhựa đúc. Rõ ràng mỏng vách nhựa ABS (4mm hoặc ít hơn) không phải là nguyên liệu lớn nhất để trấn áp cộng hưởng và rung động phá hoại, nhưng mỹ phẩm và xuất hiện đóng một vai trò lớn trong trung và giá thấp hơn dãy mà trông thường được ưu tiên hơn hiệu suất âm thanh tuyệt đối .

thực tế là thực tiễn, nhưng vẫn còn có những bước chung cảm giác rằng một nhà thiết kế có thể làm để làm cho tốt nhất của một tình huống cố định. Làm cứng xương sườn viện trợ rất nhiều và thường thêm tương đối ít để "uổng công cụ" mà nhà sản xuất phải trả cho bộ máy ép nhựa. ngoại giả, nếu ngân sách phát triển cho phép, các chất liệu nhựa chính nó có thể được tối ưu hóa với các chất làm cứng (như khoáng sản hoặc talc) thêm vào nhựa mà làm cho nó ít hơn "ringy." Bằng cách đó, các bộ phận thiết kế / tiếp thị công nghiệp vẫn có thể có được ưa chuộng của họ , hình dáng hấp dẫn, nhưng các kỹ sư sẽ không co rúm người lại khá nhiều trong những đặc tính âm thanh của bủa vây hoặc tấm mặt.
Tình trạng RBH Sound Acoustics Subwoofer Enclosure

Tình trạng RBH Sound Acoustics Subwoofer Enclosure - bên trong tìm

RBH Sound hoài mới không có đối tượng Status Acoustics dòng loa tính năng một xây dựng bao vây âm trơ lớp. Đây là phương pháp xây dựng liên hệ đến việc phối hợp nhiều lớp nguyên liệu với nhau và cho phép các bức tường dày của phong bế là khác nhau mà không cần những giới hạn do xây dựng bảng điều khiển truyền thống. Khi cấp thiết, giằng cho phong bế được tích hợp vào các thiết kế lớp. Kết quả chung cục là một vỏ bọc đó là cực kỳ âm trơ. Việc làm này cũng cho phép các nhà sinh sản nhiều khả năng tạo ra các thiết kế tủ theo ý thích của họ. Có một số nhược điểm cấm loại hình này xây dựng đối với hồ hết các nhà sản xuất. Nó hệ trọng đến một quá trình rất tốn kém mà dùng rất nhiều vật liệu để sinh sản và nó kết quả trong tủ rất nặng mà là tốn kém để tàu.

Bottom Line: Tăng tủ cứng luôn luôn là một điều tốt. Điều này có thể được thực hành bằng cách sử dụng thanh giằng nội thất, tấm dày hơn, và / hoặc các nguyên liệu dày đặc hơn. Nếu một công ty cho bạn dùng ít thanh giằng để giảm cộng hưởng nội là có lợi, nhận ra rằng ở trường hợp xấu nhất họ chỉ đơn giản là không có một nắm bắt tốt các cơ chế liên can; và ở trường hợp xấu nhất đang nắm hợp lý hoá các phương pháp cắt giảm chi phí của họ. Điều này đặc biệt đúng đối với các công ty bán trực tiếp và cung cấp miễn phí chuyên chở với các sản phẩm của họ. Thêm giằng nhiều phức tạp và làm chậm quá trình sản xuất của sản phẩm, và cho biết thêm trọng lượng hơn cho các sản phẩm hoàn thiện có nghĩa là phí tổn nhiều hơn nữa!

Link Hay

thùng loa sân khấu  thùng loa sân khấu sài gòn  thùng loa sân khấu tphcm  thùng loa sân khấu miền nam  thùng loa sơn cao cấp  thùng loa sơn cao cấp sài gòn  thùng loa sơn cao cấp tphcm  thùng loa sơn cao cấp miền nam 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét