Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

chế độ ăn dinh dưỡng dành cho nữ tập gym - chế độ ăn dinh dưỡng dành cho nam tập gym - phương pháp t


 

 

 

 

Nếu như vào dịp tết bạn cứ thoải mái ăn uống vô tư, nạp nhiều chất béo vào cơ thể kèm theo việc ngủ nhiều lười vận động có thể khiến thân hình bạn bổng chốc tăng về kích thước chỉ trong vòng võn vẹn nữa tháng tết. Đừng để chỉ sướng có hơn tuần mà phải ì ạch giảm cân nguyên cả năm, chưa kể là sau tết lại cận kề ngày Valentine lãng mạng nữa. chế độ ăn dinh dưỡng dành cho nữ tập gym Hãy tưỡng tượng bạn sẽ xuất hiện bên hot boy, hot girl của lòng mình với thân hình úc ích béo ngậy thì thật xấu hổ.

Dưới đây chế độ ăn dinh dưỡng dành cho nữ tập gym là một số cách có thể giúp bạn hạn chế tối đa việc tăng vòng eo vào ngày tết.

1. Kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể.

 personal trainer Kiểm soát như thế nào ? Đây là điều cơ bản mà bạn phải thực hiện nếu muốn chiến dịch giảm cân cả năm của mình để cho ngày Valentine sắp tới không tan tành mây khói. chế độ ăn dinh dưỡng dành cho nam tập gym Hạn chế ăn các loại bánh kẹo ngọt trong ngày tết, nói thật chứ bánh kẹo trong đó toàn là đường và hóa chất, chẳng có gì tốt lành cả đâu,  nhăm nhi vài cái thì không sao, chứ ăn nhiều thì giống như bạn đang đầu độc cơ thể bằng đường và Hóa Chất Vậy.

- Rau củ quả là một vủ khí lợi hại khi muốn giảm cân vào mùa tết


- Ăn cân đối các loại đạm, thịt cũng như rau củ quả, ăn bao nhiêu thịt thì nhớ phải ăn bấy nhiêu rau củ quả nhé.

2. Ăn uông hợp lý mọi lúc mọi nơi.

Bạn nên ăn đầy đủ các bữa trong ngày hoặc có thể chia nhỏ các bữa ăn để cơ thể có cảm giác không đói. Không nên bỏ bữa, đi chơi về rồi mới ăn. Điều này sẽ khiến bạn bỗng dưng muốn ăn nhiều hơn bình thường và kết quả là lại tăng thêm cân nặng. Hãy ăn uống điều độ với bữa ăn tăng cường rau củ quả với nhiều chất xơ. chế độ ăn dinh dưỡng dành cho nam tập gym Hãy giảm lượng thức ăn chứa nhiều tinh bột như mì, bún, bánh canh…và chất béo. Bạn không nên chỉ ăn riêng một món mà hãy chia nhỏ các món ra mỗi món thử một ít để đỡ ngán và ít tăng cân hơn so với việc cứ ăn chăm chăm một món.

3. Uống nước thật nhiều giúp giảm cân ngày tết.

-  Việc uống nước giúp cho cơ thể đào thải các chất độc, uông nước nhiều đẩy nhanh quá trình đào thải và tích tụ độc tố. Ngoài ra còn làm hạn chế cảm giác đói của bạn, giúp cho việc thèm ăn được giảm đi phần nào.


- Nhớ là uống nước lọc nhé các bạn, đừng thay nước lọc bằng nước ngọt, không giảm cân mà càng tăng cân kèm theo bệnh dư đường nữa đấy. 

Những bí quyết giúp giữ eo ngày tết - Mẹo hay giữ cân ngày tết3

 

4. Vận động luôn là một biện pháp tốt giảm cân ngày tết.


- pt cá nhân Các bạn ơi ! lau nhà rửa bát là một phương pháp kinh điển đã được chứng minh là có thể giúp giảm cân nhanh chóng mùa tết. phương pháp tập thể hình gym hiệu quả Vì thế đừng lười, hãy dọn vệ sinh và lau chùi nhà cửa để có được thân mình gợi cảm trong những ngày tết nhé.

- Hãy tích cực tham gia vào các công việc vận động tay chân, ví dụ như là phụ giúp các việc vặt trong nhà, phương pháp tập thể hình gym hiệu quả hoặc tham gia các chương trình văn nghệ mừng đảng mừng xuân tại thôn xóm, ấp làng....
- Ngoài ra các hoạt động như leo núi dã ngoại, 
huấn luyện viên cá nhân tắm biển cũng rất được khuyến khích để cải thiện vòng eo trong những ngày tết.

tags: chế độ ăn dinh dưỡng dành cho nữ tập gym , chế độ ăn dinh dưỡng dành cho nam tập gym , phương pháp tập thể hình gym hiệu quả

Những bí quyết giúp giữ eo ngày tết - Mẹo hay giữ cân ngày tết4

tag: chế độ ăn dinh dưỡng dành cho nữ tập gym , chế độ ăn dinh dưỡng dành cho nam tập gym , phương pháp tập thể hình gym hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét