Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

personal trainer - pt cá nhân - huấn luyện viên cá nhân

Trung Tâm TRANSFORM THE PRIVATE GYM nằm ngay trung tâm quận 1 với diện tích  200m2, Câu lạc bộ tự hào là một trong những trung tâm thể hình thẩm mỹ hiện đại, chất lượng tại Tp.HCM. Với các trang thiết bị được đầu tư mới nhất, không gian phòng tập rộng rãi, được bố trí gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình.

 

 

Ngoài ra quý khách còn nhận được sự hướng dẫn chu đáo, có trách nhiệm của các huấn luyện viên có kiến thức chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, được trải qua quá trình đào tạo bài bản, có văn bằng huấn luyện. Chúng tôi cung cấp cho quý khách những chương trình tập luyện được thiết kế một cách sáng tạo với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như giảm cân, luyện cơ bắp săn chắc, tăng cường sức khỏe…

 

 

Tất cả sẽ được đội ngũ huấn luyện viên của Trung Tâm TRANSFORM THE PRIVATE GYM tư vấn, thiết kế và cùng bạn thực hiện với mức an toàn, hiệu quả, tạo cảm giác thích thú, hứng khởi cho mọi khách hàng.

 

 
Đến với Câu lạc bộ Trung Tâm TRANSFORM THE PRIVATE GYM, quý khách sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, giúp dịu bớt căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó việc tập luyện của quý khách thú vị hơn, hiệu quả hơn và tràn đầy năng lượng.
Tags: personal trainer, pt cá nhân, huấn luyện viên cá nhân
 

 

Tags: personal trainer, pt cá nhân, huấn luyện viên cá nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét