Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

3 hương vị hạt điều mới nhất trên thị trường hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các thực khách, Hạt điều Phúc Thịnh đã đưa ra thị trường 3 hương vị độc đáo, mới lạ và gần gũi với người Việt Chúng ta.

Hạt điều vị mật ong

Với nguồn nguyên liệu là 100% mật ong nguyên chất cùng những hạt điều to, trắng, nguyên hạt đã tạo nên sự kết hợp hoàn hảo của điều rang mật ong. Nhân điều được bao phủ 1 lớp mật ong vàng óng mang lại hương vị hài hòa giữa vị béo béo, giòn giòn của hạt điều cùng vị ngọt nhẹ, thanh thanh của mật ong, tạo cảm giác ngon miệng, dễ ăn mà không bị ngấy. Đặc biệt thích hợp dành cho những thực khách đang ăn kiêng, giảm cân.  

hat dieu

Hạt điều rang muối

Đối với những thực khách theo đuổi sự truyền thống thì không thể bỏ qua điều rang muối này. Hạt điều kết hợp với muối là công thức điều rang truyền thống của người Việt Nam chúng ta. Được chúng tôi phát triển với nguồn nguyên liệu  là  những hạt điều tươi nguyên hạt, được lựa chọn kĩ lưỡng qua từng khâu cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, đã cho ra đời những hạt điều rang muối vẫn giữ được 100%  hương vị tự nhiên của nhân điều, kết hợp với những hạt muối tinh trắng mịn tạo nên sự đậm đà mà vẫn giữ được hương vị truyền thống của điều rang muối qua bao đời nay.

 

Hạt điều vi wasabi

Đây sẽ là món ăn thú vị dành cho những thực khách yêu thích sự mới lạ. Vị cay nồng đặc trưng của wasabi- một loại gia vị đặc trưng của Nhật Bản được phủ bên ngoài những hạt điều trắng trắng to tròn mang lại màu xanh bắt mắt, với hương vị vừa béo vừa giòn và thêm một chút cay đảm bảo sẽ làm thỏa lòng các thực khách yêu thích hương vị mới lạ này. Hứa hẹn sẽ khiến các thực khách “ăn hoài không ngán”.

tags: hat dieu, hạt điều, hat dieu mat ong, hạt điều mật ong, hạt điều wasabi, hat dieu rang muoi, hạt điều rang muối, hat dieu nhan trang w320 w240 xuat khau, hạt điều nhân trắng w320 w240 xuất khẩu, hat dieu nhan trang w240, hạt điều nhân trắng w240, hat dieu nhan trang w320, hạt điều giá rẻ, hat dieu gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét