Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

hạt điều mật ong

Hạt Điều Tẩm Mật Ong

Hạt điều tẩm mật ong to tròn, giòn béo với vị ngọt tự nhiên của mật ong chắc chắn sẽ là món ngon những ngày tập trung. Sản phẩm hạt điều rang tẩm mật ong  dùng công nghệ rang sấy không chiên nên lưu giữ trọn nhất các chất bồi bổ có trong hạt điều như: vitamin, canxi, protein, magie…Kích cỡ hạt đều, hạt nguyên, chắc, có độ giòn cao, thơm béo.

hạt điều mật ong

 

 

Sản phẩm hạt điều mật ong rất phù hợp cho các bạn dùng như món ăn vặt lành mạnh vì cung cấp nhiều khoáng chất dinh dưỡng cấp thiết cho thân thể. hạt điều mật ong cũng là món ăn vặt lành mạnh bổ sung nhiều vitamin, khoáng vật cho thân hàng ngày: ngăn ngừa ung thư, giúp giảm cân, tốt và an toàn cho tim, làm đẹp tóc và da, giúp xương chắc khỏe, tốt cho các dây thần kinh, ngăn chặn sỏi mật…

hạt điều mật ong

hạt điều tẩm mật ong

ngoại giả, hàm lượng vitamin B6 được tìm thấy trong hạt điều, khi phối hợp với tryptophan giúp cải thiện hoạt động của não bộ, thư giãn các dây tâm thần, giảm cảm giác lo âu, hoảng sợ. Giống hạt điều, trong mật ong cũng chứa tryptophan giúp giảm mệt mỏi, chống rối loạn giấc ngủ (khoảng 80% người bị trầm cảm thường cảm thấy rất khó khăn để chìm vào giấc ngủ).

hạt điều mật ong

sử dụng hạt điều tẩm mật ong là gợi ý hay cho bạn và gia đình mỗi dịp quây quần, lễ Tết. Bên cạnh đó, sản phẩm hạt điều tẩm mật ong  chuyên cung cấp số lượng lớn cho các nhà hàng, quán ăn và xuât khẩu ra nước ngoài. Sản phẩm của Đức Thành đã và đang được rất nhiều thực khách yêu thích bởi chúng tôi sử dụng công nghệ rang sấy không chiên đương đại, an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm được tổ chức sinh sản theo Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 và các chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP.

Đặc biệt hơn, sản phẩm của chúng tôi được gói trong túi zip giúp bảo quản hạt điều mật ong được lâu hơn, giữ được độ giòn tối đa và sử dụng tiện lợi hơn.

Hạt điều mật ong được làm từ thành phần hạt điều nguyên chất, đường, mật ong, dầu và bột mì, được tuyển kỹ lưỡng, hạt điều mật ong mẩy, chắc giúp hương vị càng trở thành mặn mà. Sản phẩm  được trồng theo quy trình sạch, không có chất bảo quản, an toàn cho người dùng. Theo y khoa đương đại, hạt điều có thành phần dinh dưỡng rất cao. Bên cạnh thành phần chính là protid, tinh bột, chất béo và chất xơ, hạt điều chứa rất nhiều vitamin và các khoáng vật. Hạt điều còn là nguồn cung cấp chất xơ hòa tan. Chất này đi qua đường tiêu hóa, lấy đi những chất béo thừa và loại bỏ khỏi cơ thể trước khi hấp thu, nhất là cholesterol.

Sản phẩm được sinh sản trên dây chuyền khép kín, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao. Thiết kế hạt điều mật ong hộp có nắp đóng kín đáo, sản phẩm giúp bạn dễ dàng thưởng thức và bảo quản lâu dài. hạt điều mật ong ​ được biết đến như một loại thực phẩm thân thuộc thường được dùng để ăn vặt. Sản phẩm đóng hộp bạn có thể đem theo mỗi dịp đi xa nhà như cắm trại, picnic hoặc thết đãi bạn bè mỗi dịp sinh nhật, hội họp.
thông báo sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Combo 2 nhân điều mật ong 300g-
- Xuất xứ: Việt nam
- Thành phần: Nhân điều, mật ong, bột bắp, dầu thực vật
- Kích thước: 6 x 16,5 cm
- Khối lượng tịnh: 300g
- NSX: 14/11/2015
- HSD: 14/11/2016
- Trọng lượng: 792 gr
 
LÝ DO BẠN NÊN CHỌN HẠT ĐIỀU :
Hệ thống quản lý An Toàn Thực Phẩm ISO 22000: 2005 do Úc cấp
Đã xuất khẩu sang Nhật Bản, HongKong, Canada...
KHÔNG Cholesterol - KHÔNG Phẩm màu độc hại - KHÔNG Hóa chất bảo quản
Bao bì sang trọng, sang, tinh tế, rất thích hợp để làm quà tặng
Có mặt tại các siêu thị lớn: CoopMart, Maximart, Satramart, SuperSelectmart, Circle K, Vissan...
Khách sạn quốc tế: Sheraton, ParkRoyal, Legend Hotel, Park Hyatt, Sân bay Cần Thơ, phi trường Đà Nẵng...
 
Hạt điều  được đóng lon hiện đại nên bạn có thể dễ dàng bảo quản và dùng sản phẩm. Với quy cách này, bạn cũng có thể đem theo sản phẩm trong túi đồ cá nhân chủ nghĩa đến trường lớp, cơ quan hay trong những chuyến du lịch, dã ngoại để san sớt cùng bạn bè, người nhà.

Bạn có biết hạt điều giúp giảm cân?
Nhiều người nghĩ ăn hạt điều sẽ làm tăng cân nhưng thực tế không phải như vậy. Hạt điều thực thụ có nhiều chất béo, nhưng nó được coi là "chất béo tốt" do tỷ lệ chất béo lý tưởng trong hạt 01:02:01 (bão hòa, không bão hòa đơn và không bão hòa đa). Dùng hạt điều như bữa ăn nhẹ rất có giá trị cho việc kiểm soát tăng cân vì chúng chứa nhiều năng lượng và chất xơ

Bạn có biết hạt điều giúp ngăn ngừa ung thư?
Chất proanthocyanidins trong hạt điều có tác dụng cô lập các khối u và ngăn chặn các tế bào ung thư phân chia. Hàm lượng đồng cao, chất phytochemical và chất chống oxy hóa  là nguồn chính tạo nên sức mạnh để loại bỏ các gốc tự do gây ung thư.
Hạt điều cũng là một món ăn vặt lành mạnh bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất cho thân thể hằng ngày: ngăn ngừa ung thư, giúp giảm cân, tốt và an toàn cho tim, làm đẹp tóc và da, giúp xương chắc khỏe, tốt cho các dây thần kinh, ngăn chặn sỏi mật,…

HẠT ĐIỀU MẬT ONG

Theo trọng điểm Dinh dưỡng TP HCM, 100g nhân hạt điều cung cấp 550 – 600 kcal ( nhóm thịt cung cấp 150 – 200 kcal ). Khoảng 80% lượng chất béo trong nhân hạt điều là các chất béo chưa bão hòa ( giúp giảm lượng Cholesterol ) và chỉ số đường huyết cũng thuộc mức thấp nên là một phần của chế độ ăn lành mạnh.

Nhìn chung, có thể nói sản phẩm hạt điều nói chung và hạt điều mật ong nói riêng đều không hoàn toàn mới lạ khi được nhắc đến nhưng cũng chẳng thể phủ nhận rằng chúng luôn vẫn giữ được độ HOT trên thị trường phân phối thực phẩm nông sản bây chừ.
Nguồn vật liệu thiên nhiên, dễ thu mua, giàu dinh dưỡng.
Quy trình được tối ưu hóa, tằn tiện vật liệu và nhiên liệu. Sản phẩm có chất lượng đạt độ giòn xốp đồng đều cao, an toàn vệ sinh thực phẩm, dinh dưỡng, ăn nhập với gu người tiêu dùng.
Tổ hợp máy thiết bị được sản xuất liền khối, dễ vệ sinh, đảm bảo kín tránh nhiễm tạp vào sản phẩm. Máy có độ ổn định cao, dễ lắp đặt và bảo dưỡng.
cam kết các chất phụ gia dùng trong công nghệ thích hợp với quy định của Bộ Y tế và không nằm trong danh mục chất cấm.
Vị ngọt béo, mùi thơm hấp dẫn và cấu trúc giòn rụm.
Sản phẩm tốt cho sức khỏe: bổ sung các dưỡng chất cho thân. dùng như thực phẩm để tráng miệng, ăn vặt, khi xem phim, đi picnic,… Ngoài ra, có thể dùng để làm quà biếu, chưng Tết,…Sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi (cả con nít lẫn người lớn đều có thể dùng được).
Hạt điều ngào mật ong - món ngon cho Tết
(Kiến Thức) - một tẹo lẩn mẩn khéo bạn hãy biến món hạt điều rang thân thuộc trở nên món ngon Tết ấn tượng với công thức dưới đây.
vật liệu cần chuẩn bị: 500g hạt điều sống, 100g đường, 25g nước, 1/3 bát mật ong, chút bột quế, chút muối tinh

Món hạt điều ngào mật ong thơm ngon quyến rũ thành phẩm. Ảnh:Kokotaru

Cách làm:

Hạt điều sống đem rang chín bằng chảo hoặc cho vào lò nướng nướng ở nhiệt độ 150 độ C khoảng 30 phút cho chín.

Tiếp đó bạn cho đường, nước và mật ong vào nồi nhỏ, đun lửa vừa phải đến khi hẩu lốn chuyển thành màu nâu và sánh hơn (7-10 phút), trong quá trình đun không cần phải quấy.

Hạt điều ngào mật ong hiệp để nhâm nhi ngày Tết. Ảnh: Kokotaru

Khi hổ lốn đã tan đều, sánh đạt màu theo đề nghị thì đổ vơ hạt điều đã rang và bột quế vào đảo đều, nhanh tay rổi đổ ra khay có lót giấy nướng bánh hoặc giấy nhôm, dàn phẳng, dùng đũa khéo léo gạt tách riêng các hạt điều ra với nhau để tránh điều bị vón cục.

Để một lúc phần đường và mật ong bao quanh hạt điều khô và cứng lại, trong lúc chờ lớp mật ngào cứng , nếu thích có thể rắc thêm muối tinh phủ ngoài hạt điều.

Khi mật ong ngào đã cứng và khô bám quanh hạt điều thì cho hạt điều vào lọ kín và thường thức cùng cả nhà vào ngày xuân.

Nga Quỳnh (Ảnh: Kokotaru)
Hạt điều mật ong  – hương vị độc đáo

Bạn đang muốn mua hạt điều mật ong chất lượng, an toàn vệ sinh, bao bì đẹp mắt, sang để biếu người nhà dịp lễ Tết, tặng đối tác giữ mối quan hệ làm ăn hoặc dùng hàng ngày như món ăn vặt lành mạnh? Trên thị trường có nhiều loại hạt điều khác nhau nhưng đa phần không có hương vị đặc trưng. Công ty TNHH Hạt Việt đã đầu tư nghiên cứu cho ra đời dòng hạt điều mật ong rất mới lạ và thơm ngon.

Hạt to tròn, rất giòn thơm ngon

Sản phẩm hạt điều mật ong  được sản xuất và đóng gói theo qui trình công nghệ châu Âu nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm giữ trọn hương vị tự nhiên, thơm ngon nhất.

Bao bì rất sang, đẹp mắt

7 lý do bạn nên chọn hạt điều mật ong ​

KHÔNG Cholesterol
KHÔNG Phẩm màu độc hại
KHÔNG Hóa chất bảo quản
Sản phẩm đang xuất khẩu sang thị trường khó tính khó nết: Nhật, Canada, Úc
Chất lượng tuyệt hảo hương vị thơm ngon nhất
Chỉ sử dụng hạt điều Việt Nam, không dùng hạt điều nhập cảng
Bao bì rất qua khi làm quà tặng, tiện dụng khi bảo quản
Hệ thống siêu thị: Maximart, SuperSelectmart, Satramart, Hapromart, Circle K…
Khách hàng: Sheraton Hotel, ParkRoyal Hotel, Sân bay Đà Nẵng, trường bay Cần Thơ
 hạt điều mật ong hủ 270g  là món ăn nhiều dinh dưỡng, hạp cho cả nhà trong những buổi tiệc nhẹ, đi du lịch hoặc thực phẩm Mẹ nấu ăn bổ sung món ngon cho bé và gia đình. Sản phẩm được sản xuất theo công thức đặc biệt, đảm bảo hương vị cũng như chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm có hương thơm đặc trưng, hạt mẩy và đầy, không bị lép, vị ngậy hấp dẫn. Đặc biệt, sản phẩm không lẫn tạp chất, không chất bảo quản và được sấy không chiên, an toàn cho sức khỏe.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
Trong hạt điều mật ong rất giàu sắt, phốt pho, selen, magiê và kẽm. Đây cũng là nguồn cung cấp tốt các chất phytochemical, chất chống oxy hóa và protein. ngoại giả hạt điều còn rất giàu axit béo, tuy không nhiều chất béo bằng các loại hạt khác nhưng nó chứa chất chống oxy hóa hàng đầu là axit béo omega 3, omega 6...
 hạt điều mật ong hủ 270g  được chế biến ăn toàn, không chất bảo quản và sấy không chiên, đảm bảo được vẹn nguyên hương vị và dinh dưỡng. Bên cạnh đó vị mật ong thơm ngon và quyến rũ hơn.

thông báo SẢN PHẨM
Tên sản phẩm:  hạt điều mật ong hủ 270g
Thương hiệu:  (Việt Nam)
Bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ thường, tránh ánh sáng trực tiếp, tránh những nơi có độ ẩm cao.
kì hạn dùng: In trên bao bì
Khối lượng tịnh: Hộp 270g
Hạt điều không chỉ món ăn chơi ngon miệng mà cũng rất tốt cho sức khỏe. Hạt điều có thành phần giúp thu nạp chất dinh dưỡng tốt hơn. Đặc biệt, Vitamin B1 và Vitamin A có trong hạt điều giúp chống mệt mỏi và lão hóa hiệu quả.
Hạt điều vị mật ong: hợp với cả các lễ nghi quan yếu cũng như những bữa tiệc thân tình, làm quà biếu hoặc có thể dùng để nhấm nháp ngày Tết.khuyen mai combo 5 goi hat dieu mat ong say pagoda 37g -malaysia  gia rekhuyen mai combo 5 goi hat dieu mat ong say pagoda 37g -malaysia  gia re
ạt điều là sản phẩm truyền thống rất được người Việt chuộng nhờ hương vị tự nhiên, đằm thắm, giòn béo. Sản phẩm hạt điều trong nước chính yếu là rang muối (còn vỏ lụa hoặc đã tách võ lụa) rất phổ thông và hồ hết các cơ sở sản xuất đều có thể làm bằng phương pháp thủ công. Hạt điều mật ong: hương vị đặc trưng, chất lượng xuất khẩu, thích hợp làm quà tặng, dễ dàng dùng và bảo quản. Đặc biệt:

Sản phẩm hạt điều mật ong rất thích hợp cho các bạn dùng như món ăn vặt lành mạnh vì cung cấp nhiều khoáng vật dinh dưỡng cần thiết cho thân. Tiêu thụ một phần tư cốc hạt điều hàng ngày sẽ cung cấp cho bạn: 37,4% chất béo không bão hòa đơn hàng ngày để giúp tim khỏe mạnh hơn, 38% lượng đồng cần thiết hàng ngày và 22,3% magiê. Hạt điều cũng giúp mọi người tránh được bệnh tiểu đường vì nó có thể làm giảm mức độ chất béo trung tính và giúp bảo vệ cơ thể khỏi các biến chứng của bệnh tiểu đường
HẠT ĐIỀU MẬT ONG HỘP
Thành phần cấu tạo: Nhân điều (94%), mật ong (1,6%), dầu thực vật tinh chế, muối tinh luyện, đường tinh chế, chất bảo quản Natri benzoat (211).
thông báo NỔI BẬT
Thành phần cấu tạo: Nhân điều (94%), mật ong (1,6%), dầu thực vật tinh luyện, muối tinh luyện, đường tinh chế, chất bảo quản Natri benzoat (211).

chỉ dẫn dùng và bảo quản:

chỉ dẫn dùng: Ăn liền. Đậy kín bao bì sau khi sử dụng.

Hướng dẫn bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát.

Khối lượng tịnh: 100 gam/hộp

Quy cách bao gói: 4 hộp/block;

sản xuất theo công nghệ khép kín siêu sạch, thiết bị chiên chân không rất tiền tiến. nên chi, sản phẩm luôn giữ được màu sắc sáng đẹp và hương vị thiên nhiên của nguyên liệu ban sơ.

Sản phẩm đạt chứng chỉ Quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001, ISO 14001 và HACCP.

Sản phẩm được Chi cục ATVSTP cấp giấy xác nhận ban bố hiệp quy định an toàn thực phẩm số: 538/2015/YTKH-XNCB ngày 4/6/2015.

chứng thực CHẤT LƯỢNG
sản xuất theo công nghệ khép kín siêu sạch, thiết bị chiên chân không rất tiền tiến. vì thế, sản phẩm luôn giữ được màu sắc sáng đẹp và hương vị thiên nhiên của vật liệu ban sơ.

Sản phẩm đạt chứng chỉ Quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001, ISO 14001 và HACCP.

Sản phẩm được Chi cục ATVSTP cấp giấy công nhận ban bố thích hợp quy định an toàn thực phẩm số: 538/2015/YTKH-XNCB ngày 4/6/2015.

THÔNG TIN CHI TIẾT
Thành phần cấu tạo: Nhân điều (94%), mật ong (1,6%), dầu thực vật tinh chế, muối tinh luyện, đường tinh chế, chất bảo quản Natri benzoat (211).
chỉ dẫn sử dụng và bảo quản:
Hướng dẫn dùng: Ăn liền. Đậy kín bao bì sau khi dùng.
chỉ dẫn bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát.
Chỉ tiêu kỹ thuật
Khối lượng tịnh: 100 gam/hộp
Quy cách bao gói: 4 hộp/block;
Tính trên 50g sản phẩm:
Cholesterol  
0
Natri/Sodium
 100 mg
Carbohydrate tổng/ Total Carbohydrate
15g
Chất xơ/ Dietary Fiber
1 g
Đường/ Sugars
5 g
Protein
10 g
Độ ẩm
< 5%
sản xuất theo công nghệ khép kín siêu sạch, thiết bị chiên chân không rất tiên tiến. Do vậy, sản phẩm luôn giữ được màu sắc sáng đẹp và hương vị thiên nhiên của nguyên liệu ban đầu.
Sản phẩm đạt chứng chỉ Quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001, ISO 14001 và HACCP

Hạt điều sau khi rang sấy chân không sẽ được phối hợp mật ong, một sự phối hợp tinh túy giữa vị béo của hạt điều và vị thanh mát của mật ong mang lại vị rất mặn mòi, đặc trưng, rất ăn nhập cho đàn bà và trẻ nít

hạt điều qua chế biến vẫn giữ lại 100% hương vị thiên nhiên của nhân điều phối hợp với mật ong  giúp cho sản phẩm đã đậm đà thêm thắm thiết hơn, giòn và ngon hơn, cảm giác thật khó quên khi thưởng thức
Lợi thế ở vùng nguyên liệu tại Bù Đăng - Bình Phước.Chúng tôi đã chủ động tuyển lựa và soát tỷ mỉ các loại hạt điều trước khi đưa vào quy trình sinh sản khép kín, trên dây truyền thiết bị tiên tiến của châu Âu, mang lại những sản phẩm cao cấp nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống của người Việt Nam
Hạt điều và mật ong - khắc tinh của bệnh trầm cảm Hạt điều và mật ong đều giàu tryptophan giúp tăng cường sinh sản serotonin (hormone thư giãn, hạnh phúc), do đó tác động rất tốt tới bệnh nhân trầm cảm nếu biết dùng hàng ngày theo cách sau.

Trầm cảm là từ dùng để trình diễn.# một hội chứng bệnh lý được đặc trưng bởi khí sắc trầm (xúc cảm buồn bã) cùng với một số triệu chứng khác đã duy trì trong một khoảng thời kì trên 2 tuần. Trầm cảm được xem như là một trong số các loại bệnh gây nhiều hậu quả nặng nề nhất trên thế giới.

Ngày nay, bệnh trầm cảm là một trong những bệnh thần kinh phổ quát nhất do sự cạnh tranh và sức ép cuộc sống.

Theo Tổ chức Y tế thế giới WHO, khoảng 6% dân số thế giới mắc chứng trầm cảm, căn bệnh này cướp đi trung bình 850.000 mạng người mỗi năm.

Bệnh trầm cảm thực tiễn là do sự suy giảm sản xuất của những chất dopamine và serotonin trong não, dẫn đến các triệu chứng mỏi mệt, buồn bã, lo âu, tuyệt vọng, hoảng loạn, khích động.

Trầm cảm nếu không được điều trị đúng cách sẽ dẫn đến hậu quả là chất lượng cuộc sống giảm, hạn chế khả năng làm việc, làm cho các bệnh đa khoa khác nặng hơn, diễn biến xấu nhất của bệnh trầm cảm là ý tưởng và hành vi trầm mình.

Các loại thuốc thường được dùng phổ biến để chống trầm cảm là thuốc chống trầm cảm ba vòng và thuốc tái tiếp thụ chọn lựa serotonin. Những loại thuốc này thường gây ra các tác dụng phụ là nhịp tim nhanh, tụt áp huyết, táo bón, bí tiểu, ảnh hưởng đến hệ tim mạch, làm giảm khả năng tình dục. Đây là nguyên cớ chính khiến bệnh nhân thường bỏ điều trị bằng thuốc giữa chừng.

bởi vậy, nếu đang tầng một phương pháp điều trị bệnh trầm cảm ngay tại nhà, an toàn, không có tác dụng phụ, bạn hãy thử dùng phương pháp sau.

Công thức:

Thành phần:
- Hạt điều: 6-7 hạt
- Mật ong: 1 thìa

Cách làm:
- Xay nhuyễn hạt điều với mộtchút nước rồi đổ vào 1 chiếc cốc.

- Thêm 1 thìa mật ong vào cốc rồi khuấy đều.

- Hàng ngày dùng 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Dùng liên tiếp cho đến khi các triệu chứng trầm cảm giảm hẳn.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bên cạnh việc chứa nhiều dưỡng chất như protein, axit béo Omega -3, sắt, hạt điều còn chứa axit amin, triptophan giúp cơ thể sản sinh hormone serotonin (giúp cải cảm tình giác thèm muốn, tâm cảnh tốt, ngủ ngon) một cách hiệu quả.

Việc kém sinh sản serotonin trong não là một trong những nguyên cớ chính dẫn tới các triệu chứng lo lắng, buồn rầu, gây trầm cảm.

Hạt điều còn giàu magie, không chỉ giúp cho hệ xương chắc khỏe mà còn giúpduy trì hệ thần kinh khỏe mạnh, thăng bằng tâm trạng, cân bằng lượng đường trong máu (thỉnh thoảng là thủ phạm gây trầm cảm và lo âu).

Ngoài ra, hàm lượng vitamin B6 được tìm thấy trong hạt điều, khi phối hợp với triptophan giúp cải thiện hoạt động của não bộ, thư giãn các dây tâm thần, giảm cảm giác lo âu, hoảng sợ.

Giống hạt điều, trong mật ong cũng chứa triptophan giúp giảm mỏi mệt, chống rối loạn giấc ngủ (khoảng 80% người bị trầm cảm thường cảm thấy rất khó khăn để chìm vào giấc ngủ).

ngoại giả, trong mật ong còn chứa kaempferol và quercetin giúp cải thiện sức khỏe não bộ.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét