Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

QUÀ TẶNG hạt điều TRI ÂN KHÁCH HÀNG - CÁCH CHỌN LỰA TỐT NHẤT

Tặng quà là cách thể hiện lòng biết ơn của bạn đối với những người mình yêu quý. Nếu là chủ doanh nghiệp, tặng quà còn là cách bạn thể hiện sự biết ơn, tri ân và tôn trọng đối với khách hàng. Hầu hết khách hàng đều cảm thấy vui khi nhận được những món quà tri ân từ công ty mà họ đang hợp tác, sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.

Những món quà hạt điều này không chỉ có ý nghĩa đối với khách hàng hiện tại mà còn là một trong những chiến lược marketing hữu hiệu nhằm xây dựng thương hiệu và tạo sự thiện chí đối với khách hàng. Mọi người ai cũng thích nhận được lời cảm ơn và chắc chắn đối tác của bạn cũng không ngoại lệ, họ sẽ đón nhận món quà một cách chân thành nhất. Để món quà tri ân khách hàng này trở thành những tặng phẩm đặc biệt và gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng, bạn cần bỏ chút thời gian suy nghĩ và đầu tư cho món quà này trông hấp dẫn và độc đáo hơn các tặng phẩm thông thường khác.

Trên thị trường hiện nay, quà hạt điều tặng tri ân khách hàng có rất nhiều chủng loại hàng hóa để lựa chọn nhưng tựu chung để lựa chọn được món quà có ý nghĩa và đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp thì thường chúng ta phân loại quà tặng tri ân như sau :

Nhóm quà tặng tri ân dịp Tết như lịch treo trường, lịch block, lịch để bàn, lịch sổ tay…

Nhóm quà tặng tri ân trang trí văn phòng như : lọ hoa, ly sứ, bộ ấm trà…

Nhóm quà tặng tri ân kỉ niệm ngày thành lập các doanh nghiệp như: phiếu mua hàng, phiếu giảm giá,…

Đa số các quà tặng tri ân này đều đảm bảo tiêu chí nhỏ gọn, tiện lợi và dễ sử dụng. Nó phải đáp ứng được nhu cầu, truyền tải được trọn vẹn lời cảm ơn đến với khách hàng, đồng thời để lại cho khách hàng một ấn tượng tốt, một vật lưu niệm tốt để họ tiếp tục hợp tác, sử dụng sản phẩm hoặc dịch cụ của doanh nghiệp.

Theo xu hướng hiện nay, quà tặng tri ân thường thể hiện sự chuẩn bị chu đáo, được đặt làm riêng theo số lượng hạn chế, như vậy mới thể hiện được sự đầu tư cũng như trân trọng của doanh nghiệp đối với các khách hàng. Một số quà tặng tiêu biểu như chiếc ô, áo mưa dành cho những ngày mưa đang đến gần, chiếc USB nhỏ nhắn tinh xảo dùng  để lưu trữ các hồ sơ, tài liệu trong công việc, …Nhưng nếu muốn tạo sự khác biệt với các doanh nghiệp khác, chẳng phải chúng ta nên lựa chọn một món quà khác biệt và ý nghĩa hơn?

Hạt điều rang muối Phúc Thịnh có thể mang lại cho các doanh nghiệp những điều trên. Với mẫu mã phong phú, các sản phẩm đa dạng từ hạt điều rang muối, hạt điều mật ong, hạt điều vị wasabi, …đến bao bì đẹp mắt, nhiều chủng loại như hộp nhựa mica, hộp giấy, hộp chân không,…Điều đặc biệt hơn cả là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo món quà tri ân này sẽ làm hài lòng các vị khách hàng thân thiết của mỗi doanh nghiệp. Đây là một món quà tri ân này mang lại sự vui vẻ và thích thú đến với khách hàng. Không những có thể làm món ăn, các khách hàng còn nhận được nhiều lợi ích hơn thế nữa vì hạt điều rất tốt cho sức khỏe, nó cung cấp hầu như đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết đến con người, nó mang lại cho con người cảm giác thư giảm, thoải mái vào mỗi lần nhâm nhi hạt điều giòn tan, béo béo và trò chuyện cùng người thân hoặc bạn bè, đồng nghiệp. Vậy tại sao lại phải bỏ qua món quà thật ý nghĩa và tiện dụng này được?

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để có được sự lựa chọn tốt nhất.

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TP HCM

Địa chỉ: 702/1F Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0901307004 hoặc mail: sale@winut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét