Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Mua quà hạt điều rang muối để tặng người nước ngoài

Bạn đang phân vân không biết nên chọn gì để mua quà Việt Nam tặng người nước ngoài? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những món quà vô cùng ý nghĩa ở đất nước hình chữ S thân thương.

Việt Nam có rất nhiều thứ để chúng ta lựa chọn nhưng chọn mua quà Việt Nam tặng người nước ngoài đặc trưng theo văn hóa Việt luôn là điều gây ấn tượng tốt hơn cả.

1. Nón lá

Nón lá ở Việt Nam đã trở thành thứ không thể thiếu của người nông dân Việt. Ngoài công dụng che nắng, che mưa, chiếc nón lá còn được người phụ nữ Việt Nam khôn khéo kết hợp với áo dài, áo bà ba tạo nên sự duyên dáng, quyến rũ.

Có nhiều kiểu dáng và màu sắc nón lá tùy theo từng vùng miền, nón người dân tộc Tày có màu đỏ, nón người dân Thanh Hóa có màu trắng, nón Huế mỏng hơn chiếc nón của người Bình Định. Chiếc nón lá đẹp nhất khi kết hợp với áo dài truyền thống trắng tinh khôi của nữ sinh hay hình ảnh người mẹ đội nón lá trong nắng xế chiều. Chính bởi những nét duyên dáng đó mà nón lá đã trở thành biểu tượng của đất nước Việt Nam.

2.  Áo dài

Áo dài là quốc phục của Việt Nam đã trở nên nổi tiếng ở nhiều nước trên thế giới bởi bộ trang phục tôn lên được nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Du khách nước ngoài rất yêu thích trang phục này, họ đã đặt may vài bộ để mang về đất nước họ. Các địa điểm du lịch nổi tiếng: Hội An, Đà Nẵng, Huế… thường có những cửa hàng may đo nhanh để phục vụ nhu cầu du khách.

Với thiết kế đẹp, duyên dáng, chiếc áo dài đã làm tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ. Hơn nữa, chiếc áo dài còn mang đậm nét văn hóa người Việt Nam và nhiều du khách đã chọn làm quà kỷ niệm khi đến Việt Nam.

3. Đặc sản Việt Nam

Người nước ngoài cực kỳ yêu thích các loại đặc sản từ nông sản Việt Nam. Họ thường chọn những loại đặc sản dễ mang theo, gọn nhẹ và có giá trị cho sức khỏe. Thông thường, khi đến Việt Nam người nước ngoài thường chọn các loại thực phẩm khô và hạt điều rang muối rang muối Bình Phước là lựa chọn phổ biến.

Tại các nước Châu Âu, hạt điều rang muối là món ăn dinh dưỡng  và họ dùng hàng ngày như thực phẩm thiết yếu. Và chỉ duy nhất hạt điều rang muối Việt Nam là ngon, thơm béo và trọn vị nhất.

Tuy nhiên, để chọn được những sản phẩm từ hạt điều rang muối chất lượng, giá cả hợp lý, bạn nên chọn mua từ công ty hạt điều rang muối Phúc Thịnh - nơi sản xuất hạt điều rang muối Bình Phước nổi tiếng khắp thế giới. Với các tiêu chí: thơm ngon tự nhiên, giòn, an toàn vệ sinh thực phẩm, bao bì đẹp mắt, sang trọng, hạt điều rang muối Phúc thịnh sẽ là món quà vô cùng quý giá thay cho tấm chân tình của bạn dành tặng bạn bè khắp năm châu.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét