Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Mua hạt điều chất lượng giá rẻ ở đâu?

Mỗi khi nhắc đến hạt điều thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến Bình Phước, đơn giản bởi vì đây là nơi cung cấp điều đứng đầu trong nước. Nhưng hiện có quá nhiều công ty, cơ sở cung cấp, phân phối hạt điều. Vậy đâu mới là nơi uy tín, chất lượng mà vẫn đảm bảo hạt điều giá rẻ- đây là mối quan tâm hàng đầu đối với người tiêu dùng chúng ta.

hat dieu

Hiện tại trên thị trường có một số nhãn hiệu, thường là những cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, để giữ giá rẻ nhằm cạnh tranh thu hút khách hàng đã pha trộn hạt điều, hoặc để giữ nguồn giá rẻ mà mẫu mã, bao bì không được đẹp mắt. Chính vì vậy rất khó biết được chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm của các sản phẩm hiện có. Vì thế Công ty TNHH MTV SX TM PHÚC THỊNH chúng tôi cho ra đời những hạt điều đủ tiêu chuẩn xuất khẩu về chất lượng, bao bì để tiêu thụ trong nước và đặc biệt giá hạt điều rang muối cực kỳ cạnh tranh phù hợp với đa số người dùng Việt Nam

Phúc Thịnh chuyên cung cấp các sản phẩm chế biến sẵn từ hạt điều như:

hạt điều rang muối vỏ lụa : 268.000đ/ kg/ 2 hộp

hạt điều rang muối bóc vỏ lụa: 308.000đ/ kg/ 2 hộp

hạt điều vị mật ong: 334.000đ/kg/ 2 hộp

hạt điều vị wasabi: 350.000đ/kg/ 2 hộp

Ngoài ra, với trọng lượng và bao bì khác nhau, các sản phẩm trên cũng có các mức giá khác nhau phù hợp cho các bạn chọn.

Không chỉ thế, Phúc Thịnh còn cung cấp hạt điều giá sỉ với mức giá rẻ hơn với chính sách hỗ trợ giá ưu đãi, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tốt nhất nguồn chi phí cho nguyên liệu.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Hotline: 0901307004 hoặc Mail: salespt.winut@gmail.com

Quý khách hàng có thể tham khảo về các sản phẩm qua website


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét