Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

chuyên làm tvc quảng cáo Dịch vụ làm TVC

TVC quảng cáo là gì ?

TVC quảng cáo là cụm từ viết tắt của (Television Commercials), đây là một loại hình quảng cáo bằng hình ảnh, giới thiệu về những sản phẩm hay một sự kiện nào đó được phát sóng trên đài truyền hình, thường được các nhà đài xen kẽ ở trước, giữa hoặc sau nội dung chính của chương trình hay một bộ phim nào đó đang phát sóng. Loại hình quảng cáo này luôn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến khán giả, không bị ràng buộc bởi không gian và thời gian.

chuyên làm tvc quảng cáo

  • TVC quảng cáo xuất hiện từ khi nào?

-  TVC quảng cáo đầu tiên trên truyền hình được ghi nhận được phát sóng vào ngày 1/7/1941 tại New York, trên kênh 4 của Đài truyền hình NBC, nội dung của đoạn quảng cáo này giới thiệu về sản phẩm đồng hồ hiệu Bulova.

- TVC quảng cáo xuất hiện đầu tiên trên sóng truyền hình tại Châu Á, được ghi nhận xuất hiện vào ngày 28/8/1953 tại Thủ đô Tokyo - Nhật bản, trên kênh truyền hình Nippon TV và thật ngẫu nhiên khi đoạn quảng cáo này cũng giới thiệu về một loại đồng hồ có tên là Seikosha. Seikosha cũng chính thương hiệu đồng hồ Seiko nổi tiếng sau này

  • Cấu trúc cơ bản của một TVC quảng cáo:

TVC thường có độ dài tầm 10 giây, 15 giây, 20 giây, 30 giây, 60 giây tùy theo từng kịch bản, thông điệp mà nhà sản xuất mới giới thiệu đến khách hàng, kết hợp với hình ảnh chuyển động và âm thanh để tạo thành một TVC sinh động có tính ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

  • Mục tiêu của TVC quảng cáo:

- Thúc đẩy bán hàng là một trong những mục tiêu đầu tiên của đa phần doanh nghiệp quảng cáo TVC

- Đẩy mạnh xây dựng, quảng bá hình ảnh thương hiệu, mang tính cạnh tranh cao.

- Tạo ra thị trường khách hàng tiềm năng thông qua số lượng đông đảo khán giả theo dõi trên truyền hình.

- Các dịch vụ chuyên làm tvc quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.

chuyên làm tvc quảng cáo

  • Quy trình sản xuất TVC:

- Tiền kỳ: Khâu chuẩn bị đầu tiên trước khi sản xuất.

- Tổ chức chỉ đạo, sản xuất: Đạo diễn sẽ thực hiện công tác chỉ đạo diễn viên, ánh sáng, đạo cụ…

- Hậu kỳ: Là khâu dàn dựng phim, kỹ xảo, âm thanh… đây là quy trình cuối trước khi hoàt tất sản phẩm.

- Phát hành: Đăng kí phát hành chuyen lam tvc quang cao trên các hệ thống kênh truyền thông một cách rộng rãi.

  • Loại hình TVC quảng cáo ở Việt Nam:

- Hiện nay, có khá nhiều nhà doanh nghiệp ở Việt Nam  đã bắt đầu chú trọng hơn trọng việc liên hệ thực hiện làm tvc quảng cáo. Nhưng để đạt được hiệu quả tối ưu thì phải có trình tự các khâu sản xuất một cách bài bản và chuyên nghiệp. Ngoài ra, phải có sự kết nối với các kênh truyền thông đại chúng vì đó cũng là một trong những yếu tố quang trọng giúp tạo nên một TVC thành công, hiệu quả đến người tiêu dùng. Vì vậy, để có được một sản phẩm hoàn hảo, các nhà doanh nghiệp nên tìm đến các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo xây dựng chiến lược truyền thông.

chuyên làm tvc quảng cáo, chuyen lam tvc quang cao

- Công ty truyền thông Bút Vàng Media  – đơn vị chuyên làm tvc quảng cáo, cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong nhiều năm.

- Đến với công ty chuyên làm tvc quảng cáo của chúng tôi. Rất mong sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của quý doanh nghiệp. Công ty chúng tôi tự tin cam kết rằng những dịch vụ, thương hiệu của quý doanh nghiệp sẽ nhanh chóng được người tiêu dùng tiếp nhận một cách hiệu quả nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Phone: (08). 6258 0350;     Fax: (08). 6258 0349
Hotline: 0915 359 777

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét