Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Sự thay đổi của đạo diễn James Wan Chuyên làm TVC quảng cáo

chuyên làm tvc quảng cáo

Thể loại phim kinh dị - chuyên làm tvc quảng cáo uy tín cũng như bất kì thể loại phim nào khác, đều có những vị đạo diễn đi vào huyền thoại và những đạo diễn triển vọng. Mặc dù chưa đạt đến mức độ như những ông hoàng kinh dị John Carpenter, chuyên làm tvc quảng cáo Wes Craven hay Dario Argento nhưng James Wan chuyên làm tvc quảng cáo- cha đẻ của hàng loạt series phim kinh dị như Insidious hay The conjuring đã gây được tiếng vang lớn đối với thể loại phim kinh dị vốn đang bị bão hòa tại Hollywood.

chuyên làm tvc quảng cáo

Với vai trò đạo diễn cho những bộ phim kinh dị tên tuổi như Saw, Insidious và The Conjuring, tài năng của Wan đang ngày càng được chuyên làm tvc quảng cáo khán giả công nhận một cách tuyệt đối và có thể xem đó là những bộ phim kinh dị bom tấn. Tuy vậy, chuyên làm tvc quảng cáo 2 nhưng vị đạo diễn trẻ người Malaysia gốc chuyên làm tvc quảng cáo Hoa vẫn chưa được đưa vào danh sách những đạo diễn hàng đầu của Hollywood. Vì thế nên Wan đã trao dồi các kỹ năng và chứng tỏ khả năng của bản thân hơn nữa bằng cách giữ vị trí đạo diễn cho bom tấn Fast & Furious 7 được công chiếu vào năm 2015.

Bước tiến mới của anh đã mang lại thành công vang dội vào thời điểm đó chuyên làm tvc quảng cáo, và giờ đây Wan đã quay trở lại tập trung chuyên làm tvc quảng cáo uy tín vào sở trường của anh đó là thể loại kinh dị cho The Conjuring 2. Khán giá đã rất trông chờ vào sự đột phá để một lần nữa tạo nên thương hiệu của Wan.

chuyên làm tvc quảng cáo

James Wan và Vin Diesel tại phim trường Fast & Furious 7

Năm 2013, The Conjuring đã mang về hơn 300 triệu $ trên toàn thế giới và có thể xem là bộ phim kinh dị có doanh thu khủng nhất mọi thời đại. chuyên làm tvc quảng cáo chuyên nghiệp Với những phần chuyên làm tvc quảng cáo chuyên nghiệp phim tiếp theo, cùng với kĩ năng được mài dũa, Wan đã khẳng định được tên tuổi của mình tại HollyWood.

chuyên làm tvc quảng cáo

Poster phim The Conjuring 2

Bên cạnh đó, anh đang tập trung chuẩn bị cho tác phẩm phim chuyển thể từ truyện tranh “Aquaman” sắp tới của mình. Nếu The Conjuring mang về thành công vượt bật, thì Aquaman chắc chắn sẽ là tác phẩm được mong đợi từ khán giả. James Wan có thể sẽ sớm trở thành vị đạo diễn tài năng hàng đầu của nền Hollywood. chuyên làm tvc quảng cáo Có lẽ sẽ rất áp lực đối với vị đạo diễn trẻ này khi khán giả luôn trông đợi những thành tích mới của anh và con đường trở thành huyền thoại với thể loại phim kinh dị. Nhưng những gì anh mang đến cho người xem cho đến nay, đã có thể khẳng định một lần nữa: James Wan chính là bậc thầy của thể loại kinh dị hiện nay.

Nguồn: Screenrant

Dịch: Hân Dương

chuyên làm tvc quảng cáo

BUT VANG MEDIA

Address: 67 St. No. 3, hostel Chu Van An, Ward 26, Binh Thanh District, HCMC
Phone: (08). 6258 0350;     Fax: (08). 6258 0349
Hotline: 0915 359 777
Email: kd.butvangmedia@gmail.com
Website: chuyenlamtvcquangcao.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét