Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Ngôi sao phim The Commish - Theresa Saldana vừa qua đời ở tuổi 61

chuyên làm tvc quảng cáo

 

chuyen lam tvc quang cao

Theresa Saldana, diễn viên chính của những bộ phim "The Commish" và "Raging Bull" cùng với diễn viên Joe Pesci, đã mất tại Los Angeles vào ngày 06/06 vừa qua. Trước đó, bà đã được nhập viện tại bệnh viện Cedars-Sinai nhưng không đưa ra được nguyên nhân cái chết của bà.

 

Nữ diên viên Saldana được công chúng biết đến nhiều hơn sau đợt sống sót từ vụ tấn công bởi một kẻ lạ mặt bám đuôi ở năm 1982. chuyên làm tvc quảng cáo Từ đó, bà bắt đầu thực hiện công tác vận động các nạn nhân sau đợt sống sót hi hữu của bà. Bà đã thành lập một tổ chức "Victim for Victim", một cuộc đấu tranh chống lại sự quấy nhiễu từ kẻ xấu.  Đến năm 1984, bà ra mắt bộ phim truyền hình mang tên "Victims for Victims: The Teresa Saldana Story" do chính bà thủ vai.

chuyen lam tvc quang cao

Saldana đã để lại dấu ấn trong nhiều bộ phim của những năm 70, nhưng đến khi bà nhận vai chính trong bộ phim năm 1978 - "I Wanna Hold your Hand." Sau đó, bà tiếp tục tham gia phim "Raging Bull" trong vai vợ của Joey LaMotta, chuyên làm tvc quảng cáo  do nam diễn viên Joe Pesci thủ vai.

Bà cũng xuất hiện ở các chương trình truyền hình như "T.J. Hooker", "Cagney & Lacey" và "Simon & Simon". Tuy nhiên, phải đến khi tham gia trương trình truyền hình "The Commish" vào năm 1991, bà mới khẳng định được vị trí của mình cùng với nam diễn viên Michael Chiklis.

chuyen lam tvc quang cao

 

Michael Chiklis - vai chồng của bà trên chương trình truyền hình,  đã tweet: "Thật đau đớn khi nhận được tin về Theresa. Bản thân tôi và gia đình của tôi thật lòng chia buồn với gia đình của Theresa trong thời gian này." chuyen lam tvc quang cao

Saldana vẫn đang dang dở với công việc của mình trên chương trình truyền hình "Law & Order", "Diagnosis Murder", "All My Children" and "The Bernie Mac Show".

Năm nay bà 61 tuổi. Hiện bà đang sống cùng chồng là Phil Peters và cô con gái của mình.

 

Nguồn: http: variety.com

Thông tin liên hệ :

http://chuyenlamtvcquangcao.com/

chuyên làm tvc quảng cáo

chuyên làm tvc quảng cáo uy tín nhất

chuyên làm tvc quảng cáo chuyên nghiệp

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét