Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

SẢN XUẤT TVC QUẢNG CÁO UY TÍN NHẤT

Truyền thông phát triển ngày càng nhanh với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các phương thức truyền thông mới. chuyên làm tvc quảng cáo  Thế nhưng làm TVC quảng cáo vẫn luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu trong mọi phương thức truyền thông khác bởi tính hiệu quả và lan nhanh của nó.

TVC quảng cáo (viết tắt của cụm từ Television Commercial) là thể loại phim ngắn được dàn dựng sản xuất và lưu hành trên các phương tiện thông tin đại chúng khác nhau. Một TVC có thời lượng chiếu không quá một phút, thông thường là 15s, 30s, 20s, 45s...

23

Sản xuất TVC quảng cáo được dùng khi các doanh nghiệp, đoàn thể, hay một tổ chức muốn quảng bá thương hiệu hay muốn gửi một thông điệp nào đó đến khách hàng của mình. Phần lớn là để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hay khuyến mãi một mặt hàng nào đó của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, những tổ chức phi thương mại có thể dùng TVC quảng cáo để tuyên truyền, gửi thông điệp đến cộng đồng như bảo vệ môi trường, không hút thuốc lá hay vận động từ thiện,..

IMG_0240

Bởi thời lượng chiếu bị giới hạn nên yêu cầu về làm TVC quảng cáo về kịch bản, hình ảnh, lời bình, âm thanh của phim là hết sức cao. chuyên làm tvc quảng cáo  Vừa phải đảm bảo trong thời gian quy định tất cả ưu điểm của sản phẩm, dịch vụ phải được truyền tải đầy đủ một cách cô đọng nhất. Vừa phải tạo được sức hấp dẫn nơi người xem như một tác phẩm của nghệ thuật điện ảnh.

Mục đích của quảng cáo là quảng bá rộng rãi tới mọi đối tượng, ở mọi nơi. Vì vậy,  địa điểm để trình chiếu một TVC quảng cáo không hề bị bó hẹp mà có thể phát trên truyền hình, chuyên làm tvc quảng cáo chất lượng nhất  quảng cáo trên LCD (trên màn hình tại các tòa nhà, siêu thị, trung tâm thương mại), quảng cáo online trên các website, phát trong các triển lãm, sự kiện, hội chợ,...

Chi phí để làm TVC quảng cáo là rất cao, nhưng hiệu quả mà nó mang lại cho doanh nghiệp là hoàn toàn tương xứng với chi phí đã bỏ ra. chuyên làm tvc quảng cáo  Có rất nhiều doanh nghiệp cũng như sản phẩm đã được đông đảo người dùng biết đến thông qua những thước phim quảng cáo này. Để có được hiệu quả lan rộng như vậy, sản xuất TVC quảng cáo đó phải chất lượng, có yếu tố bắt mắt người xem, lôi cuốn người xem bởi phần âm nhạc, hình ảnh, những cụm từ dễ nhớ, đọc thuận miệng, hay những yếu tố hài hước gây cười trong phim,…Tất cả những điều đó sẽ lưu lại lâu trong tâm trí người xem, và cả trong lựa chọn sản phẩm của họ.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Bút Vàng Media luôn mong muốn được đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những TVC quảng cáo ưng ý nhất, ấn tượng nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
BÚT VÀNG MEDIA
Địa chỉ: 67 đường số 3, cư xá Chu Văn An, P.26, q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 62580350 - (08) 62580349 - 091 53 59 777 (Mr Thanh)
Email: butvangmedia@gmail.com ; Yahoo: butvangmedia
Website: http://butvangmedia.com.vn ; Skype: butvangmedia

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét