Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Chuyên làm tvc quảng cáo tv commercial

Phân tích: Trong một thế giới đầy những hành vi xem mới, truyền hình chuyên làm tvc quảng cáo chất lượng cao thương mại chuyên làm tvc quảng cáo trường học cũ có thể không còn sẵn sàng cho giờ vàng

Episode 209, Sinned Against
Episode 209, Sinned Against

Ngay cả các mạng truyền hình đang phát triển mệt mỏi của xem quảng cáo truyền hình.

TV có kể từ năm 1941 dựa trên "một vài lời từ nhà tài trợ của chúng tôi",  chuyên làm tvc quảng cáo một cách lịch sự đề cập đến quảng cáo truyền hình, chuyên làm tvc quảng cáo để giữ các hóa đơn thanh toán. Bây giờ, một số mạng truyền hình muốn giảm bớt một số cuộc trò chuyện đó, và loại trừ một số điểm TV 30-thứ hai mà đã là một phần của môi trường trong nhiều thập kỷ.

tvc-quang-cao-chuyen-nghiep-320x173

Trong tháng mười hai, Pepsi chạy một thương mại trong Fox bộ phim "Empire" đó là, nhiều hơn hoặc ít hơn, chỉ là một phân đoạn của chương trình xà phòng. chuyên làm tvc quảng cáo Sau khi nộp mạng để kết hợp cola hạm của nó vào cốt truyện của series trong ba tuần, soda-nhà sản xuất giới hạn dự án đầu với một break thương mại đặc biệt: chuyên làm tvc quảng cáo uy tín Một quảng cáo đóng vai chính "Đế chế" nhân vật Jamal Lyon trong một quảng cáo Pepsi rằng ông đã được làm việc trên như là một phần của vòng cung câu chuyện. Người xem muốn để hấp thụ tất cả các bit của cốt truyện không thể chỉnh đi hoặc chạy vào nhà bếp để lấy một bữa ăn nhẹ.

Tài trợ
Kering nữ in Motion
Kering tác với Variety và WWD cho 'Phụ nữ in Motion' nổi tiếng của chương trình tại Liên hoan phim Cannes quốc tế thứ 69 để chào mừng tài năng của phụ nữ trong rạp chiếu phim.
Tài trợ bởi Kering
XEM THÊM: Pepsi Vòi Fox của 'đế chế' để xây dựng một truyền hình thương mại Đối với Tương lai

"Các thương mại 30-thứ hai không phải là giải pháp hoàn hảo trong mọi môi trường", Mel Berning, chuyên làm tvc quảng cáo chủ tịch và giám đốc doanh thu của A + E Networks cho biết, trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Một loạt các cửa hàng truyền hình đã bắt đầu đến sân nhà quảng cáo trên một cái

gì đó một chút khác nhau: Chạy ít quảng cáo dài 30 giây và đầu tư nhiều hơn thay vì trên các họa tiết video mà chơi ra khỏi chương trình và mạng lưới trong đó họ được đặc trưng. Có lẽ đó là một quảng cáo Pepsi ngụy trang như một phân đoạn từ "Đế chế". Viceland, mạng cáp mới được hỗ trợ bởi Phó Media và A + E Networks, chuyên làm tvc quảng cáo đã ném người mua quảng cáo về triển vọng của chạy quảng cáo phi truyền thống mà có thể là một vài phút hoặc chỉ một vài giây trong thời gian, theo những người quen thuộc với tình hình. Nhiều người trong số các cửa hàng - chuyên làm tvc quảng cáo P bao gồm nhiều thuộc sở hữu của Viacom và Time Warner - thậm chí đã đề nghị cắt giảm số lượng các quảng cáo truyền thống họ hiển thị.

"Chúng tôi đã bắt đầu trên con đường này khá tích cực," Toby Byrne, người giám sát bán hàng quảng cáo cho hãng Fox Networks Group 21 Century Fox cho biết. chuyên làm tvc quảng cáo nỗi tiếng tphcm  Ông dự đoán các mạng truyền hình nhiều sẽ tung ra những gì ông gọi là "sự tham gia cao" quảng cáo thương mại, đặc biệt là tăng người xem streaming video cho phép quảng cáo mà người xem sản để tương tác với họ. "Chúng tôi cam kết cố gắng để phát triển hoạt động thương mại truyền thống," ông nói trong một cuộc phỏng vấn.

Các mạng truyền nghiền ngẫm các phương pháp mới khi người tiêu dùng ngày càng tìm cách để tránh quảng cáo. trệ từ lâu đã có khả năng hạ gục quảng cáo qua với sự giúp đỡ của một DVR. Bây giờ, nhiều người trong số họ chỉ đơn giản là phát triển quen với việc xem các chương trình TV mà không cần quảng cáo ở tất cả, chuyên làm tvc quảng cáo như họ đang nghe và yêu thích môn-đồng hồ bằng cách sử dụng các dịch vụ dựa trên đăng ký như Netflix và Amazon. "Bạn phải tôn trọng và lắng nghe những gì người tiêu dùng là nói cho bạn", Byrne nói. "Thói quen tiêu dùng của họ đang nói với chúng ta rằng chúng ta cần phải phát triển."

Các động thái này không phải không có rủi ro. Nếu mạng lưới truyền hình muốn cống hiến một kì nghỉ quảng cáo cho nhà tài trợ duy nhất, tốt, đó có thể có nghĩa là từ bỏ một hình thức dễ dàng hơn doanh thu. phá vỡ thương mại, sau khi tất cả, thường xuyên tính năng một số ít các nhà tài trợ, không chỉ là một. chuyên làm tvc quảng cáo Các nhà mạng cũng phải hy vọng các nhà quảng cáo ngã ba trên đủ của một phí bảo hiểm cho các quảng cáo, thiết kế, tạo nên cho bất kỳ tổn thất đến từ đổ định dạng cũ. Và có thể có vấn đề giao thông: Nếu có bến quảng cáo hơn trong bất kỳ chương trình nào đó, các mạng có thể có ít phòng để đối thủ như Coca-Cola và PepsiCo tách; General Motors và Ford Motor Co .; hay Kellogg và General Mills mà thích để tránh việc quảng cáo của họ đặt gần nhau.

XEM THÊM: TBS Finds A Way để liên kết quảng cáo Để Thương mại-miễn phí 'Angie Tribeca' Debut

Các định dạng 30-thứ hai sẽ không biến mất vào ngày mai hoặc thậm chí thập kỷ tiếp theo. "Không phải tất cả mọi người sẽ được làm việc đó ở phía bên quảng cáo và không phải ai cũng có được khả năng để làm điều đó ở phía bên truyền hình," Melissa Shapiro, chủ tịch đầu tư tại MediaVest, các công ty truyền thông-mua lớn do Publicis của Pháp cho biết Groupe. Các định dạng quảng cáo mới "sẽ nhận được một số lợi ích từ các nhà quảng cáo, nhưng nó khó có một xu hướng với bất kỳ quy mô", một giám đốc điều hành quảng cáo mua nói.

Mặc dù vậy, một số mạng truyền hình đang nhanh chóng di chuyển về hướng chạy quảng cáo ít hơn. Trong những ngày gần đây, lập trình viên hàng đầu của TNT cho biết mạng sẽ chạy ba bộ phim truyền hình với một tải giảm đáng kể các quảng cáo khi họ ra mắt. TruTV, cũng thuộc sở hữu của đơn vị Turner của Time Warner, dự định để chạy quảng cáo ít hơn và lập trình hơn bắt đầu từ cuối năm nay. mạng của Viacom chuyên làm tvc quảng cáo P có nghĩa vụ phải cắt số lượng quảng cáo họ tính năng trong khung giờ vàng. chuyên làm tvc quảng cáo các mạng khác chỉ đơn giản là đặt ra các quảng cáo hòa vào chương trình. Trong tháng, ESPN chuyển đổi các thiết lập của "Trung tâm thể thao" vào một cảnh trong bộ phim "Tomorrowland" như là một phần của một thỏa thuận quảng cáo với chị đơn vị Walt Disney Studios. Gần đây hơn, Comedy Central Viacom chạy một chỗ cho Hyatt gồm có một nữ diễn viên hài sử dụng một trong những khách sạn của nhà tài trợ để cung cấp một loạt các câu chuyện cười.

Giám đốc điều hành tại Turner coi vấn đề này trong nhiều tháng. "Tất cả những gì chúng tôi đã đồng ý được rằng những kinh nghiệm đã nhận được một chút ra khỏi tầm kiểm soát," Donna Speciale, chủ tịch bán hàng quảng cáo cho các đơn vị Turner Time Warner mà hoạt động TNT cho biết. TruTV và nhiều hơn nữa, trong một cuộc phỏng vấn. Câu trả lời, cô đề nghị, có thể phải đến trong hình thức của một break thương mại hoàn toàn làm lại. "Chỉ vì nó được thực hiện theo cách này không có nghĩa là nó phải ở lại", cô cho biết quảng cáo dài 30 giây và 60 giây.

Trong vị trí của lời cầu xin bình thường từ Đại tá Sanders và Flo, Bảo hiểm phụ nữ tiến bộ, được cung cấp mới để tạo ra những chiếc video pha trộn dễ dàng hơn với môi trường mà chúng nổi. Fox Networks Nhóm năm ngoái một thỏa thuận với Tony Sella, một giám đốc điều hành bộ phim tiếp thị lâu năm, để tạo ra "nội dung ban đầu" chuyên làm tvc quảng cáo cho các nhà quảng cáo trên Fox Broadcasting, FX Networks, Fox Sports và National Geographic. A + E Networks vừa thuê Jim Hoffman, một NBC quảng cáo bán hàng kỳ cựu, để mang lại cho các dự án nội dung chú ý các nhà quảng cáo "trong phát triển cũng như tìm cách tạo nội dung có tính năng bảo trợ. Viacom năm ngoái đã bắt đầu đẩy mạnh hơn một đơn vị giúp tạo họa tiết video cho các nhà quảng cáo rằng có cái nhìn và cảm nhận của các lập trình trên mạng như MTV và Comedy Central.

Một số có thể gọi những nốt cho một hình thức mới của chuyên làm tvc quảng cáo quảng cáo thương mại, một phiên bản hiện đại của một showcase của K-ĐT năm 1970 hits hoặc doanh nghiệp Ron Popeil rao một cái gạt tàn không khói. Những quảng cáo chạy cho rẻ mạt tương đối, tuy nhiên, và các mạng truyền hình nghĩ rằng thiết kế, mẫu video dài nên để chỉ huy một phí bảo hiểm.

Các chương trình khuyến mãi mới lạ mà còn đại diện cho một nỗ lực để cắt giảm số lượng quảng cáo chen chúc trong thời gian quảng cáo một vấn đề xác định chặt chẽ hơn với các mạng cáp hơn các đài truyền hình. Trong nhiều năm qua, mạng lưới dây cáp của Viacom, A + E và những người khác đã được công bố có tội " chuyên làm tvc quảng cáo của các cơ quan truyền thông mua" overstuffing "phá vỡ thương mại của họ, mà có thể, trong phần kém quan sát về lịch trình, cuối cùng cũng vượt qua hai đến ba phút thường được giao cho các quảng cáo của mạng lưới phát sóng

lộn xộn quảng cáo đã được gia tăng ở cả hai hình cáp và truyền hình trong nhiều năm. Trong năm 2009, ví dụ, mạng lưới phát sóng trên trung bình chạy 13 phút và 25 giây quảng cáo cho mỗi giờ, theo số liệu của Nielsen. Trong năm 2014, trung bình đã tăng lên tới 14 phút và 36 giây. Mạng cáp trong năm 2009 chạy trung bình là 14 phút và 27 giây quảng cáo mỗi giờ, Nielsen được tìm thấy. Trong năm 2014, trung bình đã tăng lên đến 15 phút và 49 giây.

Trong tháng mười một năm 2015, khoảng 19,5% của tất cả các chương trình trên phút phát sóng, chuyên làm tvc quảng cáo truyền hình cáp và truyền hình hợp vốn được dành cho việc quảng cáo, theo Brian Wieser, nhà phân tích nghiên cứu Pivotal.

mạng lưới truyền hình sẽ phải hy vọng những ý tưởng mới của họ rút ngắn cuộc diễu hành của các quảng cáo xem họ phải chịu đựng trong khi tăng số tiền mà họ nhận được cho các quảng cáo mới. Giải quyết vấn đề này sẽ mất nhiều hơn 30 giây của thời gian của người xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét