Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC chuyên làm tvc quảng cáo

Lợi nhuận, danh tiếng công ty phụ thuộc hơn 75% chiến lược đúng đắn. chuyên làm tvc quảng cáo chất lượng nhất Hãy lựa chọn nhà tư vấn chiến lược chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp bạn vượt trội đối thủ cạnh tranh.

Nếu doanh nghiệp bạn đang đau đầu bởi những câu hỏi,  chuyên làm tvc quảng cáo doanh số bán hàng sụt giảm và sản phẩm không tạo được lợi thế cạnh tranh.

Phương thức tư vấn truyền thông sẽ giúp bạn tư vấn và triển khai chiến lược marleting tổng thể từ tìm hiểu insight thị trường, mục tiêu, sáng tạo thông điệp, concept đến media plan và action plan.

tu van chien luoc

Các nhà tư vấn truyền thông của chúng tôi NÓI THẬT VÀ LÀM THẬT TRONG CHIẾN LƯỢC HOẠCH ĐỊNH VÀ QUẢN LÝ KINH DOANH, TƯ VẤN VÀ TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC MARKETING TỔNG THẾ.

  • “Bạn hãy làm đúng việc rồi sao đó hãy làm đúng cách” đó là kim chỉ nam đầu tiên chuyên làm tvc quảng cáo chất lượng nhất cho các doanh nghiệp thành công.
  • Trong kinh doanh, nếu bạn xác định đúng mục tiêu, bạn sẽ làm đúng việc và tiết kiệm hơn 80% thời gian để đi đến thành công.
  • Chúng tôi có thế giúp bạn tạo được lợi thế cạnh tranh bằng cách
Chúng ta phải làm gì và bán gì? Chúng ta có thể làm gì cho khách hàng?
UPSTREAM DOWNTREAM
Nguồn lực Sản xuất Chuỗi cung ứng Cải tiến Định hình nhận thức khách hàng Cải tiến Tạo dựng lợi thế cạnh tranh
Hợp tác với nhà cung cấp có chi phí thấp nhất Giảm chi phí/Tối đa hóa sản lượng và quy mô Tối đa hóa chuỗi cung ứng và xây dựng kênh phân phối hiệu quả Nâng cao chất lượng sản phẩm

Định hình lợi thế cạnh tranhThay đổi tiêu chí mua hàng

Tạo dựng lòng tin, uy tín thương hiệu

Giảm thiểu chi phí rủi ro khách hàng Xây dựng mạng lưới hạ tầng hiệu quảThu hút database
Chi phí cố định, giá trị khách hàng và lợi thế cạnh tranh dịch chuyển DOWNSTREAM

CHÚNG TÔI ĐÃ TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THÀNH CÔNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM, ĐẶC BIỆT LÀ CÁC DOANH NGHIỆP LỚN ĐẾN VỪA VÀ NHỎ BỞI:

GIÀU KINH NGHIỆM THỰC TẾ :

– Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông

– Triển khai Marketing thực tế cho hàng trăm các doanh nghiệp tại Việt Nam  chuyên làm tvc quảng cáo thuộc nhiều các lĩnh vực kinh doanh khác nhau như đơn vị tài trợ quảng cáo, doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, hóa mỹ phẩm…

SÁNG TẠO VƯỢT TRỘI

Khả sáng tạo vượt trội giúp sáng tạo ra thông điệp truyền thông và kịch bản chuyên làm tvc quảng cáo chất lượng nhất truyền thông lan truyền giúp giảm chi phí của doanh nghiệp.

121

CHÚNG TÔI TƯ VẤN TỨC THÌ

Vạch rõ những gì doanh nghiệp bạn cần , những điểm mạnh hoặc yếu kém để phát huy hoặc khắc phục

CHÚNG TÔI CÓ NGUỒN DỮ LIỆU HOÀN HẢO

Thu thập dữ liệu với các chuyên gia, tiến hành phân tích, đo lường, đánh giá, sát nhập dữ liệu tạo thành tư liệu có giá trị với doanh nghiệp bạn

-Cung cấp các khuyến nghị, định hướng chính xác cho doanh nghiệp

-Nhiều năm trực tiếp triển khai thực tế các chiến lược Marketing.

– Thường xuyên cập nhật các kiến thức marketing mới nhất trên nền tảng kinh nghiệm lâu năm để tư vấn các kế hoạch Marketing tổng thể tốt nhất với chi phí tối ưu cho doanh nghiệp.

CÁC CHUYÊN GIA HIỂU BẠN
-Cho dù bạn là một chủ kinh doanh, CMO, giám đốc Marketing,  chuyên làm tvc quảng cáo chúng tôi am hiểu ngôn ngữ của bạn, hiểu được mục đích và mục tiêu của bạn khi tiếp cận với thị trường.

Bất cứ khi nào bạn cần một nhà như vấn chuyên nghiệp, hãy nghĩ ngay đến chúng tôi. Chúng tôi tự hào là các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến. Tại Bút Vàng Media, bạn có thể tìm được những ý tưởng chỉ vừa mới đánh bật khỏi đầu và biến nó thành sự thật. Được đánh giá cao trong các buổi hội nghị trong ngành truyền thông trực tuyến, chúng tôi làm việc với phương châm đặt lợi ích và tôn chỉ khách hàng lên hàng đầu, nổ lực hết mình, đam mê sáng tạo tư vấn cho bạn những chiến lược hiệu quả tối ưu và bền vững.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét