Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

WarCraft – Khởi đầu đầy thuận lợi tại Trung Quốc chuyen lam tvc quang cao

chuyên làm tvc quảng cáo

Vào cuối tuần này, bộ phim bom tấm “WarCraft” sẽ được công chiếu rộng rãi tại các rạp ở Hoa Kì. Đạo diễn Ducan Jones mong muốn sẽ mở ra một làn sóng mạnh mẽ mới dạng chuyển thể thành phim từ game chiến thuật nổi tiếng cùng tên. chuyên làm tvc quảng cáo

chuyên làm tvc quảng cáo

Vị đạo diễn tài năng đã lập nên kỉ lục mới, ông bày tỏ với hy vọng rằng có thể cạnh tranh với siêu phẩm huyền thoại “Lord of the Rings” (tạm dịch: Chúa tể của những chiếc nhẫn) của đạo diễn Peter Jackson, nhưng cũng sẽ rất khó khăn cho “WarCraft” nếu muốn vươn tới mức độ phủ sóng của bộ phim huyền thoại đã đạt được trước đó, bởi vì các chuyên gia đánh giá phim “WarCraft” mang hơi hướng chuyên vể thiết kế đồ họa nhiều hơn. Ngoài ra, trong ba ngày đầu công chiếu, bộ phim chỉ mang về 25 triệu $ ở khu vực trong nước, thấp hơn so với 2 bộ phim đồng ra mắt “The Conjuring 2” (Tạm dịch: Ám ảnh kinh hoàng 2) và Now You See Me 2 (Tạm dịch: Phi vụ thế kỉ 2).

chuyên làm tvc quảng cáo

 

Poster phim "Ám ảnh kinh hoàng 2"

chuyên làm tvc quảng cáo

Poster phim "Phi vụ thế kỉ 2"

Cho đến khi được công chiếu rộng rãi khắp 20 nước trên toàn cầu, bộ phim đã thu về 30 triệu $, một con số ấn tượng. Ở Trung Quốc – một trong những vùng có nền công nghiệp điện ảnh tiên tiến, sau khi công chiếu “WarCraft” đã mang về thành công đáng kể cho hãng phim. Bộ phim đã mang về 46 triệu $ trong ngày đầu tiên công chiếu khắp cả nước, lập nên một kỉ lục mới cho phòng vé, khởi đầu ngày cuối tuần thành công nhất mọi thời đại, vượt lên con số 28,3 triệu $ của bộ phim Avengers: Age of Lutron ra mắt vào năm ngoái. Con số vừa liệt kê chỉ mới tính trong 10 giờ liên tiếp chiếu vào ngày thứ tư vừa qua, có thể hình dung được con số sẽ tăng gấp nhiều nhần trong những ngày tới. WarCraft đang trên đà chạm mức 150 triệu $ trong năm ngày đầu tiên công chiếu tại Trung Quốc. chuyên làm tvc quảng cáo

Rõ ràng, đây là một sự thành công rất lớn khi dựa vào những con số khủng đã liệt kê trên. Còn cả một chặng đường dài để lập nên những kỉ lục tiếp theo trong vài tuần tới ở phòng vé các nước trên Thế Giới.

Câu hỏi được đặt ra là liệu doanh thu mang về có đủ để đảm bảo cho những phần tiếp theo của WarCraft hay không? Thâm chí ngay cả việc bộ phim có độ doanh thu thấp ở Mỹ, thì vẫn thanh công vang dội ở các nước trên Thế Giới, dựa vào điều đó thì hãng Universal có thể sẽ tiếp tục phát triển cho những phần sau của WarCraft.

Bên cạnh đó, WarCraft vẫn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt vào cuối tháng này với các bộ phim Finding Dory (Tạm dịch: Truy tìm Dory) và Independence Day: Resurgence (Tạm dịch: Ngày độc lập 2: Sự hồi sinh)

chuyên làm tvc quảng cáo

chuyên làm tvc quảng cáo

Cả 2 phim  đều là tiếp theo cho phần đầu rất thành công chuyên làm tvc quảng cáo trước đó. WarCraft rất có khả năng sẽ bị lu mờ ngay sau khi những siêu phẩm trên được công chiếu, và sẽ ảnh hưởng đến mức doanh thu từ các phòng vé. chuyen lam tvc quang cao

Siêu phẩm  chuyên làm tvc quảng cáo “WarCraft” sẽ được công chiếu rộng rãi chuyên làm tvc quảng cáo trên toàn quốc từ ngày 10-06-2016.

Nguồn: Screenrant.com

chuyên làm tvc quảng cáo

chuyên làm tvc quyảng cáo uy tín

chuyên làm tvc quảng cáo chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét