Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

DỰNG PHIM QUẢNG CÁO

Phim quảng cáo TVC có thể xem là một tuyệt tác của nghệ thuật quảng cáo.

Bằng chứng là nhờ những mẫu quảng cáo TVC , nhiều thương hiệu, chuyên làm tvc quảng cáo doanh nghiệp đã trở nên nổi tiếng hơn. Sự kết hợp từ chuỗi frame hình thành một thước phim vô cùng sống động vừa tạo được ấn tượng vừa đưa thương hiệu đến gần với người xem. TVC quảng cáo có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi từ gia đình, siêu thị, nhà hàng, đến các chung cư, cao ốc văn phòng, rạp chiếu phim, ngã tư, sân bay, nhà ga,…chuyên làm tvc quảng cáo chất lượng nhất Mục đích là hướng tới một lượng khán giả lớn.

IMG_0582

 

Và đây là cơ hội để Bút Vàng Media chuyên làm tvc quảng cáo chúng tôi khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực truyền thông.

IMG_0196

Bút Vàng  Media chuyên làm tvc quảng cáo chất lượng nhất chúng tôi cam kết đáp ứng tất cả mọi nhu cầu hậu kỳ khó nhất về TVC. Ngoài ra, khách hàng có yêu cầu phát sóng trên các đài truyền hình sẽ được Bút Vàng  Media báo giá với mức chiết khấu tốt nhất.

Bút Vàng  Media chuyên làm tvc quảng cáo chất lượng nhất sở hữu đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, được trang bị chuyên môn cao. Chúng tôi cũng là đối tác quen thuộc của các đài truyền hình lớn như: chuyên làm tvc quảng cáo HTV, VTV, INFO TV, FBNC, HN, VITV….Hơn nữa, với thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi tin rằng những đoạn phim quảng cáo sẽ góp phần đưa doanh nghiệp của Qúy khách hàng phát triển hoàn thiện và bền vững hơn.

IMG_1011

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao thi công những biển lớn ngoài trời Bút Vàng Media chúng tôi sẽ mang lại thương hiệu cho bạn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Bút Vàng Media luôn mong muốn được đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những TVC quảng cáo ưng ý nhất, ấn tượng nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

BÚT VÀNG MEDIA
Địa chỉ: 67 đường số 3, cư xá Chu Văn An, P.26, q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 62580350 – (08) 62580349 – 091 53 59 777 (Mr Thanh)
Email: butvangmedia@gmail.com ; Yahoo: butvangmedia
Website: http://butvangmedia.com.vn ; Skype: butvangmedia

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét