Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

SẢN XUẤT PHIM TỰ GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP

Ngày nay, sự phát triển nhanh của ngành truyền hình, điện ảnh thì việc tiếp cận với phim tự giới thiệu không phải là quá xa lạ với doanh nghiệp. Sự kết hợp giữa: chuyên làm tvc quảng cáo chất lượng nhất âm thanh và hình ảnh đã tạo ra sự khác biệt giữa profile và phim doanh nghiệp. Phim tự giới thiệu là cách mà doanh nghiệp giới thiệu mình đến với công chúng một cách đầy đủ và nhanh chóng nhất.

11248076_1591694761047367_9140132287228577351_n

Sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp: là dạng phim ngắn có thời lượng dưới 10 phút, truyền tải âm thanh và hình ảnh tới người xem một cách lan tỏa và sâu rộng nhất. chuyên làm tvc quảng cáo Trong phim  chuyên làm tvc quảng cáo chất lượng cao là những hình ảnh sắc nét của công ty, các sản phẩm đặc trưng, quy trình sản xuất….để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình một cách tối đa nhất đến với công chúng.

DSC_8886

Bút Vàng Media là một trong những công ty chuyên sản xuất phi quảng cáo có uy tín với đội ngũ đạo diễn, biên tập, quay phim chuyên nghiệp, có thể thực hiện các thể loại như: Phim tài liệu, phim phóng sự, phim giới thiệu doanh nghiệp, quy trình sản xuất, phim diễn hoạt quảng cáo 3D. chuyên làm tvc quảng cáo Đặc biệt là công ty có chương trình quay phim giá rẻ hướng tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ. chuyên làm tvc quảng cáo nổi tiếng tphcm  Ngoài chức năng chuyên sản xuất phim, Bút Vàng Media còn là Agency quảng cáo có uy tin và có nhiều thời lượng quảng cáo tốt nhất trên các kênh Truyền hình và các đầu báo lớn như: VTV, HTV, Tuday TV, FBNC, Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Công An...

Đến với Bút Vàng Media khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về quảng cáo chuyên làm tvc quảng cáo trên truyền hình. Công ty chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng về sản phẩm cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Bút Vàng Media luôn mong muốn được đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những TVC quảng cáo ưng ý nhất, ấn tượng nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

BÚT VÀNG MEDIA
Địa chỉ: 67 đường số 3, cư xá Chu Văn An, P.26, q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 62580350 – (08) 62580349 – 091 53 59 777 (Mr Thanh)
Email: butvangmedia@gmail.com ; Yahoo: butvangmedia
Website: http://butvangmedia.com.vn ; Skype: butvangmedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét