Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

SẢN XUẤT CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH chuyên làm tvc quảng cáo

Một chương trình truyền hình hay và để lại ấn tượng với khán chuyên làm tvc quảng cáo giả ngoài yếu tố cơ bản là đội ngũ biên tập; đạo diễn; quay phim; dựng phim giỏi, am hiểu kiến thức chuyên môn về truyền hình, chuyên làm tvc quảng cáo chất lượng nhất còn cần thiết phải có những nhà tư vấn chuyên môn đặc biệt để cung cấp kiến thức chính xác và quan điểm đa chiều đến với khán giả.

tv-1024x243

Bút Vàng Media tự hào về đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, từng công tác tại các báo đài và nhiều công ty truyền thông lớn, có mối quan hệ rộng rãi và luôn được hỗ trợ chặt chẽ bởi các chuyên gia trong từng lĩnh vực chuyên biệt. Về mặt hình ảnh và nội dung, chúng tôi cam kết chương trình của Quý vị chuyên làm tvc quảng cáo nỗi tiếng TPHCM sẽ không hao phí một giây nào trên sóng truyền hình bởi nội dung thừa và tư duy sai lệch. Khâu tiền kì – chuyên làm tvc quảng cáo hậu kì chỉ là một trong số những nhiệm vụ của đơn vị sản xuất, ngoài ra còn:

– Khả năng thu hút rating.

– Khả năng mời tài trợ, quảng cáo.

– Truyền thông xung quanh chương trình.

– Tính toán hợp lí chi phí sản xuất.

– Kĩ thuật phát sóng.

Ý thức được một chương trình hay chưa chắc đạt được rating cao và hiệu quả kinh tế, Bút Vàng Media đã xây dựng một quy trình sản xuất và phát sóng hoàn thiện bao gồm các tiêu chí: nội dung hay; truyền thông tốt; thu hút tài trợ, quảng cáo; phát sóng khung giờ đẹp; chất lượng âm thanh, hình ảnh ổn định…chuyên làm tvc quảng cáo Ngoài ra, chúng tôi còn quan tâm đến các thủ thuật cạnh tranh lành mạnh, hiệu quả, nắm bắt được thị hiếu của công chúng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Bút Vàng Media  chuyên làm tvc quảng cáo phổ biến nhất luôn mong muốn được đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những TVC quảng cáo ưng ý nhất, ấn tượng nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

BÚT VÀNG MEDIA
Địa chỉ: 67 đường số 3, cư xá Chu Văn An, P.26, q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 62580350 – (08) 62580349 – 091 53 59 777 (Mr Thanh)
Email: butvangmedia@gmail.com ; Yahoo: butvangmedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét