Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Dịch vụ Flycam chuyên làm tvc quảng cáo

công ty chuyên làm tvc quảng cáo

Flycam là gì?
Flycam được ra đời như một thiết bị bay cao và ghi hình ở trên không, có thể tùy chỉnh hướng góc quay. công ty chuyên làm tvc quảng cáo  Flycam được định vị bằng GPS, người điều khiển có thể biết và xác định vùng bay. Quay phim ở trên không bằng thiết bị Flycam luôn mang lại những thước phim vô cùng lung linh và ấn tượng.

 


Trước đây, để thực hiện những thước phim trên không thì phải dùng đến máy bay trực thăng, luôn cần một đội ngũ chuẩn bị vô cùng tốn kém nên từ khi có dịch vụ Flycam thì mọi thứ trở nên đơn giản hơn và chi phí cũng thấp hơn rất nhiều.

Flycam là thiết bị với nhiều ưu điểm vượt trội bởi nó như một chiếc máy bay thu nhỏ có khả năng chuyên chở camera, có khả năng quay phim, chụp ảnh lung linh không kém gì camera dưới mặt đất.

Flycam tại Việt Nam:

 

 


Nhu cầu của người xem hiện nay có phần khắc khe hơn, những thước phim không chỉ đẹp, lung linh mà còn phải mang đến những hình ảnh thật hoành tráng, bao quát những góc quay trên cao ở diện rộng, tạo nên khung cảnh mượt mà khiến cho người xem phải đắm mình vào những cảnh quay vô cùng chuyên nghiệp và độc đáo.

Chính vì thế, tại Việt Nam trong những năm gần đây, flycam đã xuất hiện với tầng lớp dày đặt tại ở các bộ phim điện ảnh hoặc truyền hình, các MV của ca sỹ, trong các chương trình truyền hình thực tế hay các trận đấu bóng đá... thay vì những cảnh quay, hình ảnh được thực hiện theo cách truyền thống từ mặt đất thường thấy từ trước đến nay.

 

 


Mục đích của thiết bị Flycam:

Flycam được dùng cho nhiều mục đích khau nhau tùy theo nhu cầu của mỗi cá nhân hay các nhà doanh nghiệp.

Đối với các nhà doanh nghiệp, loại hình này thường dùng để phục vụ cho việc giới thiệu hình ảnh hay quảng bá các sản phẩm...

+ Chục ảnh hay quay phim các sự kiện lớn.

+ Làm TVC quảng cáo.

+ Các công trình xây dựng, các tòa nhà cao tầng, các dự án có nhu cầu quay từ trên cao.

+ Danh lam thắng cảnh cho các công ty du lịch.

+ Các hoạt động ngoại khóa ngoài trời.

 

 


Bút Vàng Media Media– đơn vị chuyên làm tvc quảng cáo luôn đẩy mạnh khai thác về các loại hình quảng cáo có nhu cầu quay từ trên không. Chúng tôi tự tin cam kết luôn mang đến những góc quay độc đáo, ấn tượng để tạo ra những thước phim có sức đột phá cao, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, người tiêu dùng với mức chi phí vô cùng cạnh tranh.

Đến với Bút Vàng Media, quý doanh nhân sẽ được đôi ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn tận tình và đưa ra những lời khuyên phù hợp nhằm hướng đến hiệu quả tối ưu, đáp ứng những nhu cầu của quý doanh nghiệp.

Công ty  chúng tôi hiện đang có nhiều gói dịch vụ với mức giá ưu đãi cho quý doanh nghiệp hay cá nhân đang có nhu cầu sử dụng loại hình Flycam mới mẻ này!

 link hay
công ty chuyên làm tvc quảng cáo
cty chuyên làm tvc quảng cáo
dịch vụ chuyên làm tvc quảng cáo
chuyên làm tvc quảng cáo uy tín
chuyên làm tvc quảng cáo chuyên nghiệp
chuyên làm tvc quảng cáo chất lượng
chuyên làm tvc quảng cáo tại tphcm

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miển phí:

BÚT VÀNG MEDIA

Địa chỉ: 67 đường số 3, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (08). 6258 0350 - (08). 6258 0349 - 0915 5359 777 (Mr. Thanh)

Email: butvangmedia@gmail.com

Website: chuyenlamtvcquangcao.com

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét