Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Tuyệt tác phim bản phim mới Toby Kebbell chuyên làm tvc quảng cáo

chuyên làm tvc quảng cáo

Trong khoảng một tháng, giám đốc Dennis Villenueve (Sicario, tù nhân) sẽ được khởi quay phần tiếp theo chờ đợi từ lâu của mình để Blade Runner, một trong những bộ phim chuyên làm tvc quảng cáo khoa học viễn tưởng có ảnh hưởng nhất của mọi thời đại. Với đạo diễn gốc Ridley Scott sản xuất và Harrison Ford trở về như Replicant săn 'Blade Runner' Richard Deckard, người hâm mộ của kiệt tác năm 1982 đang chờ đợi phần tiếp theo của câu chuyện Philip K. Dick lấy cảm hứng với biện pháp thận trọng.

chuyên làm tvc quảng cáo

Khi sản xuất tập hợp một dàn diễn viên mạnh mẽ và chiết trung, có Ryan Gosling (Nice Guys) và nữ diễn viên người Hà Lan Sylvia Hoeks trong vai trò hàng đầu, và Robin Wright (House of Cards) và David Bautista (Người giám hộ của Galaxy) trong khe cắm hỗ trợ quan trọng, chi tiết của câu chuyện vẫn còn dưới khóa và chìa khóa. Bây giờ Alcon Entertainment đã thêm Mackenzie Davis, nổi tiếng nhất với vai diễn của mình Ngăn chuyên làm tvc quảng cáo chặn và bắt cháy và sự xuất hiện của cô trong Sir Ridley của "âm nhạc hoặc phim hài" The Martian, để diễn viên ngày càng tăng của họ.
Nữ diễn viên 29 tuổi này đã xây dựng một hồ sơ ấn tượng cho riêng mình kể từ đầu tay của cô trong James Ponsoldt (The Spectacular Now) phim breakout Đập tan. Và trong khi một vài ngôi sao sáng chuyên làm tvc quảng cáo sẽ có tên của họ ở đầu của các khoản tín dụng, Blade Runner 2 có vẻ được xây dựng một diễn viên sâu sắc của các tài năng trẻ và mới nổi.

chuyên làm tvc quảng cáo

Mùa hè năm ngoái, Fantastic Four không cung cấp một khởi động lại hấp dẫn đến gia đình đầu tiên của Marvel. Nhưng, thay vì tập trung vào cách thức bộ phim không đáp ứng được kỳ vọng, nhiều cuộc thảo luận xung quanh bộ phim dường như là lý do tại sao nó không đáp ứng được kỳ vọng cho người chuyên làm tvc quảng cáo hâm mộ và các nhà phê bình. Giám đốc Fantastic Four Josh Trank đã từng là nhân vật phân cực nhất trong cuộc tranh luận này, đặc biệt là về những bí ẩn xung quanh chỉ có bao nhiêu 20th Century Fox thay đổi tầm nhìn của Trank.

chuyên làm tvc quảng cáo

Một số ngôi sao của bộ phim trước đó đã mở ra về vấn đề chuyên làm tvc quảng cáo Fantastic Four, nhưng Toby Kebbell - người đóng vai bác sĩ Doom - có lẽ đã nhận được phản ứng dữ dội nhất từ bộ phim  dựa vào việc cắt giảm cuối cùng và chân dung của các nhân vật phản diện mang tính biểu tượng trong phim.

chuyên làm tvc quảng cáo

Trong một cuộc phỏng vấn với The Daily Beast, Kebbell, chứ không phải là đống trên Fantastic Four Trank của, đi theo con đường khác và tự hào về những kế hoạch ban đầu cho bộ phim. chuyên làm tvc quảng cáo uy tín Khi được hỏi về bộ phim, Kebbell đã miễn cưỡng để gọi khi khởi động lại một bộ phim bom tấn do số lượng phòng vé tai hại của nó. Nam diễn viên này đã đi vào cụ thể chỉ ra rằng ông ta tin rằng cắt của bộ phim Trank là tốt hơn nhiều so với kết quả cuối cùng:

"Tôi nói với bạn, sự thật trung thực là [Trank] đã cắt một bộ phim tuyệt vời chuyên làm tvc quảng cáo mà bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy. Đó là một sự xấu hổ. Một phiên bản đen tối hơn, và bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy nó. "

Fantastic Four Michael B Jordan Toby Kebbell Fantastic Four: Toby Kebbell xác nhận Josh Tranks lớn Version

Đây không phải là lần đầu tiên Kebbell đã trả lời câu hỏi về Fantastic Four, khi ông nhảy múa xung quanh các vấn đề hợp tác của bộ phim trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu năm nay. Mặc dù Fantastic Four đã không đi như Kebbell đã hy vọng, chuyên làm tvc quảng cáo chất lượng ý kiến của mình xung quanh bộ phim và chơi các nhân vật Doom dường như chỉ ra rằng ông sẽ không chạy từ thể loại này đi về phía trước.

Tuy nhiên, Kebbell dường như đã xác nhận điều mà nhiều người hâm mộ lo sợ là đúng, rằng ảnh hưởng của hãng có thể đã là một phần của lý do Fantastic Four đã trở thành một trong những phim truyện tranh thất vọng nhất về phản ứng fan hâm mộ và xem xét tồi tệ nhất phim Marvel Comics. Nhưng, xem xét các báo cáo chuyên làm tvc quảng cáo khác nhau liên quan đến việc sản xuất khó khăn của Fantastic Four, nó có khả năng không có một yếu tố trực tiếp dẫn đến sự thất bại của bộ phim.

chuyên làm tvc quảng cáo Tất cả những gì đã nói, Kebbell xuất hiện để được chuyển từ Fantastic Four và những gì có thể có được nếu cắt gốc Trank của bộ phim đã làm cho nó đến rạp.

X-Men: Apocalypse hiện đang chơi tại các rạp. Wolverine 3 mở tại các rạp của Hoa Kỳ vào ngày 3 tháng 3 năm 2017, tiếp theo bộ phim X-Men không báo trước vào ngày 06 Tháng 10 năm 2017 (có thể Gambit), ngày 02 tháng 3 năm 2018 (có thể Deadpool 2), và ngày 29 tháng sáu 2018 (có thể New Mutants). X-Force cũng đang được phát triển.
Để đôi mắt hoài nghi, sản xuất phần tiếp theo của một trong những bộ phim chuyên làm tvc quảng cáo chuyên nghiệp mang tính biểu tượng nhất của điện ảnh 35 năm sau khi phát hành ban đầu của nó là có một cuộc biểu tình của ác cảm chung của ngành công nghiệp với bất kỳ dự án mà không phải là một phiên bản làm lại, phần tiếp theo, hoặc thích ứng. Những người đã thất vọng bởi Prometheus, Scott trở lại vũ trụ Alien ông đã giúp tạo ra, có thể thấy rằng bộ phim lộn xộn là lý do đủ cho Hollywood để giữ ngón tay tham lam của họ ra khỏi Blade Runner.

Mackenzie Davis Blade Runner 2 Thêm Các sao Hỏa MacKenzie Davis

Nhưng với bổ sung mới nhất cho một diễn viên đã hấp dẫn, người ta phải cung cấp cho các Blade Runner 2 nhà sản xuất tín dụng để lắp ráp một đội ngũ sáng tạo rất hứa hẹn. Với Dennis Villeneueve đã nói dài về tình yêu và sự ngưỡng mộ đối với bộ phim gốc của mình, và các kỹ năng của mình như là giám đốc dường như để cải thiện với mỗi mục nhập vào đóng phim nhanh chóng phát triển của mình, ông có thể bật ra được các đạo diễn chuyên làm tvc quảng cáo hoàn hảo để xây dựng trên tầm nhìn huyền thoại của Scott của tương lai. Với kịch bản của Blade Runner đồng tác giả Hampton Fancher và Michael Green, dựa trên một khái niệm của Fancher và Sir Ridley mình, và với Roger Deakins cho vay chuyên môn chưa từng đằng sau máy quay, có không phải là một tên tham gia vào bộ phim này bảo đảm bất kỳ nghi ngờ hợp lý hay hoài nghi từ người hâm mộ.

Tất nhiên, mô tả mơ hồ Ridley Scott của một cảnh mở vẫn còn cái nhìn thoáng qua chỉ của chúng tôi vào câu chuyện. Đạo diễn tài năng nhất, nhà nhiếp ảnh sáng tạo nhất, và các diễn viên tốt nhất thế giới có thể không thực sự sửa chữa các bộ phim nếu kịch bản và câu chuyện về căn bản là xấu. Tuy nhiên, giám khảo chỉ bởi tài năng có liên quan, nó có thể là thời gian cho người hâm mộ để nâng cấp từ lạc quan thận trọng để sắp xếp của lạc quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét