Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Loại hình Viral Video Chuyên làm tvc quảng cáo

- Viral Video là gì?

Viral Video là hình thức marketing bằng video, thể hiện những thông điệp dễ hiểu nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa nhằm quản bá một sản phẩm hay một dịch vụ nào đó.

Viral Video có thể được lan truyền qua hầu hết các kênh trực tuyến bao gồm email, blog, mạng xã hội trên mọi nền tảng. Vì vậy loại hình này rất được yêu thích.

 


- Tạo hứng thú cho người xem:

Viral Video thành công là nhờ trả lời đúng câu hỏi “Giữa việc đọc tài liệu và xem video cái nào gây hứng thú và hiệu quả hơn?”. Chính việc tích hợp cả hình ảnh và âm thanh trong cùng một video đã tạo nên thông điệp sinh động, súc tích đánh bại các cách giới thiệu sản phẩm truyền thống như bài viết, slides thuyết trình... Do đó mà người xem bị cuốn hút và cực kì yêu thích việc tiếp nhận thông tin theo cách này.



- Tác động lên quyết định của người xem:

Có thể bạn chưa biết nhưng thực tế một người có thể ghi nhớ đến 50% thông tin khi xem thay vì chỉ 10% khi nghe. Vì thế việc dùng chuyen lam tvc quang cao video marketing sẽ giúp khách hàng nhớ đến bạn nhiều hơn và lâu hơn. Điều này có ý nghĩa rất lớn trước mỗi chọn lựa trong quyết định mua sắm của khách hàng bởi vì chúng ta có khuynh hướng tin vào những gì đã biết trước.

- Dễ trở thành “cơn sốt” và được lan truyền rộng rãi:

Các trào lưu Flashmob, Gangnam Style...là những ví dụ điển hình nhất cho sức mạnh lan tỏa của các video. Video marketing cũng dựa trên những ưu thế về khả năng chia sẻ trực tuyến (YouTube...) và tính phổ biến của thiết bị di động (Smart Phone, Tablet,...) để tạo nên những “cơn sốt” trong cộng đồng người dùng Internet vốn là đối tượng khách hàng tiềm năng nhất ngày nay.

 

 

 



- Công cụ giáo dục hiện đại:

Dùng video để giáo dục là một điều tuyệt vời, cả về mặt nội dung lẫn hình thức đều gợi được sự tò mò, hứng thú ở người xem. Nó thật sự là giải pháp thông minh để hình thành nhận thức thương hiệu hay xây dựng những thói quen cho khách hàng.

Các clip viral có đặc điểm là tốn ít tiền đầu tư, nhưng kịch bản mới là yếu tố quan trọng.

Thấu hiếu được những nhu cầu của các nhà doanh nghiệp hiện nay, công ty truyền thông Bút Vàng Media - đơn vị chuyên làm tvc quảng cáo luôn tìm hiểu đẩy mạnh khai thác về dịch vụ làm Viral Video.

Đến với công ty chuyên làm tvc quảng cáo của chúng tôi, quý doanh nhân sẽ được đội ngũ nhân viên tận tình tư vấn và đưa ra những lời khuyên phù hợp với nhu cầu của quý vị.

Nếu quý vị đang có nhu cầu tìm kiếm cho dịch vụ làm Viral Video uy tín và chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chuyên làm tvc quảng cáo của chúng tôi ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi nhất.

BUT VANG MEDIA

Address: 67 St. No. 3, hostel Chu Van An, Ward 26, Binh Thanh District, HCMC
Phone: (08). 6258 0350;     Fax: (08). 6258 0349
Hotline: 0915 359 777
Email: kd.[email]butvangmedia@gmail.com[/email]
Website: chuyenlamtvcquangcao.com

 

 

 

 

Bài chia sẽ trích từ nguồn: beyu


 

 

 

Biên tập: Hân Dương

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét